วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

4 ท่า ไม่ย้อยไม่ยาน! เทรนเนอร์จัน เปิดวิธีกระชับต้นแขนไม่ต้องมีอุปกรณ์

หลากหลายวิธี ในการออกกำลังกายสำหรับเทรนเนอร์คนดัง จัน อานันท์ อภินันทน์ แนะเคล็ดลับกระชับแขน แบบง่ายๆ โดยไม่ต้องมีอุปกรณ์ก็ได้ แต่อาจจะใช้ขวดน้ำที่เราถือไปไว้ดื่มระหว่างพักนั้นแหละเป็นตัวช่วย

วันนี้ไทยรัฐ นำเคล็ดลับดีๆ มาฝากโดยมีทั้งหมด 4 ท่า ไปดูกันเลย 

1.Triceps kickbacks


แขนชี้ด้านหลังล็อกหัวไหล่กับข้อศอกให้นิ่ง พับแขนตั้งฉาก 90 องศา เหยียดแขนไปด้านหลังโฟกัสที่กล้ามเนื้อหลังแขน

ทำข้างละ 15 ครั้ง 4 เซต

2.Overhead Extension

แขนชี้ฟ้า ล็อกศอกกับหัวไหล่ให้แน่นๆ พับแขนขึ้นตรงๆ ลงประมาณระดับสายตา
ทำข้างละ 10-15 ครั้ง 4 เซต

3.Lying Triceps

เหยียดแขนขึ้นไปด้านบนให้สุดแขนและเกร็ง กล้ามเนื้อหลังแขน
ทำข้างละ 10-15 ครั้ง 4 เซต

4.Triceps Dips

นั่งหลังติดเบาะ วางมือให้ใกล้ลำตัวมากที่สุด แบะศอกออกด้านข้าง ล็อคหัวไหล่กับข้อศอกให้แน่น หย่อนก้นลงไปให้หลังติดเบาะเกร็งน้ำหนักลงที่หลังแขน 10-15 ครั้ง 4 เซ็ต

25 ธ.ค. 2560 15:14 26 ธ.ค. 2560 10:32 ไทยรัฐ