วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐLogin
ส่องโปรต้นเดือน! มีอะไรบ้างที่ทำให้บัตรเครดิตฉันสั่นระรัว

ส่องโปรต้นเดือน! มีอะไรบ้างที่ทำให้บัตรเครดิตฉันสั่นระรัว

  • Share:

ร้อนนี้ ถ้าว่างยังไม่รู้จะทำอะไร ส่องโปรเด็ดๆ กันได้มีทั้งงานทองคำบริสุทธ์ รองเท้าโอนิซึกะ หรือแหล่งแฮงเอาต์แห่งใหม่ เรารวมมาไว้ให้ที่นี่แล้ว 

หัตถศิลป์แห่งความเป็นไทย ด้วยทองคำบริสุทธิ์ 99.9%

PRIMA ART ได้รังสรรค์งานศิลป์ เอกลักษณ์ของความเป็นไทยถ่ายทอดผ่านงานหัตถศิลป์จากทองคำบริสุทธิ์ 99.9% สื่อถึงสัญลักษณ์คู่บ้านคู่เมืองของไทย ทั้งวัดพระแก้ว, วัดเบญจมบพิตร,วัดภูเขาทอง, เรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ อันวิจิตรตระการตาเป็นที่ประจักษ์ของชาวต่างชาติในระดับสากล ทุกชิ้นงานผลิตโดยช่างฝีมือคนไทย สะท้อนถึงความประณีตและความละเอียดอ่อนสู่งานศิลป์แห่งคุณค่า คู่ควรอย่างยิ่งสำหรับมอบเป็นของขวัญและของที่ระลึกเพื่อแสดงออกถึงความเป็นไทยอันงดงาม

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ได้ที่ร้านพรีม่าโกลด์ ทุกสาขาทั่วประเทศ วันนี้-30 มิ.ย.61  FB : Primaartthailand IG : Primaartth Website : www.primaart.co.th Line Official : @primaart

Butterfly Eden Collection
(Limited Edition 2018)

ถ่ายทอดเอกลักษณ์ความประณีตผ่านทองคำแท้ 99.9% ผสานอัญมณีอันเลอค่า เนรมิตสินค้า Limited Edition ที่สุดแห่งความงามจากพรีม่าโกลด “ดั่งราชินีแห่งผืนป่า” มีจำนวนจำกัดเพียง 59 ชุดเท่านั้น พิเศษเพียง 89,000.-/ชุด พร้อมผ่อน 0% 6 เดือน

รายได้ส่วนหนึ่งจากยอดขายมอบให้ “มูลนิธิสืบนาคะเสถียร” วันที่ 1 พ.ค.-30 มิ.ย. 61 ที่พรีม่าโกลด์ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2745-6111

ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลกชั่นเสื้อผ้าใหม่

เปิดตัวคอลเลกชั่นออกกำลังกายยูนิโคล่ แอคทีฟแวร์ (UNIQLO Activewear) เสื้อผ้าสุดแอคทีฟที่จะทำให้ทุกวันของคุณกระฉับกระเฉง พร้อมเคลื่อนไหวไปในทุกกิจกรรม สำหรับทุกเพศ ทุกวัย ทั้ง ผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ดังนี้

DRY EX Collection ที่ผสานเทคโนโลยี DRY EX ทำให้เนื้อผ้าแห้งไวเป็นพิเศษ ระบายเหงื่อได้ดีอย่างเหลือเชื่อ, DRY EX Ultra Stretch Collection ที่ดูดซับเหงื่อได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเนื้อผ้าที่ยืดหยุ่นเป็นพิเศษ, AIRism Collection นวัตกรรมแอริซึ่ม ความเย็นสบายที่สัมผัสได้ ผสานกับไอเทมสไตล์สปอร์ตให้ได้สบายตัวในทุกจังหวะเคลื่อนไหว พร้อมป้องกันแสงแดด UV

ART IN MOTION – THE SPRZ NY Collection เป็นคอลเลกชั่นที่ต่อยอดมาจากการคอลแลบบอเรชั่นกับ SPRZ NY เน้นการผสมผสานระหว่างเสื้อผ้ากับศิลปะ สินค้าพิเศษในคอลเลกชั่นใหม่นี้นำเสนอศิลปะผ่านผลงานของศิลปินชื่อดังระดับโลก และ BLOCKTECH Collection นวัตกรรมบล็อกเทคกันลม และสะท้อนหยดน้ำได้อย่างดีเยี่ยม 

ทั้งนี้ยังชวนทุกคนร่วมกิจกรรม สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 2,000 ท่านวันที่ 2 มิถุนายน 61 ที่กระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี ห้ามพลาด

Onitsuka Tiger ฉลองเปิดสาขาใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สยามเซ็นเตอร์

เปิดตัวฉลองสาขาใหม่ที่ สยามเซ็นเตอร์กับสินค้าที่ยกขบวนมาต้อนรับ Spring & Summer collection กับรุ่นพิเศษ อย่าง MEXICO 66 SD, TIGER MHS, CALIFORNIA 78 EX, DELEGATION LIGHT ไปจนถึงรุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อย่าง NIPPON MADE COLLECTION


