วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

ทีซีพี ทุ่บงบ 100 ล้านบาท ดันเรดดี้สูตรใหม่ รุกตลาด ครองใจคนรุ่นใหม่

กลุ่มธุรกิจ ทีซีพี เปิดตัว เรดดี้แบล็คและเรดดี้พิงค์ สูตรใหม่ พร้อมทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท รุกตลาดทุกช่องทาง เพื่อเป็นทางเลือกให้กับคนรุ่นใหม่...

วันที่ 12 ก.ย.60 นายสุรชัย จงเลิศวราวงศ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มธุรกิจ TCP เผยว่า ยอดขายเครื่องดื่ม เรดดี้ ณ สิ้นเดือน ก.ค.60 มากกว่า 450 ล้านบาท คาดสิ้นปี 60 จะมียอดขายรวมมากกว่า 700 ล้านบาท สูงขึ้นจากปี 59 ประมาณ 10%

สำหรับ เรดดี้ เป็นเครื่องดื่มให้พลังงานรายแรกของไทย ที่จับกลุ่มเป้าหมายพนักงานออฟฟิศอย่างชัดเจน พร้อมสร้างความแตกต่างจากเครื่องดื่มชูกำลังทั่วไป เพื่อนำเสนอความหลากหลายให้กับผู้บริโภค รวมทั้งทุ่มงบ 100 ล้านบาท จัดสื่อสารการตลาดทุกช่องทาง เพื่อเข้าถึงคนรุ่นใหม่

ทั้งนี้ เรดดี้เปิดตัว 2 สูตรใหม่ คือ เรดดี้แบล็ค (Ready Black) สำหรับผู้ชาย เพิ่มคุณประโยชน์จากคอลลาเจนและซิงค์ พร้อม เรดดี้พิงค์ (Ready Pink) สำหรับผู้หญิง เพิ่มคุณประโยชน์จากคอลลาเจนและวิตามินซี เป็นทางเลือกให้กับคนรุ่นใหม่ คนทำงาน และหนุ่มสาวออฟฟิศ

นอกจากนี้ เพื่อดึงดูดและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทีซีพี ได้เลือก คุณกันต์ กันตถาวร พิธีกร/นักแสดง เป็นตัวแทนผู้ชายที่ทำงานหนัก พร้อม คุณมาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า นักแสดง เป็นตัวแทนเวิร์คกิ้งวูแมน ที่ลุยงานหนักแต่ยังดูดี มาเป็นจุดเด่นของแบรนด์เรดดี้ได้อย่างเหมาะสม

อย่างไรก็ตาม คาดว่ายอดขายของเรดดี้แบล็คและเรดดี้พิงค์ จะทำให้ยอดขายรวมของแบรนด์เรดดี้เพิ่มขึ้นกว่า 10% พร้อมผลักดันมูลค่าตลาดเครื่องดื่มพรีเมียมให้เติบโตจาก 1,400 ล้านบาท เป็น 2,000 ล้านบาท ได้ในอีก 2 ปีข้างหน้า.