วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

ลุยสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง 360 องศา!

นายสรายุทธ มหวลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท (มหาชน) เปิดเผยว่า แผนธุรกิจไตรมาส 4 จะยังคงเดินหน้าต่อเนื่องถึงปี 61 เพื่อต้อนรับมหกรรมฟุตบอลโลกและกีฬาเอเชียนเกมส์ โดยมอบให้ บริษัทคอร์โนแอนด์แนช ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ เป็นหัวหอกเดินเครื่องสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง 360 องศาในการลุยกีฬาทุกเซ็กเมนต์เต็มรูปแบบ รวมทั้ง งานคอนเทนต์ อีเวนต์ และสื่อครบวงจร “สยามสปอร์ตฯจะยังคงเดินหน้าลุยธุรกิจทั้งโปรเจกต์กีฬาระดับชาติ บริหารสโมสรฟุตบอลอาชีพชั้นนำ บริหารจัดการสนามกีฬาครบวงจร บริหารภาพลักษณ์และลิขสิทธิ์นักกีฬาอาชีพ รวมทั้งดำเนินการถ่ายทอดและผลิตคอนเทนต์กีฬาต่างๆ”

นายสรายุทธกล่าวต่อว่า บริษัทยังได้เริ่มโครงการสานฝันฟุตบอลไทยไปบอลโลกร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย และสปอนเซอร์หรือผู้สนับสนุนยักษ์ใหญ่ ด้วยการจัดแข่งขัน “ฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ” รุ่น 13, 15, 17, 19 ปี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อสร้างนักฟุตบอลระดับเยาวชนทั่วประเทศให้มีคุณภาพ เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับทีมชาติไทยไปสู้ศึกฟุตบอลโลกในอนาคต นอกจากนี้ยังมีโครงการที่ทำต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ในการร่วมมือกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย และภาคเอกชนในการจัดงานมหกรรมแสดงสินค้าและอุปกรณ์กีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีเพื่อขาช็อปและคอกีฬา งาน “ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ต เอ็กซ์โป 2017” ซึ่งขณะนี้มีผู้สนใจจองพื้นที่จัดงานเต็มหมดแล้ว โดยมีสินค้ากีฬากว่า 500 แบรนด์ มาร่วมกระหน่ำลดราคา 30-90% โดยจัดงานวันที่ 9-12 พ.ย.นี้ ณ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี “นอกจากนี้ยังได้จัดประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ประจำปี 60, จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน ประจำปี 61, จัดกิจกรรมชมและเชียร์กีฬาระดับโลก, จัดกิจกรรมเชียร์ไทยสู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2018 และจัดทัวร์ตะลุยเชียร์ฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย เป็นต้น”.