วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ


ช็อปต้นเดือนกระเป๋าตังค์มีสะเทือน! ซูมตั๋วราคาดี โปรโมชั่นราคาโดนมาทางนี้

เพิ่งเงินเดือนออกไปหมาดๆ ใครเงินยังเหลือยกมือขึ้น ..... วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปซูมตั๋วเที่ยวราคาถูก โปรโมชั่นเสื้อผ้าคอลเลกชั่นใหม่ๆ หรือถ้าหากคุณสาวๆ อยากได้ครีมดีๆ ก็มาจัดกันไปคนละชิ้นสองชิ้นนะจ๊ะ 


“รักคุณเท่าฟ้า 2561” ณ สยามพารากอน 29 มี.ค. - 1 เม.ย.นี้

สายการบินแห่งชาติ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2561” มอบความสุขแทนคำขอบคุณลูกค้า ที่สนับสนุนการบินไทยมาตลอดระยะเวลา 57 ปี และฉลองสู่ปีที่ 58 อย่างมั่นคง พบหลากหลายกิจกรรมจัดเต็มความพิเศษ คุ้มที่สุดในรอบปี อาทิ โปรโมชั่นบัตรโดยสารทุกเส้นทางในประเทศ และทั่วโลก จากการบินไทย และไทยสมายล์ โปรแกรมทัวร์เอื้องหลวงราคาพิเศษ 
ช็อปของที่ระลึกราคาพิเศษ ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. - 1 เม.ย. 61 เวลา 10.00-20.00 น. 4 วันเท่านั้น!

ส่วนใครไม่มีเวลาไปชมงาน คลิกเข้าไปรับข้อเสนอพิเศษ พร้อมสำรองที่นั่ง และออกบัตรโดยสารได้ที่ www.thaiairways.com 

ภายในงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2561” จำหน่ายบัตรโดยสารการบินไทย และไทยสมายล์ ราคาพิเศษทุกเส้นทางทั่วโลก อาทิ เส้นทางระหว่างประเทศ : กรุงเทพฯ สู่เอเชีย, อาเซียน, ตะวันออกกลาง, ยุโรป, ออสเตรีย และนิวซีแลนด์ เริ่มต้นที่ 5,550 บาท เส้นทางภายในประเทศ : กรุงเทพฯ และเชียงใหม่ บินสู่ กระบี่ ภูเก็ต ราคาเริ่มต้นเพียง 1,200 บาท

พิเศษ เฉพาะลูกค้าที่มาร่วมงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2561” ที่สยามพารากอน เท่านั้น อาทิ 3 แพ็กเกจสุดคุ้มค่าของการบินไทยพร้อมไมล์สะสม ระหว่างเส้นทางกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ บินสู่ ภูเก็ต, กระบี่ แพ็กเกจทัวร์ราคาพิเศษจากทัวร์เอื้องหลวง (Royal Orchid Holidays) ทั้งในประเทศและต่างประเทศ, จำหน่าย THAI Domestic Value Pack สำหรับซื้อบัตรโดยสารเส้นทางในประเทศ, รับสมัครสมาชิกและสะสมไมล์กับ รอยัล ออร์คิด พลัส (Royal Orchid Plus), ช็อปสินค้าที่ระลึกราคาพิเศษจากร้าน THAI Shop รวมถึงสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตชั้นนำ ตลอดจนลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิ บัตรโดยสารเครื่องบินในประเทศและต่างประเทศ ชั้นธุรกิจ และชั้นประหยัด และความพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย 
อย่าลังเล เพราะ 1 ปี มีครั้งเดียว!


ประสิทธิภาพฟังก์ชั่นลับๆ ของ Klip เทพสุดๆ ไปเลย!

