วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

"วุฒิศักดิ์" จัดทัพปรับโฉมครั้งใหญ่ สู่สถาบันความงามและสุขภาพแห่งเอเชีย

ประพล มิลินทจินดา (2 จากซ้าย) นำทีมผู้บริหาร ปรับลุควุฒิศักดิ์ พร้อมเปิดตัวด้วย เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์.

ตอกย้ำการเป็นสถาบันความงามและสุขภาพครบวงจร “วุฒิศักดิ์” โดย ประพล มิลินทจินดา ประธานคณะกรรมการบริหาร วุฒิศักดิ์กรุ๊ป จัดทัพปรับโฉมครั้งใหญ่ ภายใต้สโลแกน “วุฒิศักดิ์ ใส่ใจทุกโมเมนต์ เพื่อคุณ” พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่เคยร่วมงานกับวุฒิศักดิ์เมื่อปี 2012 และกลับมาครองตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ในปี 2017 อีกครั้ง

ผู้บริหารวุฒิศักดิ์กรุ๊ป เปิดเผยว่า การปรับโฉมใหม่ของวุฒิศักดิ์ เพื่อก้าวสู่ความเป็นผู้นำตลาดด้านความงามและสุขภาพครบวงจรทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย ด้วยนวัตกรรมความงามระดับเวิลด์คลาส ที่ได้พลิกโฉมบริการจากวุฒิศักดิ์ คลินิก สู่ “วุฒิศักดิ์ เวลเนส เวิลด์” สถาบันความงามและสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย นอกจากนี้ ยังนำนวัตกรรมศูนย์ความงามและการแพทย์ ซึ่งได้ประสานความร่วมมือกับทีมแพทย์จากประเทศเกาหลี, นวัตกรรมศูนย์ความงามและสุขภาพ ที่นำนวัตกรรมความงามระดับโลกมาให้บริการ เช่น “That’so” ผลิตภัณฑ์ที่นำนวัตกรรมใหม่ในการกระชับสัดส่วนและดูแลผิวพรรณจากประเทศอิตาลี, “Respera” ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมจากประเทศสหรัฐฯ เพื่อฟื้นฟูผิวและริ้วรอยแผลเป็นจากสิว รวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่สกัดจากธรรมชาติ และอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ช่วยบำรุงร่างกายและผิวพรรณ อาทิ “Oxygen” จากประเทศญี่ปุ่น และในเร็วๆ นี้ เตรียมเปิดให้บริการใหม่ล่าสุด คลินิกเวชศาสตร์ชะลอวัย และคลินิกกายภาพบำบัด เพื่อรองรับการยกระดับธุรกิจไปสู่ “สถาบันความงามและสุขภาพแห่งเอเชีย” อีกด้วย.