วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

เออเบิน ดีเคย์ เปิดเคาน์เตอร์ใหม่ ปลื้ม Naked Heat แรงยอดขายถล่มทลาย

หลังเปิดเคาน์เตอร์ใหม่ที่ร้าน อีฟแอนด์บอย ‘The Underground’ เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากสหรัฐฯ เออเบิน ดีเคย์ ก็ปลื้มกับยอดขายถล่มทลายจากกระแสสุดร้อนแรง ของ Naked Heat  พาเลทท์แต่งตารุ่นใหม่ คนแห่ซื้อหมดลงของแทบไม่ทัน...

หลังจากที่ เออเบิน ดีเคย์ (URBAN DECAY) แบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพจากสหรัฐอเมริกา ภายใต้การบริหารของ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ประกาศรุกหนักตลาดไทยอย่างเต็มตัว เดินหน้าขยายช่องทางการจำหน่ายให้เข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศไปอีกระดับ เมื่อไปผนึกกำลังกับ EVEANDBOY (อีฟแอนด์บอย) Beauty Retailer ที่น่าจับตามองแห่งปี เพราะร้านมัลติแบรนด์อันเป็นอาณาจักรเครื่องสำอางขนาดใหญ่ โดยปักธงเปิดสาขาแรกที่แฟล็กชิพสโตร์สาขาใหม่ล่าสุด “The Underground” (อีฟแอนด์บอย ดิ อันเดอร์กราวด์) ที่ สยามสแควร์ วัน ไปเมื่อปลายเดือน ก.ค.2560 ที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซปต์สุดเท่ "The Underground" ของทางร้าน เอาใจลูกค้าที่เป็นสาวซ่า ที่ต้องการแต่งแต้มเติมเต็มใบหน้าด้วยสีสันจัดจ้าน พร้อมกับบริการเมคอัพเทียบเท่าเคาน์เตอร์ถาวรที่มีในปัจจุบัน

พร้อมกันนี้ ก็ยังเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด นั่นคือ พาเลทท์ไอดอลแต่งตาแห่งตำนาน และเป็นรุ่นที่ 5 ของตระกูล คือ “Naked Heat” ต่อยอดความเป็นตำนานตระกูล Naked Palette จนเกิดเป็นปรากฏการณ์ช็อกทั่วประเทศ เพราะจากความต้องการอันทะลักทะล้นจนแบรนด์ถึงกับต้องเปลี่ยนแผนจัดสินค้าลงเคาน์เตอร์ เพื่อดึงวันวางขายเร็วขึ้น จนยอดขายถล่มทลายอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่วันเปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา.