วันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

"โทฟุซัง"เปิดแผนขยายตลาด หวัง"ดีเคเอสเอชช่วยถึงฝั่งฝัน

นายเลียวนาด ตัน รองประธานกรรมการบริหาร หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯ มีพันธมิตรทางธุรกิจรายใหม่ บริษัท โทฟุซัง จำกัด ผู้ผลิตนมถั่วเหลืองพาสเจอไรซ์ภายใต้แบรนด์ “โทฟุซัง” ให้บริษัทฯช่วยขยายตลาด และเพิ่มศักยภาพในการกระจายสินค้าแบรนด์ “โทฟุซัง” ให้ครอบคลุมทุกช่องทางขายมากขึ้น รวมถึงช่วยนำพาแบรนด์โทฟุซังไปสู่ประเทศเพื่อนบ้านในอนาคตด้วย

“การทำตลาดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในภาวะที่กำลังซื้อของคนไทยยังชะลอตัวต่อเนื่อง ค่อนข้างยากพอสมควร โดยเฉพาะในกลุ่มสินค้าลักชัวรี่ แต่อย่างไรก็ตาม คาดว่าปี 61 สถานการณ์กำลังซื้อของผู้บริโภคจะดีขึ้น เนื่องจากได้รับผลพวงจากการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของรัฐบาล และการขยายตัว ของตลาดนักท่องเที่ยว ในส่วนของบริษัทฯก็มีลูกค้าใหม่เข้ามาใช้บริการต่อเนื่อง จึงมองการทำธุรกิจในประเทศไทยเป็นเชิงบวก และพร้อมที่จะสร้าง ความพึงพอใจของลูกค้า ควบคู่กับการพัฒนาสินค้าด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ มากขึ้น หลังพบผู้บริโภคเริ่มมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีความแปลกใหม่มากขึ้น”

ด้านนายสุรนาม พานิชการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โทฟุซัง จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯเล็งเห็นความแข็งแกร่งของดีเคเอสเอช จึงเลือกให้เป็นผู้ทำตลาดให้ โดยต้องการขยายไปสู่ช่องทางอื่นๆเพิ่มขึ้น อาทิ โรงเรียน โรงแรม ร้านอาหาร หรือแม้แต่ฟู้ดเซอร์วิส จากปัจจุบันที่บริษัทฯได้ทำตลาดและกระจายสินค้าครอบคลุมช่องทางห้างค้าปลีกสมัยใหม่แล้ว.