วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

เอาใจไปเลย! รวมสินค้าน่าช็อปก่อนวันหยุดไว้ที่นี่

มาแล้วจ้า... ของช็อปปิ้งลดราคา หลายสิ่งให้เลือกสรร อีกทั้งเตรียมตัวก่อนวันมาฆบูชา เตรียมจัดสังฆทาน หรือจะหาซื้ออย่างง่าย เราก็มีร้านมาแนะนำ ส่วนจะมีอะไรให้เลือกซื้ออีกนั้น ไปดูกันเลยดีกว่า...

@boonpartner ให้บริการเตรียมเครื่องสังฆทานอย่างประณีต

กับสังฆทานชุด “บุญรักษา” ซึ่งประกอบด้วยปานะชนิตต่างๆ เช่น น้ำผึ้ง ดาร์กช็อกโกแลต กาแฟ ชา พร้อมด้วยเครื่องใช้เพื่อรักษาสุขอนามัย เช่น สเปรย์กันยุง เจลล้างมือ พร้อมด้วยวิตามินรวมและยาที่พระสงฆ์ใช้บ่อย 

คำว่า “ปานะ” แปลว่า เครื่องดื่มที่คั้นจากผลไม้ พระพุทธเจ้าทรงอนุญาตผลไม้ไว้ 8 ชนิด หรือที่เรียกว่า น้ำอัฏฐบาน ได้แก่ น้ำมะม่วง, น้ำชมพู่หรือน้ำหว้า, น้ำกล้วยมีเมล็ด, น้ำกล้วยไม่มีเมล็ด, น้ำมะซาง, น้ำลูกจันทน์หรือองุ่น, น้ำเหง้าบัว และน้ำมะปรางหรือลิ้นจี่ แต่ปานะดังกล่าวก็มีข้อจำกัดที่จะพึงทราบคือ ปานะนี้ให้สุกด้วยแสงแดดเท่านั้น ห้ามให้สุกด้วยไฟ และจัดเป็นยามกาลิก จึงควรเก็บไว้ฉันได้ตลอด 1 วัน กับ 1 คืนเท่านั้น เมื่อขึ้นอรุณของวันใหม่แล้วเป็นอันฉันไม่ได้

สั่งซื้อสินค้า
LINE: @boonpartner
IG: boonpartner

บีเคเค จับมือ สุรศักดิ์มนตรี รุกคืบโครงการไวไฟฟรีในโรงเรียน

จากการเปิดตัวโครงการ “OTW Free WiFi For School” ที่โรงเรียนเทพศิรินทร์ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางบริษัท BKK Developer ยังคงมุ่งหน้าติดตั้งและส่งมอบโครงการ “OTW Free WiFi For School” โดยเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีการส่งมอบโครงการอย่างเป็นทางการแก่โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี ซึ่งทางบีเคเคจะเริ่มทยอยส่งมอบให้โรงเรียนเพื่อให้เด็กนักเรียนได้ใช้งานกันอย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพ เพื่อให้เป็นไปตามจุดมุ่งหมายที่จะติดตั้งอินเทอร์เน็ตไร้สายให้ทางโรงเรียนครบจำนวน 50 โรงเรียน ภายในปี 2561 นี้

ทางบริษัท บีเคเค ดีเวลลอปเปอร์ จำกัด โดยมี นายพีรณัฐ รุจนวงศ์ ประธานกรรมการบริษัทบอกว่า ขณะนี้โรงเรียนที่ได้นำร่องในการติดตั้งอินเทอร์เน็ตไปแล้วนั้น ได้ผลตอบรับกลับมาค่อนข้างดี โดยมีนักเรียนเข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตกว่า 75% จากนักเรียนทั้งหมดในโรงเรียน ซึ่งทางบีเคเคยังคงมุ่งหวังที่จะตอบสนองนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของรัฐบาล เพื่อส่งเสริมการปรับตัวของหน่วยงานทางด้านการศึกษาไทย เพื่อให้มีศักยภาพที่เท่าทันกับการพัฒนาในยุค 4.0 และต่อๆ ไปในอนาคต