Onitsuka Tiger พร้อมเปิดประสบการณ์การช็อปเปิดสโตร์ที่สยามเซ็นเตอร์ สโตร์ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอาใจสาวกพี่เสือนับตั้งแต่กลุ่มคนรักแฟชั่น คนชอบออกกำลังกาย สายช็อป ไปจนถึงกลุ่มครอบครัวและนักท่องเที่ยว ในราคาที่เทียบเท่ากับสโตร์อื่นๆ

จุดเด่นด้วยขนาดพื้นที่ที่ใหญ่ถึง 237 ตารางเมตร ตั้งอยู่ ณ จุดนัดพบใจกลางเมืองอย่างห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์ ถือได้ว่าเป็นจุดหมายของนักช็อปทั่วทุกมุมโลก เต็มไปด้วยแบรนด์หรูหรา มีสไตล์โดดเด่น จวบจนกระทั่งแบรนด์แฟชั่นระดับสากล จึงได้ว่าที่นี่ เป็นช็อปปิ้งมอลล์ที่เป็นศูนย์กลางของแฟชั่นอย่างแท้จริง

ทางสโตร์ยังนำเสนอแฟชั่นในกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น ผ่านไลน์สินค้าที่หลากหลายทั้งรองเท้า เครื่องแต่งกาย และแอคเซสซอรี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการและกระแสของแฟชั่นแก่สุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็กได้อย่างครบครัน ตัวร้านเน้นการผสมผสานระหว่างธรรมชาติแบบญี่ปุ่นกับวัสดุที่มนุษย์สร้างขึ้น ทั้งยังผสมผสานงานฝีมือที่ใช้วัสดุอย่าง Sumi Mortar พื้นผิวลายไม้ธรรมชาติ ชี้ให้เห็นถึงความประณีต แต่ไม่ละทิ้งความรู้สึกที่กระปรี้กระเปร่า นอกจากนี้ ยังใช้วัสดุอย่าง Asagi Tsuchi ดินญี่ปุ่นชนิดพิเศษที่ใช้ในการป้องกันการแตกร้าว จวบจนกระทั่งการใช้สี Sumi (ที่มีส่วนประกอบสำคัญอย่าง น้ำ น้ำหมึก Sumi และตัวทำละลายอะคริลิค) จนเกิดเฉดสีที่เป็นธรรมชาติ มองแล้วให้ความรู้สึกอยู่ในแวดล้อมธรรมชาติอันอบอุ่น สาวกห้ามพลาด

โมฮา โรส มิสท์ (Moha Rose Mist)

ร้อนนี้บอกลาปัญหาผิวแห้งคล้ำเสียพร้อมเติมความชุ่มฉ่ำให้ผิวสดชื่นด้วย “โมฮา โรส มิสท์” สเปรย์น้ำกุหลาบ ผลิตภัณฑ์เวชสำอางชั้นนำจากอินเดีย ที่มีส่วนผสมของวิตามินตามธรรมชาติที่สกัดจากกุหลาบสายพันธุ์ Rose Centifolia ซึ่งเป็นลูกผสมที่พัฒนาจาก Damask Rose มีกลีบดอกเยอะกว่า มีสีเข้มสดกว่า และสามารถสกัดเป็นน้ำกุหลาบที่มีคุณภาพสูงได้ดีกว่าอีกด้วย น้ำกุหลาบของโมฮานั้นผลิตจากดอกกุหลาบทีมีแหล่งผลิตสำคัญของประเทศในเมืองนาสิก เมืองชายฝั่งทะเลตะวันตกในรัฐมหาราษฎระ ซึ่งมีภูมิประเทศคล้ายเขต เมดิเตอเรเนียน แหล่งปลูกกุหลาบสำคัญทั้งฝรั่งเศส อียิปต์ โมร็อกโก และ ตุรกี ซึ่งน้ำกุหลาบที่ใช้เป็นสารประกอบหลักมีมากถึง 88.87% และมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้อีกด้วย ซึ่งช่วยในการปกป้องผิวให้ชุ่มชื่นตามธรรมชาติ เรียบลื่น นุ่มเนียน ช่วยต้านอนุมูลอิสระต่างๆ และยังช่วยซ่อนเร้นริ้วรอยแห่งวัยได้อีกด้วย 

นอกจากนี้ยังมี โมฮา เฮอเบิล เฟส วอช (Moha Herbal Face Wash)

