วันอังคารที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

My Character คอลเลกชั่นสุดโดนจาก พราด้า

ประกาศศักยภาพความเป็นแบรนด์ชั้นนำในใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าให้กึกก้อง พราด้า (PRADA) แฟชั่นแบรนด์ชั้นนำจากมิลาน จัดนิทรรศการบอกเล่าถึงวัฒนธรรมของแบรนด์สุดฮิต Prada “My Character” Project ขึ้นเป็นครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก ด้วยการสนับสนุนของดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ศูนย์กลางแฟชั่นระดับโลก โดยเนรมิต พื้นที่บริเวณ เอ็มโพเรียม แกลอรี่ ให้เป็นป๊อปอัพสโตร์แสนเก๋ ประกอบด้วยชั้นวางของที่ทำจากโลหะขัดเงา โดดเด่นออกมาจากฉากพื้นด้านหลัง ที่เป็นเรื่องราวส่วน ประกอบสำคัญของพราด้า อาทิ ภาพเขียนประวัติศาสตร์ของร้านพราด้า สาขาแรกของโลก Galleria Vittorio Emanuele II ณ กรุงมิลาน โดยภาพกราฟฟิกถูกหยิบยกขึ้นมาแสดง ต่างอยู่ภายใต้แนวคิด “Metropolis” ภาพวาดแนวอาวองการ์ ราวกับฉากภาพยนตร์ขาว-ดำในช่วงยุค 1930 s

ในงานนี้ยังเปิดตัว “My Character” คอลเลกชั่นใหม่สุดพิเศษสำหรับป๊อปอัพสโตร์ที่จัดขึ้นครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก เอาใจนักสะสมให้ได้เลือกตกแต่งกระเป๋าด้วยตัวอักษรภาษาอังกฤษครบทั้ง 26 ตัว ซึ่งในแต่ละตัวจะมีหลากหลายสีสันและรายละเอียดที่แตกต่างกัน สามารถเลือกตกแต่งได้ทั้งกระเป๋าเป้ที่เป็นเอกลักษณ์ของพราด้า รวมไปถึงกระเป๋ารูปแบบอื่นๆ ของพราด้า เพื่อสร้างคาแรกเตอร์ให้กระเป๋า เพื่อแสดง ออกถึงตัวตนและคาแรกเตอร์ของผู้เลือกได้อย่างน่าสนใจ อีกหนึ่งความพิเศษครั้งนี้คือ กระเป๋าเป้ และกระเป๋าสะพายที่ตัดจากผ้าไนลอน ซึ่งเป็นหนึ่งในดีเอ็นเอของแบรนด์ โดยโลโก้ที่ประดับบนกระเป๋ามี 2 สี คือสีดำตัดขอบสีเงินสุดคลาสสิก ให้ลุคที่ดูเท่ เคร่งขรึม และสีมัลติคัลเลอร์ อันเป็นสีดั้งเดิมของพราด้า ให้ลุคที่ดูสดใสสนุกสนาน รวมถึงสายสะพายกระเป๋าผู้ชายหลากหลายรูปแบบ ที่เป็นเสมือนเครื่องประดับสร้างความสวยงามให้กระเป๋าดูโดดเด่นสะดุดตาไม่เหมือนใคร.