ofo (โอโฟ่) ผู้นำบริการจักรยานสาธารณะอัจฉริยะอันดับหนึ่งของโลก

ofo (โอโฟ่) ผู้นำบริการจักรยานสาธารณะอัจฉริยะอันดับหนึ่งของโลก นำโดย นายนพพล ตู้จินดา (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป โอโฟ่ ประเทศไทย ขยายพื้นที่ให้บริการ มุ่งสร้างสรรค์สังคมจักรยานแบ่งปัน Bike Sharing พร้อมเปิดให้บริการจักรยาน ofo อย่างเป็นทางการครั้งแรกกับเอสซีจี สำนักงานใหญ่ – บางซื่อ ซึ่งเป็นองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ มีพนักงานประจำในสำนักงานใหญ่กว่า 10,000 คน โดยได้รับเกียรติจาก คุณอานนท์ พุกกะณะสุต Facility Management Division Director และคุณพิชิต ลีละพันธ์เมธา ประธานสภากิจกรรมพนักงานบางซื่อ รับมอบจักรยาน ofo พร้อมเปิดให้ใช้บริการฟรีถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้แก่พนักงาน ร่วมสนับสนุนขนส่งมวลชนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ก้าวสู่สังคมสีเขียว (Green Society) ช่วยประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อม

Limited Edition “Dirty Thirty”

“Fenty Beauty by Rihanna” ผลิตภัณฑ์ความงามสุดพิเศษ รุ่น Limited Edition “Dirty Thirty”  Killawatt Freestyle   Highlighter สี Trophy Wife โดยผลิตภัณฑ์ “Dirty Thirty”  Killawatt Freestyle Highlighter นี้ เริ่มวางจำหน่ายทางเว็บไซต์ www.fentybeauty.com เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


“หนีกรุงฯ” รวมพลคนรัก JOHN LEGEND เรียกน้ำย่อย ก่อนเริ่ม   23 มีนาคมนี้

ผ่านไปอย่างอบอุ่นสวยงามจากเสียงเพลงและโชว์สุดพิเศษในงาน “JOHN LEGEND’s DAY” โดย บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ที่ดึงเอาศิลปินที่ชื่นชอบ “จอห์น เลเจนด์” อย่าง “BOY PEACEMAKER (บอย พีซเมคเกอร์) มานำทีม ฟางข้าว THE VOICE และ ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ ร่วมกันสร้างปรากฏการณ์เพลงรักให้อบอวลไปด้วยกลิ่นไอของความรักก่อนถึงวันจริงของคอนเสิร์ต “JOHN LEGEND DARKNESS AND LIGHT TOUR” ที่จะมาถึงในวันศุกร์ที่ 23 มีนาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106)

บรรยากาศที่ห้อง PIMARNMAN โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ คึกคักไปด้วยศิลปินและแฟนเพลงที่ชื่นชอบ “จอห์น เลเจนด์” มารวมตัวกันที่นอกจาก บอย PEACEMAKER, ฟางข้าว THE VOICE และ ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ แล้วยังมี คุณมิ้นท์ มาลีวัลย์ เจมีน่า, มิ้นท์-อรรถวดี จิรมณีกุล, เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง พร้อมด้วย คุณอรุณวิชญ์ จิรวิบูลย์พร (Vice President New Business บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด), คุณพิศพิมล ใยประยูร (Vice President Marketing บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด), คุณสุดรัก จรรยาวงษ์ (ตัวแทนจากโฮมมี่) 

คุณสรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง (ผู้อำนวยการฝ่าย Corporate Marketing บริษัท AP Thailand จำกัด (มหาชน)), คุณเพ็ญพงา สุทธิมณฑล (Vice President Loyalty and Partnership บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)), คุณมยุรี ตันตินภา (Vice President ฝ่ายการตลาด บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)), คุณพีรพร สุวรรณฉวี (Partner บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด), คุณพงศกร ทวีธนาทรัพย์ (ผู้จัดการส่วนกิจกรรมและดูแลผลิตภัณฑ์ บริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด), คุณกิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ (ผู้อำนวยการการสื่อสารฝ่ายสื่อสารการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)), Mr.Pattrick Both (General Manger โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ) ที่มาร่วมงาน JOHN LEGEND’s DAY 