แพลตฟอร์มคลิปวิดีโอสั้น Klip อันดับหนึ่งของประเทศจีน (ชื่อภาษาจีน Kuaishou) มาถึงประเทศไทยแล้ว! แอปฯ ที่สร้างและบันทึกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่าง “เสมอภาคสำหรับทุกคน” และ “เสรี” เฉพาะในประเทศจีนเองก็มีผู้ใช้งานแล้วกว่า 700 ล้านหมายเลขบัญชี มี UGC คลิปวิดีโอสร้างใหม่โดยผู้ใช้งานกว่า 12 ล้านคลิปต่อวัน

ในปีนี้ Kuaishou เริ่มนำพา “ความเสมอภาคสำหรับทุกคน” และ “การบันทึก” กระจายออกไปยังประเทศต่างๆ เริ่มจากเกาหลี รัสเซีย ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอีกกว่าสิบประเทศทั่วโลก สร้างกระแสปรากฏการณ์ความนิยมขึ้น และเปลี่ยนชื่อในประเทศไทยเป็น “Klip” ซี่งแอปนี้สามารถใช้ถ่ายคลิป ตัดต่อคลิป และแชร์ อย่างง่ายดาย

1. ฟังก์ชั่นลับๆ ที่คาดไม่ถึง 2. มีอีโมชั่นเวทมนตร์ ให้คุณเป็นที่สุดในกลุ่มเพื่อนของคุณ 3. ยิ่งใช้ยิ่งเข้าใจคุณ App ที่เหมือนกระจกสะท้อน 4. ตั้งค่าความเป็นส่วนตัวอย่างใส่ใจ 5. โบนัสพิเศษ กลยุทธ์การเพิ่มจำนวนคลิกข้างต้น เป็นเพียงประสิทธิภาพ และฟังก์ชั่นบางส่วนของ Klip เท่านั้น ในความเป็นจริงแล้ว ไม่ว่าจะเป็นตัวอุปกรณ์หรือสังคมออนไลน์ Klip ก็สามารถทำให้เป็นที่สะดุดตาได้

สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น โหลดมาลองเล่นดูเลยแล้วคุณจะรู้ 

ใหม่! นีเวีย ซัน อินสแตนท์ ออร่า กันแดดผสานพิงค์ ไพรม์เมอร์
หน้าดูขาวออร่าขึ้น 1 เบอร์ แต่งหน้าให้เรียบเนียนทุกวันแบบไม่กลัวแดด

นีเวีย ซัน ชวนคุณมากล้าท้าแดดทุกวันกับกันแดดเนื้อเซรั่มบางเบาผสานพิงค์ ไพร์มเมอร์ นีเวีย ซัน โพรเท็คแอนด์ไวท์ อินสแตนท์ ออร่า เซรั่ม เอสพีเอฟ 50+ PA+++ ครั้งแรกที่สาวๆ จะได้ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบีอย่างเต็มที่ด้วย SPF50+ และ PA+++ ไปพร้อมๆ กับเพิ่มความขาวออร่าให้ใบหน้าทันทีที่ทา ให้ผิวหน้ากระจ่างใสและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และเหมาะกับทุกสภาพผิว

หมดยุคหน้าขาวลอยเพราะใช้กันแดดก่อนแต่งหน้า ด้วย นีเวีย ซัน อินสแตนท์ ออร่า ที่มีเนื้อครีมสีชมพูอ่อน บางเบา เกลี่ยง่าย ซึบซาบลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว สามารถใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้าได้ทุกวัน โดยให้ลุคที่ดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติ ทั้งยังมีออร่าบูสเตอร์ สูตรเฉพาะจาก นีเวีย ซัน ที่ช่วยให้ผิวดูขาวออร่าขึ้นทันที และยังมีวิตามินอี คงความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมสารสกัดธรรมชาติจากลิโคไรซ์ เพื่อการฟื้นบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใสไปในตัว พบกับการปฏิวัติกันแดดเนื้อเซรั่มสำหรับผิวหน้าที่สามารถใช้ได้ทุกวันอย่าง นีเวีย ซัน โพรเท็คแอนด์ไวท์ อินสแตนท์ ออร่า เซรั่ม เอสพีเอฟ 50+ PA+++ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในขนาด 7 มล. ราคา 25 บาท ขนาด 15 มล. ราคา 149 บาท และ ขนาด 30 มล. ราคา 279 บาท

 'วุ้นเส้น -วิริฒิพา 'เจ้าของแบรนด์ SEWA ควง หนุ่ม ‘ก็อต–จิรายุ’ 

ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องหัวใจและธุรกิจ สำหรับ ‘วุ้นเส้น วิริฒิพา’ ในฐานะเจ้าของแบรนด์ SEWA เซวา อินซัม เอสเซนส์ “น้ำโสมของวุ้นเส้น” เป็นเคล็ดลับความสวยส่วนตัว ผลิตภัณฑ์น้ำโสมเข้มข้นคุณภาพเยี่ยมที่นำเข้าจากเกาหลี ผลิตในโรงงานอันดับ 1 การันตีด้วยรางวัล world class และผลิตครีมโปรดักส์มากมายให้กับสินค้าระดับ counter brand จึงเชื่อมั่นได้ว่า น้ำโสม SEWA ของวุ้นเส้น ดีเป็นอันดับต้นๆ และไม่เป็นรองแบรนด์ไหนแน่นอน การันตรีด้วยชื่อเสียงในวงการบันเทิงนับ 10 ปี

หลังจากเปิดตัวมาได้ 4 เดือน ยอดขายกว่า 30 ล้านบาท ‘วุ้นเส้น’ และทีมผู้บริหาร ก็ได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณตัวแทนจัดจำหน่าย กับงาน Thank Party SEWA Family เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมาที่ ร้าน siam brasserie (สยามบราสเซอรี)

และในงานนี้ก็ยังได้เซอร์ไพร์สตัวแทน ด้วยแขกรับเชิญคนพิเศษ ‘ก็อต–จิรายุ’ ที่รับบท หลวงสรศักดิ์ หรือ พระเจ้าเสือ จากละครฮิต “บุพเพสันนิวาส” ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาตัวแทน พร้อมกับถ่ายรูปคู่กันอย่างใกล้ชิด


คาร์มาร์ท ดึงกระแส!! กับสินค้าใหม่ BB ครีมแตงโม และเจลเลม่อนเชอร์เบท 

Karmart (คาร์มาร์ท) บริษัทชั้นนำผู้นำเทรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามสไตล์เกาหลี นำโดย คุณแก๊ป พงศ์วิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ จัดงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สองหนุ่มคู่จิ้นสุดฮอตแห่งปี คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ ขึ้นแท่นคว้าพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์เบบี้ไบร์ท ต่อจาก มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า กับผลิตภัณฑ์ใหม่ BBครีมแตงโม Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA++ แมทท์สะใจ ปกปิดบัง และเจลเลมอนเชอร์เบทสูตรเย็น Ice Lemon Sorbet whitening Cream กระชับรูขุมขนเผยผิวกระจ่างใส เย็นสดชื่นรับซัมเมอร์ พร้อมเซอร์ไพรส์โชว์ร้องเพลงคู่สุดพิเศษเอาใจเหล่าแฟนคลับที่มารอกันอย่างคับคั่ง 

นอกจากนี้ ยังได้พบกับคอลเลกชั่นใหม่สุดคิวต์ Disney x Baby Bright คาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนสุดน่ารักจาก Winnie The Pooh พร้อมพบกับสองสาวสองสไตล์ เซเลบริตี้ชื่อดัง พิตต้า ณ พัทลุง และ Beauty Blogger คุณนุ๊ก Ndmikkiholic ที่มาร่วมพูดคุยเรื่องเทรนด์การแต่งหน้ากับผลิตภัณฑ์คอลเลกชั่นล่าสุด และความน่ารักของหมีพูห์ตัวใหญ่ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ณ ลานกิจกรรมหน้าร้าน Beautrium สาขา Center Point of Siam Square

สินค้าทั้งหมดมีจัดจำหน่ายที่ Karmart Shop, 24 Shoppingใน 7 Eleven, Beautrium, EVE AND BOY และร้านค้าชั้นนำใกล้บ้านคุณ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเบบี้ไบร์ทได้ที่ 
Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/babybrightclub และเว็บไซต์ www.karmarts.co.th

