วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐLogin

ปั้นกล้ามท้องง่ายๆ 'เทรนเนอร์จัน' จัด 5 ท่า เพิ่มความเซ็กซี่

  • Share:

หลังจากที่เล่นหลังเล่นขากันไปแล้ว วันนี้ เทรนเนอร์จัน อานันท์ อภินันทน์ เอาใจสาวๆ ที่อยากจะมีเอวเอส ซิกซ์แพ็ก หรือหน้าท้องเลข 11 ก็เวลาใส่เสื้อเอวลอย หรือเห็นซิกซ์แพ็กเนี่ย ก็จะมั่นใจหน่อยๆ มาฝากคุณสาวๆ กัน

เราบอกเลยว่า 5 ท่าง่าย แค่ที่บ้านมีพื้นที่ไม่ต้องมากสามารถเล่นได้แล้ว ไปดูกันเลยดีกว่า 

1. Incline Leg Raise

ยกสะโพกขึ้นชี้ฟ้า ให้ลำตัวด้านหลังพับขึ้นมา ค่อยๆ ต้าน ยืดลำตัวออกช้าๆ


2. Crunch Twisting

ยกศอกขวาขึ้นมาชนกับเข่าตรงข้าม แล้วทำสลับข้างกัน โฟกัสที่กล้ามท้องด้านบน ขณะยกศอก 10 ครั้ง 4 เซต

3. Leg Raise Twisting

นอนราบบังคับให้แกนกลางลำตัวอยู่กับที่ เหยียดขาบิดไปมาทีละข้างให้รู้สึกว่าโดนแกนกลางลำตัวด้านข้าง 10 ครั้ง 4 เซต

4. Plank Twisting

ทำท่าแพลงก์ปกติ แต่บิดลำตัวไปด้านข้างให้โฟกัสที่ลำตัวด้านข้างขณะบิดตัว 10 ครั้ง 4 เซต

5. Crunch

นอนราบ พับลำตัวเข้าหากัน ยกขาค้างไว้ นำมือขึ้นไปแตะ โฟกัสที่ท้องด้านบน 10 ครั้ง 4 เซต

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้