JOHN LEGEND DARKNESS AND LIGHT TOUR (จอห์น เลเจนด์ ดาร์กแนสแอนด์ ไลท์ ทัวร์) 23 มีนาคม 2561 ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106) จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 8,000 / 4,500 / 2,800 สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.neekrung.com

การเดินทางของแบรนด์ “เป๊ปซี่”
ที่เคียงคู่กระแส “ป๊อปคัลเจอร์” มาทุกเจเนอเรชั่น


1893: เป๊ปซี่ถือกำเนิดขึ้นเป็นครั้งแรก เมื่อ Caleb Bradham เภสัชกรหนุ่มชาวอเมริกันได้ทดลองผสม
สูตรเครื่องดื่มที่ทำจากเมล็ดโคล่า วานิลลา และน้ำมันหอมสกัด เพื่อช่วยรักษาอาการปวดท้องให้แก่ลูกค้า
ในร้านขายยาจนกลายเป็นเครื่องดื่มที่สร้างความสดชื่นโดยให้ชื่อว่า Brad’s Drink

1898: Caleb ได้เปลี่ยนชื่อเครื่องดื่มดังกล่าวเป็น Pepsi-Cola ซึ่งมีรากศัพท์มาจากคำว่า “dyspepsia” 
ซึ่งสะท้อนถึงคุณสมบัติในการช่วยย่อยอาหาร และเริ่มโฆษณาเพื่อทำตลาดอย่างจริงจัง

1902: แบรนด์ Pepsi-Cola ได้รับการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า รวมถึงส่วนผสมของเครื่องดื่มซึ่งถือเป็นความลับทางการค้า และได้เริ่มขยายธุรกิจเครื่องดื่มอย่างเต็มรูปแบบในประเทศสหรัฐอเมริกา

1940s: Pepsi ได้มุ่งเน้นภาพลักษณ์ของแบรนด์ในฐานะเครื่องดื่มเพื่อสร้างความสดชื่นและการเข้าสังคม 
โดยเจาะกลุ่มไปที่วัยรุ่นหรือคนรุ่นใหม่เป็นหลัก โดยยุคนั้นเป็นยุคของการดื่มจากขวดแก้ว เราจึงมักจะคุ้นตากับภาพโฆษณาในสไตล์วินเทจที่มีขวดแก้วและฝาจีบเป็นองค์ประกอบ 1945: หลังสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 2 Pepsi เริ่มขยายตลาดไปต่างประเทศ และได้เข้ามาสู่ประเทศไทย
อย่างเป็นทางการครั้งแรกในปี 1952

1980s: หนึ่งในแคมเปญการตลาดซึ่งประสบความสำเร็จและเป็นที่จดจำมากที่สุด คือ “Pepsi. The Choice 
of a New Generation” หรือ “เป๊ปซี่ รสชาติของคนรุ่นใหม่” โดยได้ศิลปินระดับแนวหน้าของโลกอย่าง Michael Jackson, Lionel Ricci, Gloria Estefan มาร่วมสร้างความยิ่งใหญ่ ในเมืองไทยมีศิลปินซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งในยุคนั้นอย่าง ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ บินลัดฟ้าไปถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณากับ Tina Turner 
ถึงสหรัฐอเมริกา

1990s: ภาพจำในยุค 90 ของ Pepsi คงหนีไม่พ้นซุปเปอร์โมเดล Cindy Crawford ในเสื้อกล้ามสีขาว
ถือกระป๋องเป๊ปซี่ดีไซน์ใหม่เพื่อตอกย้ำแฟนเป๊ปซี่ถึงสโลแกน “Be Young, Have Fun, Drink Pepsi”

2000s: Pepsi ก้าวข้ามผ่านสหัสวรรษใหม่ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ที่น่าตื่นเต้นผ่านแคมเปญโฆษณาที่มีสีสันและน่าจดจำ ด้วยการร่วมงานกับไอคอนของแต่ละวงการ ไม่ว่าจะเป็น ศิลปินแถวหน้า Britney Spears, Beyoncé, Mariah Carey, Christina Aguilera, Nicki Minaj, Black Eyed Peas, One Direction รวมถึง นักเตะขั้นเทพอย่าง David Beckham และ Lionel Messi

