วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

แฟล็กชิฟสโตร์ ใหม่ จิม ทอมป์สัน ยกระดับภาพลักษณ์ ใหม่สู่ลักชัวรี่แบรนด์ระดับโลก

ดร.เจอร์ราลด์

พร้อมก้าวไปสู่การเป็นลักชัวรี่แบรนด์ระดับโลก จิม ทอมป์สัน เผยโฉมภาพลักษณ์ใหม่ นำเสนอเรื่องราวรากเหง้าและตัวตนที่โดดเด่นสู่สไตล์อัน เป็นเอกลักษณ์ เพื่อที่จะเป็นแบรนด์ลักชัวรี่ระดับโลกแบรนด์แรกจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการเปิดตัว จิม ทอมป์สัน แฟล็กชิฟสโตร์

ความหรูหราที่สมบูรณ์แบบแห่งแรกที่ชั้น M ฝั่ง North ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยแฟล็กชิฟสโตร์แห่งใหม่ล่าสุดนี้ ได้รับการออกแบบโดยนำแนวคิดหลัก “บ้านริมคลอง” ของ มร.จิม ทอมป์สัน มาสร้างความโดดเด่น เป็นการพบกันของความงดงามทางสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายใน และสวนเมืองร้อน แบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วน คือส่วนของสวนเมืองร้อน ตกแต่งด้วยต้นไม้ สัมผัสถึงความสมบูรณ์ของธรรมชาติและโอบล้อมด้วยม่านผ้าไหมสีเขียว ในส่วนที่ 2 คือส่วน Alcove จัดวางสินค้ากลุ่ม เสื้อผ้า ชาย หญิง และสินค้าตกแต่งบ้าน ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสะท้อนความเป็นไทย

“ดร.เจอร์ราลด์ เมซซาโลโว” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท จิม ทอมป์สัน เผยถึงความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ของ
จิม ทอมป์สัน ว่าเป็นการยกระดับภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจและสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ในเวทีลักชัวรี่ระดับโลก และก้าวสู่การเป็น “The first Southeast Asian global luxury brand” ที่เด่นชัดด้วยอัตลักษณ์ของแบรนด์ โดยเริ่มจากการสร้างทีมงาน (Team Building) ที่แข็งแกร่งให้กับแบรนด์ อาทิ ทีมออกแบบและพัฒนา ประกอบด้วยดีไซเนอร์ชั้นนำจากไทยและต่างประเทศ ครอบคลุมทั้งสินค้า Ready-to-wear สำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ รวมถึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆในกลุ่มกระเป๋าหนัง, กระเป๋าผ้าไหมและผ้าแคนวาส ฯลฯ ซึ่งแฟล็กชิฟสโตร์ ที่พารากอน จะเป็นต้นแบบในการเปิดตัว จิม ทอมป์สัน ทั่วโลกในอนาคต อาทิ ลอนดอน ปารีส สิงคโปร์ นิวยอร์ก ฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ รวมถึงยังมีแผนพัฒนาระบบการขายแบบอีคอมเมิร์ซ ที่พร้อมให้บริการภายในเดือนตุลาคมของปีนี้อีกด้วย.