วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ


"วุฒิศักดิ์" จัดทัพปรับโฉมครั้งใหญ่ สู่สถาบันความงามและสุขภาพแห่งเอเชีย

ประพล มิลินทจินดา (2 จากซ้าย) นำทีมผู้บริหาร ปรับลุควุฒิศักดิ์ พร้อมเปิดตัวด้วย เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์.

ตอกย้ำการเป็นสถาบันความงามและสุขภาพครบวงจร “วุฒิศักดิ์” โดย ประพล มิลินทจินดา ประธานคณะกรรมการบริหาร วุฒิศักดิ์กรุ๊ป จัดทัพปรับโฉมครั้งใหญ่ ภายใต้สโลแกน “วุฒิศักดิ์ ใส่ใจทุกโมเมนต์ เพื่อคุณ” พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่เคยร่วมงานกับวุฒิศักดิ์เมื่อปี 2012 และกลับมาครองตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ในปี 2017 อีกครั้ง

ผู้บริหารวุฒิศักดิ์กรุ๊ป เปิดเผยว่า การปรับโฉมใหม่ของวุฒิศักดิ์ เพื่อก้าวสู่ความเป็นผู้นำตลาดด้านความงามและสุขภาพครบวงจรทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย ด้วยนวัตกรรมความงามระดับเวิลด์คลาส ที่ได้พลิกโฉมบริการจากวุฒิศักดิ์ คลินิก สู่ “วุฒิศักดิ์ เวลเนส เวิลด์” สถาบันความงามและสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย นอกจากนี้ ยังนำนวัตกรรมศูนย์ความงามและการแพทย์ ซึ่งได้ประสานความร่วมมือกับทีมแพทย์จากประเทศเกาหลี, นวัตกรรมศูนย์ความงามและสุขภาพ ที่นำนวัตกรรมความงามระดับโลกมาให้บริการ เช่น “That’so” ผลิตภัณฑ์ที่นำนวัตกรรมใหม่ในการกระชับสัดส่วนและดูแลผิวพรรณจากประเทศอิตาลี, “Respera” ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมจากประเทศสหรัฐฯ เพื่อฟื้นฟูผิวและริ้วรอยแผลเป็นจากสิว รวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่สกัดจากธรรมชาติ และอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ช่วยบำรุงร่างกายและผิวพรรณ อาทิ “Oxygen” จากประเทศญี่ปุ่น และในเร็วๆ นี้ เตรียมเปิดให้บริการใหม่ล่าสุด คลินิกเวชศาสตร์ชะลอวัย และคลินิกกายภาพบำบัด เพื่อรองรับการยกระดับธุรกิจไปสู่ “สถาบันความงามและสุขภาพแห่งเอเชีย” อีกด้วย.

ตอกย้ำการเป็นสถาบันความงามและสุขภาพครบวงจร “วุฒิศักดิ์” โดย ประพล มิลินทจินดา ประธานคณะกรรมการบริหาร วุฒิศักดิ์กรุ๊ป จัดทัพปรับโฉมครั้งใหญ่ ภายใต้สโลแกน “วุฒิศักดิ์ ใส่ใจทุกโมเมนต์ เพื่อคุณ” พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ... 10 ต.ค. 2560 14:07 10 ต.ค. 2560 14:11 ไทยรัฐ