วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

โอรีโอขยับส่งสินค้าใหม่ จุดขายบาง-กรอบเขย่าตลาด

ตลาดขนมบิสกิตไทยมีสีสัน "โอรีโอ" ขยับส่งสินค้าใหม่จับลูกค้า ชูจุดขายคุกกี้แบบบาง กรอบ เนื้อครีมบางเบา แต่ยังคงรสชาติเอกลักษณ์ ตั้งเป้าครองผู้นำอันดับหนึ่ง...

เมื่อวันที่ 30 ส.ค. นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ทำธุรกิจด้านขนมและของว่างรายใหญ่ กล่าวว่า โอรีโอเป็นแบรนด์คุกกี้สัญชาติอเมริกาที่มีประวัติยาวนานเกินกว่า 100 ปี และเป็นแบรนด์อันดับ 1 ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาโดยตลอด ด้วยรสชาติเอกลักษณ์และแคมเปญการสื่อสารที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว จึงทำให้เป็นแบรนด์ยอดนิยมติดอันดับต้นๆ ของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย โดยในปีนี้ โอรีโอมุ่งรุกตลาดบิสกิตของประเทศไทย เพื่อครองความเป็นผู้นำอันดับ 1 ของตลาดบิสกิตกลุ่มคุกกี้ ด้วยส่วนแบ่งตลาดที่เพิ่มขึ้นเป็น 21% ภายในปี 2018 โดยการเปิดตัว "OREO Thins" นวัตกรรมใหม่ของคุกกี้โอรีโอแบบบาง กรอบ หวานกำลังพอดี ครั้งนี้จะเป็นการขยายและเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ และยังเป็นการเสริมกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึงอีกด้วย

นายอนุรักษ์ อากาวัล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์บิสกิต บริษัท มอนเดลีซฯ กล่าวว่า การเปิดตัวโอรีโอใหม่ในครั้งนี้ แสดงถึงความมุ่งมั่นและไม่หยุดนิ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้บริโภคในไทย เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ไม่เหมือนใคร ด้วยรสสัมผัสของคุกกี้ขนาดบางเพียง 3 มิลลิเมตร ที่ให้ความบางเบา กรอบ หวานกำลังดี พร้อมเนื้อครีมรสชาติยอดนิยมอย่างวานิลลา ดีไลท์ และรสทีรามิสุ ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ตอบโจทย์ผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายที่มีช่วงอายุ 18-34 ปี ให้ได้เพลิดเพลินกับความอร่อยแนวใหม่ได้บ่อยขึ้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาใดของวัน มุ่งเน้น 3 กลยุทธ์หลัก ทำการตลาด คือ 1. สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ในผลิตภัณฑ์ 2. เข้าถึงผู้บริโภคทุกช่องทาง ครอบคลุมทุกสื่อ และ 3. กระตุ้นยอดขายด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขาย.