วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

ทิปโก้เกาะกระแสสุขภาพแน่น ส่งน้ำผักผลไม้รวมขยายฐาน!

นางสาวพรพิศ ตันมธุสรชัย ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำผักผลไม้รวม ภายใต้แบรนด์ “ทิปโก้ ฟรุ๊ตตี้ มิกซ์” เปิดเผยว่า กระแสสุขภาพที่ยังแรงต่อเนื่อง ส่งผลให้บริษัทฯในฐานะผู้นำตลาดน้ำผลไม้เมืองไทย จึงเร่งเปิดตัว “ทิปโก้ ฟรุ๊ตตี้ มิกซ์” น้ำผักผลไม้รวม ที่มีวิตามินหลากหลาย ทั้งวิตามินเอ ซี อี บี 1 และบี 2 เข้ามาทำตลาด พร้อมใช้กลยุทธ์การตลาดแบบสร้างการรับรู้และทดลองดื่ม เจาะตรงถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย หลังพบผู้บริโภคส่วนใหญ่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง มีความรู้และเข้าถึงข้อมูลมากขึ้น ผ่านโซเชียลมีเดีย ดังนั้น การทำตลาด ทิปโก้ ฟรุ๊ตตี้ มิกซ์ จะเน้นให้ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์กับลูกค้ามากขึ้น รวมถึงสร้างแบรนด์สินค้าควบคู่กับการส่งเสริมการตลาดแบบ 360 องศาต่อเนื่อง ทั้งกิจกรรมโรดโชว์คาราวาน และแจกสินค้าให้ทดลองดื่มทั่วประเทศ พร้อมลุยขยายช่องทางจำหน่ายให้มีมากขึ้น ครอบคลุมทุกพื้นที่มากขึ้น

ทั้งนี้ บริษัทฯคาดหวังขยายฐานลูกค้าใหม่ๆเพิ่มขึ้นด้วย โดยเฉพาะกลุ่มคนรักสุขภาพที่เป็นวัยรุ่น วัยทำงาน ที่ต้องการความสะดวก และมองหาเครื่องดื่มช่วยให้สดชื่น จากการทานผักที่ไม่เพียงพอในชีวิตประจำวัน และผู้บริโภคในต่างจังหวัด โดยช่วงแรกจะทำตลาด 3 รสชาติ คือ 1.Tipco Fruity Mix น้ำผักผลไม้รวม สูตรบร็อคโคลี่ 2.Tipco Fruity Mix น้ำผักผลไม้รวม สูตรแครอทม่วง และ 3.Tipco Fruity Mix น้ำผักผลไม้รวม สูตรผักรวม ขนาด 225 มล. ราคา 10 บาท โดยขายผ่านช่องทางร้านค้าทั่วไปและห้างแม็คโครทั่วประเทศ “ทั้งปีจะใช้งบทำตลาดโฆษณาประชาสัมพันธ์ทิปโก้ ฟรุ๊ตตี้ มิกซ์ กว่า 20 ล้านบาท ให้ครอบคลุมทุกสื่อทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อสร้างการรับรู้กับผู้บริโภค ปัจจุบันตลาดเครื่องดื่มน้ำผักผลไม้รวมมีมูลค่ารวมกว่า 2,000 ล้านบาท”.