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น

ร่วมสร้างสรรค์คอลเลกชั่นคอลแลบบอเรชั่นสุดพิเศษกับ มารีเมกโกะ (Marimekko) ดีไซน์เฮาส์สัญชาติฟินแลนด์ที่ได้รับความชื่นชมทั่วโลก จากลายพิมพ์ และสีสันที่สร้างสรรค์ขึ้นในแบบฉบับของตัวเองตั้งแต่ปี ค.ศ. 1951 โดย คอลเลกชั่นใหม่สำหรับผู้หญิงนี้ สะท้อนความมุ่งมั่นที่ทั้งสองแบรนด์ต่างมีร่วมกันในการยกระดับชีวิตประจำวันให้ดียิ่งขึ้น สำหรับ มารีเมกโกะ เป็นเหมือนพันธสัญญาในการมุ่งทำให้ผู้คนมีความสุขในแบบที่พวกเขาเป็นอยู่ พร้อมเติมความเบิกบานสู่ชีวิตประจำวันของพวกเขาด้วยลายพิมพ์และสีสันที่โดดเด่น ในขณะที่ไลฟ์แวร์ (LifeWear) คือความมุ่งมั่นของยูนิโคล่ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าคุณภาพสูงที่ให้คุณสมบัติการใช้งานที่ดี และมีราคาสมเหตสมผล เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตประจำวันของทุกๆ คน คอลเลกชั่น UNIQLO and Marimekko จะเริ่มวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 30 มีนาคมนี้ ที่ร้านยูนิโคล่ และพิเศษสำหรับออนไลน์สโตร์ โดยจะเริ่มจำหน่ายวันที่ 30 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 00.01 เป็นต้นไป ทาง www.uniqlo.com/th

คอลเลกชั่นนี้ ประกอบด้วยสินค้า 9 รายการ โดยเป็นการนำลายพิมพ์ของมารีเมกโกะที่โดดเด่น และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาอย่างไม่มีวันตกยุค มาผสานกับคุณภาพ และความสบายในสไตล์สตรีทแคชชวลของยูนิโคล่ ลายพิมพ์ทั้งหมดเป็นผลงานการออกแบบของ ไมยา ลูคาริ (Maija Louekari) หนึ่งในนักออกแบบลายพิมพ์ของมารีเมกโกะ ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั่วโลก โดยลายพิมพ์ที่ใช้ในคอลเลกชั่น นำแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติและการใช้ชีวิตในเมือง โดยรวมถึงลายพิมพ์ดีไซน์ใหม่ที่คัดสรรมาเพื่อฉลองคอลเลกชั่นนี้โดยเฉพาะ ทั้งในรูปแบบของเสื้อ เดรส กางเกง รองเท้าผ้าใบ และกระเป๋า เค้าโครงของเสื้อและชุดเดรสเน้นความเป็นผู้หญิง และในขณะเดียวกันยังมีสไตล์หลวมๆ สดใส และโปร่งสบายไว้ให้เป็นทางเลือกอีกด้วย ส่วนกางเกงมีทั้งแบบสีพื้นและแบบพิมพ์ลาย นอกจากนี้ ยังมีรองเท้าผ้าใบและกระเป๋าที่เข้ากันได้ดีมาช่วยเติมเต็มคอลเลกชั่นให้ครบถ้วน

ดูรายละเอียดของคอลเลกชั่นได้ที่ ไลน์อัพของสินค้าในคอลเลกชั่น UNIQLO and Marimekko 

 
ณเดชน์-ญาญ่า ควงคู่ทำดี ชวนคนไทย #ShopeeDanceTH “ช้อปปี้เต้นเพื่อน้อง”

เป็นคู่จิ้นสายบุญ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องควงคู่ไปทำความดีอยู่ตลอด ล่าสุดหนุ่มฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมกิจกรรมเพื่อสังคม #ShopeeDanceTH “ช้อปปี้เต้นเพื่อน้อง” มุ่งสมทบทุนบริจาคให้แก่มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ช่วยเหลือเด็กไทยผู้ยากไร้ พร้อมมอบการเลี้ยงดูในรูปแบบครอบครัวทดแทนถาวรระยะยาว 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/ShopeeDanceForKids
ดาวน์โหลดช้อปปี้แอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ของดีราคาโดน เรารวมมาให้คุณแล้ว ไปดูมีสินค้าอะไรโดนใจบ้าง 1 เม.ย. 2561 12:42 1 เม.ย. 2561 13:35 ไทยรัฐ