วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

สร้างแบรนด์หน่วย

โดย สหบาท

ถือเป็นหน่วยงานใหญ่ที่ขยายขึ้นมาใหม่ตอบสนองนโยบายของรัฐบาล

กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ประเดิมยุค พล.ต.ท.สาคร ทองมณี เป็นแม่ทัพ ถูกจับตาว่าคุ้มค่ากับงบประมาณการบริหารงานที่ลงทุนไปมากน้อยแค่ไหน

โชคดีที่ได้ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท.นายพลหนุ่มช่วยมาขับเคลื่อนในการเผยแพร่ภาพลักษณ์สร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ

มุ่งเน้นบริการตรงจุด เข้าถึงทุกปัญหา ภายใต้สโลแกน Your First Smile

ต่อยอดแนวคิดตำรวจท่องเที่ยวยุค 4.0 ทำสื่อประชาสัมพันธ์ผ่าน เพจ Tourist Police Bureau กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เปิดช่องการสื่อสาร สร้างความเข้าใจ แนะนำรู้จักสถานที่ท่องเที่ยว

ได้ 6 ตำรวจ “แบรนด์แอมบาสเดอร์” เสริมภาพความเป็นมิตรแก่ประชาชน

คัดเลือกตำรวจที่มีวิสัยทัศน์ เชี่ยวชาญหลายภาษา ทำได้ทุกหน้างาน ซื่อสัตย์ สุจริต เป็นที่พึ่งพิงช่วยเหลือนักท่องเที่ยวเวลาเกิดปัญหา

ทั้ง 6 คน ประกอบด้วย พ.ต.ท.หญิง ภัทชยา ศรีคล้าย สว.ฝอ.5 บก.อก.บช.ทท. พ.ต.ต.สืบศักดิ์ ผันสืบ สว.ส.ทท. 1 (กาญจนบุรี) กก.1 บก.ทท.3 บช.ทท. ร.ต.อ.จิรโชติวัจน์ คล้ายคลึง รอง สว.ส.ทท.1 กก.1 บก.ทท.1 บช.ทท. ร.ต.อ.คณิสร มณีรัตน์ รอง สว.ส.ทท.1 กก.1 บก.ทท.1 บช.ทท. ร.ต.อ.หญิง ศรัญญา วิริยะ รอง สว.ฝอ. กองการสอบ ช่วยราชการ บช.ทท. และ ร.ต.ท.หญิง พิมพ์พัชริยา ประวัติงาม รอง สว.ฝอ.บก.อก.บช.ทท.

ทุกคนไม่ใช่แค่ “เท่ หล่อ สวย” แต่ต้องเก่งและมีความสามารถ พร้อมทำหน้าที่สร้างภาพลักษณ์ ปลุกความเชื่อมั่นให้เกิดแก่องค์กรตำรวจท่องเที่ยว รวมถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท.วาดหวังไว้ ตั้งแต่สมัยดำรงตำแหน่ง ผบก.ทท. เมื่อ 2 ปีก่อน

ที่สำคัญพยายามลบ “เสียงปรามาส” เข้ามากอบโกย “เค้ก ก้อนโต” เป็นนายพลหนุ่มนำรุ่น “เส้นใหญ่โต” มีแต่คนกลัวเกรงบารมี

บางทีต้องใช้ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์

“ทำหน้าที่เราให้ดีที่สุด ทำวันนี้ให้ดีที่สุด” เหมือนที่เจ้าตัวเคยลั่นวาจาไว้.

สหบาท

ถือเป็นหน่วยงานใหญ่ที่ขยายขึ้นมาใหม่ตอบสนองนโยบายของรัฐบาล กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ประเดิมยุค พล.ต.ท.สาคร ทองมณี เป็นแม่ทัพ ถูกจับตาว่าคุ้มค่ากับงบประมาณการบริหารงานที่ลงทุนไปมากน้อยแค่ไหน 8 ม.ค. 2561 09:45 8 ม.ค. 2561 09:45 ไทยรัฐ