เมคอัพเทรนด์สปริง/ซัมเมอร์ 2018

นาทีนี้ที่ร้อนแรงไปแพ้อากาศบ้านเรา คงไม่พ้นเมคอัพเทรนด์สปริง/ซัมเมอร์ 2018 ที่ปีนี้ ห้างเซ็นทรัล จัดแคมเปญ “เซ็นทรัล/เซน บิวตี้ เดอะ เฟซเซส ออฟ ซัมเมอร์” (Central | Zen Beauty The Faces of Summer) นำแรงบันดาลใจจากการใช้ “อิโมจิ” ไอคอนสื่ออารมณ์บนโลกโซเชียลมาเชื่อมกับสีสันและการแต่งหน้าเพื่อสื่อความรู้สึกของสาวๆ ในหลากลุคความงามที่ซ่อนเร้นภายใต้อารมณ์ของหญิงสาว ผ่านสีสันของแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจาก แผนกบิวตี้ แกเลอรี ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและเซน พร้อมลดสูงสุด 15% สินค้าความงามเคาน์เตอร์ปกติ ระหว่างวันที่ 23 ก.พ. – 1 มี.ค. 61

ค้นพบลิปสติก 10 สีสันสุดพิเศษ เฉพาะที่วัตสันเท่านั้น


กับคอลเลกชั่น SRICHAND x asava COLOR CREATION 
แรงบันดาลใจจาก ‘ปลากัดไทย’ สู่การแต่งแต้มสีสันอย่างมีเอกลักษณ์

วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย และ ศรีจันทร์ 
แบรนด์เครื่องสำอางไทย ที่อยู่คู่สาวไทยมานานกว่า 70 ปี ร่วมสร้างความพิเศษให้กับสาวไทยอีกครั้ง ด้วยลิปสติก 10 เฉดสี ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านวัตสัน ภายใต้คอลเลกชั่น SRICHAND x asava COLOR CREATION ครั้งแรกของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในรูปแบบสีสันจากแบรนด์ศรีจันทร์ ที่จะทำให้สาวไทยทุกคนได้สนุกไปกับการแต่งแต้มสีสันบนใบหน้า ช่วยสร้างเอกลักษณ์ความสวยในแบบที่เป็นตัวเองให้แตกต่างและโดดเด่นยิ่งขึ้น

คอลเลกชั่น SRICHAND x asava COLOR CREATION เป็นการร่วมงานครั้งสำคัญของ 3 ไอคอนชื่อดังที่มีผลงานระดับโลก: ‘หมู อาซาว่า’ ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง ในฐานะผู้อยู่เบื้องหลังการออกแบบคอลเลกชั่นสุดพิเศษนี้ ร่วมด้วย ‘นิค บาโรส’ เมคอัพอาร์ทิสต์ไทยชื่อดังระดับฮอลลีวูด ที่มาร่วมดูแลในส่วนของการเลือกสีสัน ให้แฟชั่นและความเป็นไทยสามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัว และ ‘วิศรุต อังคทะวานิช’ ช่างภาพไทยที่มีผลงานภาพถ่ายปลากัดโด่งดังระดับโลก มาร่วมถ่ายทอดความพลิ้วไหวสวยงาม อวดสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของ ‘ปลากัดไทย’ ที่ได้รับการประกาศเป็นสัตว์นํ้าประจำชาติอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นที่มาของแรงบันดาลใจในคอลเลกชั่นนี้ โดยถ่ายทอดผ่านดีไซน์และเมคอัพทุกเฉดสี รังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์สีสันสำหรับสาวไทยอย่างแท้จริง

ผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชั่นนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่วัตสันทุกสาขา ไม่ว่าจะเป็น เบตต้า อายแชโดว์ (BETTA EYESHADOW) เบตต้า ดูโอ บลัชออน (BETTA DUO BLUSH ON) และเบตต้า ลิควิด ลิปสติก (BETTA LIQUID LIPSTICK) ทั้งสีปกติ และ 10 เฉดสีพิเศษ ที่วางจำหน่ายเฉพาะร้านวัตสัน ได้แก่ YES / I’M / AVAILABLE / NO / YOU’RE / HEARTBREAKER / DO / WHATEVER / NEVER / CARE 


