วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

“อัลตร้า เวลท์” โชว์พลังซุปเปอร์คอนเน็กชั่น ประเดิมจัดงานเอ็กซ์โป ครั้งแรกในไทย

ผู้นำหลักสูตรอัลตร้า เวลท์...สุพร วัธนเวคิน, ชัชวาลย์ เจียรวนนท์, ปิยะมาน เตชะไพบูลย์, ดร.ศุภชัย สุขะนินทร์

ไม่ได้เปิดคอร์สให้ เรียนกันเล่นๆ!! แต่ต้องการสร้างซุปเปอร์คอนเน็กชั่นเป็นใยแมงมุมอย่างครบวงจร จึงเป็นหน้าที่ของ 4 หัวเรือใหญ่ ผู้บริหารหลักสูตรด้านการลงทุนเพื่อนักธุรกิจระดับท็อปของเมืองไทย แห่งอัลตร้า เวลท์ กรุ๊ป ประกอบด้วย ชัชวาลย์ เจียรวนนท์, ปิยะมาน เตชะไพบูลย์, สุพร วัธนเวคิน และ ดร.ศุภชัย สุขะนินทร์ ได้จัดงาน “อัลตร้า เวลท์ กรุ๊ป เอ็กซ์โป 2017” งานแสดงธุรกิจและสินค้าของเหล่านักธุรกิจแห่งอัลตร้า เวลท์ เป็นครั้งแรกของเมืองไทย ภายใต้คอนเซปต์ Ultra Connection, Ultra Privilege พร้อมเปิดตัวบัตรสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “UWG Prestige Card” เพื่อโชว์ความแข็งแกร่งของเหล่าซุปเปอร์คอนเน็กชั่น ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อเร็วๆนี้

งานครั้งนี้บิ๊กบอสอัลตร้า เวลท์ บอกว่า เป็นการรวมตัวของศิษย์อัลตร้า เวลท์ทั้ง 3 รุ่น ซึ่งเป็นนักธุรกิจระดับประเทศมาผนึกกำลังกัน เพื่อโชว์ศักยภาพหรือซุปเปอร์คอนเน็กชั่นที่มีความหลากหลาย ทั้งสายธุรกิจที่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ แฟชั่น ท่องเที่ยว ความงาม อาหาร ตลอดจนการเงิน ธนาคาร และการส่งออก และยังเป็นการนำร่องก่อนที่จะขยายไปสู่การจัดงาน อัลตร้า เวลท์ กรุ๊ป เอ็กซ์โป ในต่างประเทศ โดยเริ่มจากกลุ่มประเทศ CLMV (กัมพูชา, ลาว, พม่า และเวียดนาม) ส่วนบัตรสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “UWG Prestige Card” ถือเป็นบัตรที่สะท้อนความเป็นหนึ่งเดียว ความสามัคคี และความภาคภูมิใจ ในฐานะสมาชิก อัลตร้า เวลท์ กรุ๊ป ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์ ส่วนลดมากมาย จากธุรกิจของบรรดาชาวอัลตร้า เวลท์ โดยมอบให้เหล่าสมาชิกเท่านั้น

นอกจากนี้ ประธานรุ่นอัลตร้า เวลท์ ทั้ง 3 รุ่น ยังพร้อมใจกันมาบอกเล่าเรื่องราวตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจ อุปสรรคต่างๆที่ฝ่าฟันจนนำพาธุรกิจประสบความสำเร็จ โดย ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล กล่าวถึงเคล็ดลับความสำเร็จในการทำธุรกิจ คือ 1.ไม่ยึดติด หากเราไม่ยึดติดกับอะไรก็ตาม เราก็จะสามารถทำอะไรก็ได้ 2. ไม่ได้มองว่าจะสำเร็จยังไง แต่มองว่า ถ้าเกิดความเสียหาย หรือข้อผิดพลาดขึ้นมา เราจะหาทางออกได้อย่างไร และ 3. คอนเน็กชั่น ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะหากขาดเพื่อนหรือเครือข่ายทางธุรกิจ ก็จะทำให้ธุรกิจเติบโตได้ยาก ด้าน เกรียงไกร กาญจนโภคิน บอกว่า ผมโชคดีที่รู้จักตัวเองเร็ว รู้ว่าเราชอบงานด้าน Creative แต่พอเริ่มต้นชีวิตทำงานกลับหาบริษัทที่สนองความต้องการไม่ได้ เลยตัดสินใจตั้งบริษัทขึ้นมา เพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของเรา จากนั้นก็มองความท้าทายใหม่ๆ โดยโกอินเตอร์ เริ่มต้นจากการอ่านหนังสือ เรียนรู้เองทั้งหมดว่า ตลาดต่างประเทศเป็นอย่างไร จนนำพาบริษัทติดอันดับบริษัทจัด event ที่ 7 โลก และ ชาญ ศรีวิกรม์ บอกว่า ปัจจัยที่ทำให้ประสบความสำเร็จ คือ “คน” เป็นสิ่งสำคัญมาก ดังนั้นการเอาใจและทำให้พนักงานทำงานออกมาดี จึงเป็นเรื่องที่ตนให้ความสำคัญ และการนำอดีตมาเรียนรู้ ทั้งข้อดีและข้อผิดพลาด เพื่อให้เราทำปัจจุบันให้ดี พร้อมกับนำเหตุและผลมาวิเคราะห์อย่างรอบด้านก่อนตัดสินใจทำ.