วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

สาวๆมาดู เทรนเนอร์ 'จัน' ชวนวอร์มเบาๆ เรียกเหงื่อก่อนถ่ายรูปริมทะเล

ก่อนถ่ายรูปสวยๆ ก็ต้องปั้นหุ่นกันสักหน่อย ให้ก้นเป็นก้น กล้ามท้องขึ้นเลข 11 เบาๆ แต่เทรนเนอร์เซเลบคนดัง 'จัน' อานันท์ อภินันทน์ บอกว่า ไม่ต้องออกแรงมาก ทำชิลๆ เอาแค่เบาะๆ รูปร่างขึ้นลอนสวยๆ ก็พอ งานนี้ไปดูกันว่ามีท่าออกกำลังกายท่าไหนกันบ้าง ง่ายๆ เทรนเนอร์จัน ว่าอย่างนั้น...

1.วิ่งไปกลับ 4-5 รอบ

2.Body Weight Lunge ก้าวไปข้างหน้า ทำซ้ายขวาสลับกัน ทำข้างละ 10 ครั้ง 3-4 เซต

3.กระโดดขาสลับ จับเวลา 30-45 วินาที 3-4 เซต

4.แพลงก์เข่าแตะศอก จับเวลา 30-45 วินาที 3-4 เซต


5.แพลงก์สลับวางแขนซ้ายขวา จับเวลา 30 วินาที 3-4 เซต

6.ทำจำนวน 10-20 ครั้ง 3-4 เซต