เปิดครัวสะดวกซื้อ “แฟมิลี่มาร์ท” ปรับทัพรับเทรนด์
ชูข้าวปั้น ”โอนิกิริ” สไตล์ไทย ครั้งแรกของประเทศ

“แฟมิลี่มาร์ท” พลิกมิติใหม่ของร้านสะดวกซื้อ เปิดตัว “6 เมนู โอนิกิริ” ตามแบบต้นฉบับ Original Taste เพิ่มความต่าง สร้างความแปลกใหม่ ครั้งแรกกับข้าวปั้นญี่ปุ่นสไตล์เมนูไทย ด้วยจุดเด่นเน้นคุณภาพ ปรับสูตรใหม่ อร่อยเต็มคำ จับเทรนด์อินไซด์ผู้บริโภค มั่นใจตอบโจทย์ครบทุกรสสัมผัส

แฟมิลี่มาร์ท จึงได้พัฒนาข้าวปั้นโอนิกิริ ต้นตำรับญี่ปุ่น ร่วมกับ พันธมิตรคู่ค้าตามแบบฉบับ Original Taste โดยดึงเอาจุดแข็งของคู่ค้ามาร่วมพัฒนาสูตร เพื่อนำเสนอความหลากหลายรสชาติ รูปแบบที่แปลกใหม่ และเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม ใน 3 เมนูสไตล์ญี่ปุ่น

ได้แก่ โอนิกิริไส้ไข่ปลาเมนไทโกะ โอนิกิริไส้ไข่หวานไข่กุ้ง โอนิกิริสลัดไข่ และครั้งแรกของเมืองไทยกับ 3 เมนูแบบร้อนข้าวปั้นสไตล์ไทยรสชาติจัดจ้าน ได้แก่ ข้าวปั้นกะเพราหมูไข่ดาว โอนิกิริข้าวผัดเบคอน และข้าวปั้นข้าวมันไก่ 2 สี ซึ่งเราพิถีพิถันใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อต้องการให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารที่ได้รสชาติดั้งเดิม และอร่อยสร้างความประทับใจในทุกมื้ออาหาร

ใหม่ล่าสุด! นีเวีย ลิป บัตเตอร์

ครั้งแรกของนีเวียที่ส่งตรงผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากขายดีอันดับ 1 ในประเทศเกาหลีใต้ มาให้สาวๆ ไทยมีริมฝีปากสวยนุ่ม น่าจุ๊บ พร้อมช่วยให้ริมฝีปากไม่แห้งคล้ำ กับ นีเวีย ลิป บัตเตอร์ ที่มอบความชุ่มชื้นยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ด้วยคุณค่าจากสารสกัด Shea Butter และ Almond Oil ที่ให้มอยซ์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ผสานกับ 3 กลิ่นหอมหวานที่แตกต่าง มาเติมเต็มในตลับสุดคิวต์ ที่พกพาและใช้งานได้แสนสะดวก เพียงแค่สาวๆ จุ๊บริมฝีปากลงบน นีเวีย ลิป บัตเตอร์ ก็จะมีปากนุ่มชุ่มชื้นได้ทันทีแบบไม่ต้องกลัวเปื้อน

พบกับเพื่อนคู่ใจที่ช่วยเพิ่มความน่าจุ๊บให้กับริมฝีปากในทุกสถานการณ์ประชิดตัว แบบ “ยิ่งจุ๊บ ยิ่งนุ่ม” ด้วย 3 กลิ่น 3 สไตล์สุดหวานสำหรับสาวๆ นีเวีย ได้แก่


1. นีเวีย ลิป บัตเตอร์ เรด ที่ให้ริมฝีปากสีแดงระเรื่อทันทีที่ทา พร้อมด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ จากเรดเคอร์เรนท์ อโรม่า ให้ริมฝีปากดูมีสุขภาพดี (วางขายเฉพาะที่ร้านวัตสันเท่านั้น)

