วันอังคารที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

เดอะมอลล์บุกแพลตฟอร์มใหม่

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด (CMO) เดอะมอลล์ ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เปิดเผยว่า ได้พัฒนาแพลตฟอร์มแอพพลิเคชั่นโฉมใหม่ M Card เพื่อสร้างปรากฏการณ์ช็อปปิ้งรูปแบบใหม่ขับเคลื่อนสู่โลกดิจิทัลและขยายฐานลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น พร้อมด้วยคุณสมบัติหลากหลายเช่น Digital Card สมัครบัตรออนไลน์ได้ทันทีและเช็กคะแนนสะสมได้ง่ายๆ ไม่ต้องพกพาบัตรและค้นหาสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นต่างๆ

“รวมไปถึงการค้นหาสิทธิพิเศษต่างๆกับโรงแรมและพันธมิตรชั้นนำทั่วโลกบนแผนที่ Digital Real Time Alert ประมวลข้อมูลการใช้จ่ายผ่านบัตร M Card เพื่อนำเสนอให้ลูกค้าแบบส่วนบุคคล ตามแต่ละกลุ่มลูกค้าเพียงขับรถผ่านหรือเดินเข้าศูนย์ โปรโมชั่นที่ถูกใจ และส่วนลดมากมายจะส่งเข้าโทรศัพท์มือถือลูกค้าในทันที Digital Coupon กดแลกคะแนน MPoint เพื่อรับสิทธิพิเศษที่ร้านค้ากว่า 500 แห่ง หรือคูปองส่วนลดใช้ช็อปได้ทันที และฟีเจอร์อื่นๆอีกมากมายที่จะตามมาในอนาคต”

ทั้งนี้ ได้ทุ่มทุนกว่า 50 ล้านบาท เพื่อเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้มากขึ้น โดยปัจจุบันมีผู้ใช้แอพโฉมใหม่กว่า 100,000 คน ตั้งเป้าหมายสมาชิกของเดอะมอลล์ที่ถือบัตรM Card รวมกว่า 3.5 ล้านราย จะดาวน์โหลดแอพใช้ทั้งหมดและยังตั้งเป้าการดาวน์โหลดแอพ เป็น 500,000 คน ในปีหน้า และเชื่อว่า การใช้เทคโนโลยีระบบใหม่มาช่วยสร้างการบริการที่รวดเร็ว ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างทันท่วงที.