วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

โซดา ร็อค เมาเท็น ผสมกับอะไรก็เข้ากัน...แนะนำว่าต้องลอง!

โดย Advertorial

หากพูดถึงเครื่องดื่มที่ให้เรื่องของความซ่า แน่นอนว่าทุกคนต้องนึกถึงโซดาเป็นชื่อแรก อาจจะเปรียบเทียบง่ายๆ ได้ว่าโซดา เปรียบเสมือนเป็นเลขาชั้นดีที่จะมาดูแลให้เครื่องดื่มของคุณมีรสชาติ มีชีวิตชีวาและทำให้กลมกล่อม อร่อยขึ้นอีกด้วย

โซดา ร็อค เมาเท็น อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่จากค่าย “ไทยเบฟเวอเรจ” ที่มีอายุเพียงแค่ 1 ปี แต่ดีกรีคุณภาพไม่ธรรมดา รวมถึงยอดขายก็ไม่น้อยหน้าไปกว่าใคร เพราะภาพลักษณ์ของแบรนด์มีความทันสมัย แพ็กเกจจิ้งดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาอย่างดี เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบในเรื่องของการดื่ม แต่ที่สำคัญคือ “สินค้า” ก็เป็นจุดแข็งที่ทำให้ร็อค เมาเท็น ชนะใจนักดื่มได้ในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้เจาะตลาดของโซดาได้ไม่ยาก

โซดา ร็อค เมาเท็น ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเอาใจนักดื่มโดยเฉพาะ ด้วยกระบวนการเทคโนโลยี “โคลด์ อินฟิวชั่น” (Cold Infusion) ช่วยล็อกความซ่า ทำให้ โซดา ร็อค เมาเท็น นั้นเก็บความซ่าได้ยาวนาน ไม่ทำให้เครื่องดื่มสูญเสียรสชาติ ผสมกับอะไรก็กลมกล่อม เหมาะสำหรับทุกคนที่ชอบผสมเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเมนูง่ายๆ อย่างมะนาวโซดา หรือน้ำแดงโซดา จนกระทั่งเมนูอินเตอร์อย่างตระกูล Soft Drink ทั้งหลาย จึงเป็นที่มาของสโลแกนที่ว่า โซดา ร็อค เมาเท็น แก้วไหนก็เข้ากัน

เพื่อการสื่อสารให้คอนักดื่มได้เข้าใจถึงอรรสรถมากขึ้น โซดา ร็อค เมาเท็น จึงปล่อยโฆษณาชุด “โซดา ร็อค เมาเท็น แก้วไหนก็เข้ากัน...เย็นนี้เลยป่ะล่ะ?” ที่เล่าเรื่องของกลุ่มเพื่อนซี้นักดื่ม 4 คน แสดงโดย “โจ๊ก โซคูล” และ “ดีเจเผือก” สื่อสารออกมาอยากให้เพื่อนได้สัมผัสถึงโซดา และความซ่าที่ยาวนาน และปิดท้ายด้วยความนุ่มของ ร็อค เมาเท็น ที่จะเป็นส่วนผสมให้เครื่องดื่มทุกแก้วมีรสชาติที่กลมกล่อม เข้ากั๊นเข้ากัน ซึ่งโฆษณาชุดนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี รวมถึงได้เปิดตัวใน Youtube เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่ากระแสมาดีไม่มีตก จนตอนนี้ได้ยอดวิวไปได้กว่า 3 ล้านวิว (Youtube & Facebook) อีกทั้งยังมีคอมเมนต์จากผู้ชมไปในแง่บวก ทั้งชื่นชอบความครีเอทีฟและนักแสดงที่สื่อสารได้อย่างดี จนทำให้โฆษณาชิ้นนี้ถูกแชร์อย่างรวดเร็วบนโลกออนไลน์ภายในระยะเวลาอันสั้น


โฆษณาชุด “โซดา ร็อค เมาเท็น แก้วไหนก็เข้ากัน...เย็นนี้เลยป่ะล่ะ?”

ที่ผ่านมา ร็อค เมาเท็น มีการจัดกิจกรรมให้ผู้บริโภคได้เข้าร่วมสนุก โดยได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ถือว่าเป็นการเริ่มต้นในวงการโซดาได้อย่างสวยงาม เชื่อว่าในปีหน้าตลาดของโซดายังคงน่าติดตาม เพราะตลาดของโซดายังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี รวมถึงผู้ผลิตก็ยังคงตั้งใจที่จะพัฒนาสินค้าให้ถูกใจและถูกปากผู้บริโภคอยู่เสมอ และการที่ตอนนี้ในโลกแห่งโซดากำลังได้เห็นร็อค เมาเท็น บุกตลาดอย่างหนัก ถือเป็นการเตรียมความพร้อมที่จะลุยช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ เป็นช่วงไฮซีซั่นที่ทุกบ้านกำลังจัดปาร์ตี้ มีความสุขและสนุกกับการได้ดื่มเครื่องดื่มรสชาติดี รับรองว่า... ถ้าเป็นร็อค เมาเท็น แก้วไหนก็เข้ากันหมด

อ่านกันจนมาถึงตอนนี้แล้ว อยากหาเครื่องดื่มรสชาติดีมาดื่มบ้าง ว่าแล้วก็เย็นนี้เลยป่ะล่ะ