2. นีเวีย ลิป บัตเตอร์ กลิ่นราสเบอร์รี่ โรส เพิ่มความหอมหวานจากกลิ่นของราสเบอร์รี่ อโรม่า ผสานกับกลิ่นหอมเย้ายวนจากดอกกุหลาบ ช่วยให้ปากหอมนุ่มทันทีที่ทา

3. นีเวีย ลิป บัตเตอร์ บลูเบอร์รี่ บลัช แต่งแต้มริมฝีปากด้วยความหอมละมุนของบลูเบอร์รี่ อโรม่า ให้ริมฝีปากหอมละมุนไม่รู้ลืม

เป็นเจ้าของริมฝีปากหอมนุ่มได้ง่ายๆ เพียงแค่จุ๊บ นีเวีย ลิป บัตเตอร์ ในราคาเพียง 159 บาท ที่ร้านค้าสะดวกซื้อทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ลาซาด้าได้แล้ววันนี้

อาดิดาส เผยโฉม อัลตร้าบูสท์ เอ็กซ์

อาดิดาส เผยโฉม อัลตร้าบูสท์ เอ็กซ์ (UltraBOOST X) สีใหม่ล่าสุด สีเทาผสมสีฟ้าอ่อน และ อัลตร้าบูสท์ (ULTRABOOST) ที่มาในสีแดงและสีดำเทา ซึ่งรองเท้าวิ่งทั้ง 2 รุ่นนี้ได้มีการถักทอไพร์มนิต (Primeknit) แบบใหม่ ตัวรองเท้ายังผสมผสานดีไซน์และนำนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำมาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในทุกสภาวะการเคลื่อนไหว โดยเฉพาะการเพิ่มอรรถรสในการวิ่งได้อย่างยอดเยี่ยม

สำหรับรองเท้าวิ่ง อัลตร้าบูสท์ เอ็กซ์ (UltraBOOST X) ได้รับกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่องในปัจจุบันและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่มาในสีใหม่ล่าสุด สีเทาผสมสีฟ้าอ่อน ตัวรองเท้าได้ถูกดีไซน์ไม่มี Cage เพื่อให้ใส่สบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่น UltraBOOST Uncaged และ adizero Sub2 พร้อมส่วน Adaptive Arch ที่ใช้เทคโนโลยีผ้าทอไพร์มนิตเพื่อห่อหุ้มและกระชับรูปเท้าในขณะที่สวมใส่ นอกจากนี้ตัวพื้นรองเท้ายังใช้วัสดุที่โด่งดังอย่าง บูสท์ BOOSTTM ที่ให้คุณสมบัติในการรองรับแรงการกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อม Sculpted Heel Counter ในแบบ 3D ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อล็อกในส่วนของส้นรองเท้าให้มั่นคงและเพื่อเพิ่มความกระชับในทุกๆ ก้าวของการวิ่งได้อย่างเต็มที่

รองเท้าวิ่ง อัลตร้าบูสท์ เอ็กซ์ (UltraBOOST X) และ อัลตร้าบูสท์ (ULTRABOOST) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ http://shop.adidas.co.th/sports/running/shoes.html ในราคา 7,300 บาท และวางจำหน่ายที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอแมนซ์ทุกสาขา ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

บัตรกรุงศรี เดบิต ร่วมกับเอสเอฟ ซีเนม่า
เอาใจคนรักหนัง ซื้อ 1 แถม 1 ที่นั่ง ทุกเรื่อง ทุกรอบ

นายอาจหาญ เพ็ชรดี (ขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายงานการตลาดลูกค้ารายย่อย พร้อมกับ นางสาวพิตตินันท์ พิทยาวิวิธ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายเดชา ธรรมชัยพิเนต ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจบริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เอาใจคนรักหนัง มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้ม 

ซื้อ 1 ฟรี 1 สำหรับลูกค้าที่ซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ผ่านบัตรกรุงศรี เดบิต แถมฟรีทันทีอีก 1 ที่นั่ง ทุกเรื่อง ทุกรอบ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟทุกสาขา (ยกเว้น เอ็มพรีเว่ ซีเนคลับ) ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคมนี้.

รวมสินค้าน่าช็อปไว้ตรงนี้แล้ว มีอะไรบ้างไปดู 25 ก.พ. 2561 15:14 ไทยรัฐ