วันจันทร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

"ทาเคโอะ คิคูชิ" ผู้นำแฟชั่นใส่สูท สวมผ้าใบ บุกตลาดเมืองไทย

ฮิเดโอะ คิมูระ

ให้หนุ่มๆได้เท่อย่างลงตัว ทั้งฟังก์ชั่นและไลฟ์สไตล์ “ทาเคโอะ คิคูชิ (TAKEO KIKUCHI)” แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายชั้นนำของญี่ปุ่น ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Roaring Twenties Autumn/Winter 2017 ในรูปการจัดดิสเพลย์ในคอนเซปต์ TOKYO URBAN ROOM เน้นความโมเดิร์นร่วมสมัยและสไตล์มัสคิวลิน ถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นทาเคโอะอย่างงดงาม ที่บริเวณ ชั้น 2 สยามพารากอน

ในงานได้นำเสนอแฟชั่นบุรุษตามแบบฉบับทาเคโอะ คือจัดในห้องแสดงผลงานศิลปะชิ้นเอก ซึ่ง มร.ฮิเดโอะ คิมูระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์ สหแฟชั่น จำกัด ผู้นำเข้า กล่าวว่า แบรนด์ ทาเคโอะ คิคูชิ ก่อตั้งในปี ค.ศ.1984 โดยทาเคโอะ คิคูชิ นักออกแบบอินดัสเตรียลและแฟชั่น ผู้เป็นตำนานด้านสไตล์และนวัตกรรมแห่งดีไซน์ของญี่ปุ่นสิ่งที่แบรนด์ยึดถือมาตลอดคือความเป็น “Tailor” ที่อยู่ในกระบวนการผลิตเพื่อคุณภาพสูงสุดของสินค้าทุกชิ้น และ “Design” ซึ่งเป็นแนวทางด้านสไตล์อันตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ในยุค ’90s ทาเคโอะ คิคูชิ จับคู่เสื้อนอกและรองเท้าผ้าใบเข้าด้วยกันเป็นคนแรก จึงเป็นต้นกำเนิดแห่ง เทรนด์ Casual gentlemen ตามมาด้วยไลน์ City Setter กับเสื้อผ้าคุณภาพที่มีสไตล์และใช้งานได้จริงเหมาะกับทั้งคนญี่ปุ่นคนไทย และผู้ชายทั่วโลก นอกจากยังออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Tokyo Urban Style โดยมี City Setter ไลน์พิเศษ ซึ่งถูกไฮไลต์ด้วยนวัตกรรมแห่งผืนผ้าที่เหมาะกับการใช้ชีวิตที่เร่งรีบในเมืองใหญ่ ด้วยเนื้อผ้าที่ต่อต้านการยับ ความยืดหยุ่นของเนื้อผ้าทำให้สวมใส่สบาย ปัจจุบันแบรนด์ทาเคโอะ คิคูชิ มีร้านแฟล็กชิพกว่า 100 สาขาในญี่ปุ่น ส่วนในต่างประเทศมีที่ไต้หวัน และประเทศไทย.