วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

ลูกค้าคาใจ! อัดคลิปอ้างถูกไปรษณีย์ลอยแพทั้งที่กดบัตรคิว บอกระบบปิดแล้ว

หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊ก ข้องใจการทำงานไปรษณีย์สาขาหนึ่ง ส่งของได้ 7 ชิ้น ที่เหลือต้องเอากลับ หลังเจ้าหน้าที่บอกระบบปิดแล้ว ลูกค้าพากันงงทั้งที่กดบัตรคิวกันแล้ว ถามกลับทำไมไม่เคลียร์คนให้หมด

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก นันทชัย คุณสุข โพสต์เรื่องราวภายหลังถูกเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยสาขาหนึ่งลอยแพ พร้อมคลิป ภาพ และข้อความระบุว่า “แบบนี้ก็ได้หรอครับ...ปล่อยลูกค้าลอยแพ อ้างหมดเวลาทำการเวลา 20.00 น. มากดคิวรอเกือบชม. พอถึงเวลาส่ง ส่งได้เพียง 7 ชิ้น แล้วบอกรับได้แค่นี้ เวลาหมด ลูกค้านั่งรอกันเต็ม ไม่ได้ส่งกัน (มีคิวกันทุกคน) แถมช่องบริการมี 3 ช่อง แต่เปิดแค่ 2 ช่อง พอจะหมดเวลาถึงมาเปิด แล้วบอกว่าได้แค่ไหนแค่นั้น คือตั้งนานไม่มาเปิดครับ แล้วมารอเพื่อ? เสียหายไหมครับ ผมเพิ่งเคยเจอ ส่งที่อื่นเขาปิดรับคิว 20.00 น.จริง แต่ลูกค้าที่ได้คิวเขาจัดการให้หมดครับ นี่คือไล่ลูกค้าเลย แล้วจะเปิดคิวถึง 2 ทุ่มเพื่ออะไรครับ คุณต้องจัดการลูกค้าที่เขามารอให้หมดสิครับ ไม่ใช่ทำแบบนี้ สรุป ขนของกลับ เสียเวลา เสียน้ำมัน เสียๆๆๆๆๆๆ”

จากคลิปเจ้าหน้าที่ชี้แจงว่า “ระบบปิดแล้ว และพนักงานได้แจ้งแล้ว ถ้าอยู่เกินเวลาก็ไม่ได้โอที ไม่ได้รับเลท” ทั้งนี้ มีผู้แชร์โพสต์ไปแล้วกว่า 6,000 ครั้ง และชมคลิปถึง 1 ล้านวิว รวมทั้งเข้ามาแสดงความคิดเห็นส่วนใหญ่ว่า เจ้าหน้าที่น่าจะเก็บลูกค้าที่กดบัตรคิวทันให้หมด.

(ขอบคุณเฟซบุ๊ก นันทชัย คุณสุข)

หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊ก ข้องใจการทำงานไปรษณีย์สาขาหนึ่ง ส่งของได้ 7 ชิ้น ที่เหลือต้องเอากลับ หลังเจ้าหน้าที่บอกระบบปิดแล้ว ลูกค้าพากันงงทั้งที่กดบัตรคิวกันแล้ว ถามกลับทำไมไม่เคลียร์คนให้หมด 12 ก.พ. 2561 09:49 12 ก.พ. 2561 12:40 ไทยรัฐ