โมฮา เฮอเบิล เฟส วอช (Moha Herbal Face Wash) ผลิตภัณฑ์เพื่อทำความสะอาดผิวหน้าเวชสำอางชั้นนำจากประเทศอินเดีย ที่ได้รับการยอมรับกว่า 36 ประเทศทั่วโลก และมียอดจำหน่ายสูงถึง 15 ล้านชิ้น/ปี ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน และคราบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดในขั้นตอนเดียว อีกทั้งยังปราศจากสารระคายเคืองต่างๆ ไม่ทิ้งสารตกค้าง อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และยังมอบสัมผัสพิเศษให้ผิวหน้าด้วยเนื้อฟองโฟม เนียนละเอียดอ่อนนุ่ม ซึ่งมีส่วนช่วยลดการเสียดสีของผิวและปัญหาริ้วรอยก่อนวัย 

เตรียมพบกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของแบรนด์ โมฮา เร็วๆ นี้ได้ที่ ร้านขายยาชั้นนำ และบิวตี้สโตร์ ใกล้บ้านท่าน หรือ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ทาง https://www.facebook.com/MohaThailand99/ หรือ ติดต่อสอบถามที่เบอร์ 080-170-5564 

“คับเฮาส์” (CUB House) แหล่งรวมพลคนรุ่นใหม่

มร.โยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ร่วมกับ ภาณุ อิงคะวัต ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท เกรฮาวด์ จำกัด จัดงานเปิดตัว “คับเฮาส์” (CUB House) Co - Creation Lifestyle Space พื้นที่ ที่เปิดมุมมองไลฟ์สไตล์ผ่านแก่นแท้ของการใช้ชีวิตที่ให้มาสนุกด้วยวัฒนธรรมการสร้างสรรค์เรื่องราว ผสานความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ออกแบบได้ ผ่านรถจักรยานยนต์ที่มีคุณค่าระดับตำนาน ควบรวมเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแฟชั่น อาหาร และเครื่องดื่ม ในย่านเอกมัย

“คับเฮาส์” (CUB House) เป็น Co - Creation Lifestyle Space ที่รวมเอาตัวจริงด้านรถจักรยานยนต์ แฟชั่น อาหารและเครื่องดื่มและมาผสมผสานกันจนเกิดเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ ทำให้ใครต่อใครที่มาที่นี่ได้เอ็นจอยกับไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเองได้อย่างเต็มรูปแบบ โครงสร้างเป็นโอเพ่นสเปช สไตล์อเมริกัน ลอฟ์ท เฮาส์ เป็นการออกแบบที่ให้ทุกส่วนเปิดโล่งเชื่อมทุกคนเข้าไว้ด้วยกัน ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนเป็นบ้านเพื่อน ทำให้สามารถแบ่งปันแลกเปลี่ยนเรื่องราวที่หลงใหลซึ่งกันและกันเพราะคุณค่าที่แท้จริงของที่นี่คือเรื่องราวที่อยู่เบื้องหลังในของแต่ละชิ้น ในรถแต่ละคันหรือแม้กระทั่งเมนูแต่ละเมนู มันจึงเป็นเหมือนความสุขและความสนุกรูปแบบใหม่ที่ปรนเปรอเราด้วยคุณค่าจากเรื่องราวเหล่านั้น “Only who knows the genuine”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ได้ที่ “คับเฮาส์” (CUB House) Co - Creation Lifestyle Space สาขา เอกมัย ซอย 3 หรือติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆ ได้ทาง facebook : CUB House Ekkamai

“ฟอลคอน” จับมือสามเบเกอรี่กูรูชื่อดังเผยเคล็ด (ไม่) ลับ

ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันชื่นชอบการเข้าร้านเบเกอรี่เพื่อไปนั่งพักผ่อนในวันว่าง พบปะสังสรรค์ในกลุ่มเพื่อนฝูง หรือแม้กระทั่งไปเพื่อ “เช็กอิน” ถ่ายรูปเบเกอรี่สวยๆ โพสต์ลงบนโลกโซเชียลมีเดียกันมากขึ้น ดังนั้น ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่ามีร้านเบเกอรี่น้องใหม่เปิดตัวขึ้นเป็นจำนวนมาก แต่ละร้านพยายามสร้างความแตกต่างด้วยไอเดียสร้างสรรค์เพื่อเป็นจุดขายให้กับร้าน แต่การจะก้าวขึ้นมาเป็นร้าน เบเกอรี่ระดับแนวหน้าชนิดติดอันดับท็อปลิสต์ว่าเป็นร้านเบเกอรี่ที่ “ต้องมา” นั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ล่าสุด “ผลิตภัณฑ์ฟอลคอน” จึงได้จัดแคมเปญ “Falcon Professional Bakers” โดยจับมือกูรูเบเกอรี่ชื่อดัง นำโดยเชฟพล ตัณฑเสถียร อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ และเชฟไก่ ธนัญญา ไข่แก้ว ที่มาร่วมเผยเคล็ด (ไม่) ลับการทำร้านเบเกอรี่ให้ประสบความสำเร็จสำหรับผู้ประกอบการเบเกอรี่ยุคใหม่ เพื่อยกระดับมาตรฐานของอุตสาหกรรมเบเกอรี่ให้ยั่งยืน ณ โรงแรมแคนทารี ฮิลล์ จังหวัดเชียงใหม่

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้