วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

ยูนิโคล่ลุยตลาดไทย ผุด “โรดไซด์ สโตร์”

นายซาโตชิ ฮาตาเซะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของยูนิโคล่ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผย ว่า การเติบโตของยอดขายในตลาดประเทศไทย ทำให้บริษัทเปิดโมเดลธุรกิจใหม่ ร้านรูปแบบ “โรดไซด์ สโตร์” (Roadside Store) เป็นสแตนด์อโลน ติดถนนใหญ่ขนาด 1,440 ตารางเมตร ริมถนนพัฒนาการ เพื่อรองรับลูกค้าในแถบกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ที่มีประชากรพักอาศัยอยู่หนาแน่นถึง 700,000 คน และเป็นกลุ่มครอบครัวที่มีกำลังซื้อหลากหลาย ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 23 มี.ค.นี้ ทั้งนี้ ไทยถือเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่เป็นประเทศที่ 4 รองจากญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน และที่เลือกเปิดสาขาแรกบนถนนพัฒนาการ เพราะมองเห็นศักยภาพว่ามีความคึกคักไม่แพ้โซนอื่นๆของกรุงเทพฯ “ปัจจุบันไทยมีสาขาร้านยูนิโคล่อยู่ 35 สาขา กระจายอยู่ในศูนย์การค้าขนาดใหญ่ทั่วประเทศ และเดือน เม.ย.นี้ มีแผนเปิดเพิ่มอีก 2 สาขา ซึ่งกลุ่มลูกค้าของยูนิโคล่เป็น LifeWear brand ที่มีสินค้าหลากหลาย และมีราคาตั้งแต่หลักร้อยถึงหลายพันบาท รวมถึงดีไซน์ที่ทำร่วมกับดีไซเนอร์ชื่อดัง ดังนั้น คู่แข่งของยูนิโคล่ ไม่ใช่เฉพาะอินเตอร์แบรนด์ที่ขายอยู่ในห้างสรรพสินค้าเท่านั้น แต่รวมถึงสินค้าที่ขายตามตลาดนัดด้วย แต่ด้วยนวัตกรรมของแบรนด์ยูนิโคล่ จึงทำให้ยอดขายโตต่อเนื่อง.