ข่าว

คอลัมน์ > หนังสือพิมพ์ > คอลัมนิสต์ > แจ๋วริมจอ

แจ๋วริมจอ

อย่าเกินจริง

อย่าเกินจริง

โฆษณาแต่ละชิ้นทางโทรทัศน์นั้น จะสั้นๆไม่กี่วินาทีที่ออกอากาศ จึงเป็นโจทย์หินของผู้สร้างสรรค์งานโฆษณา ว่าทำอย่างไร จึงจะสื่อสารให้ได้กระชับ ได้สาระ และติดหูติดตาผู้บริโภค

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
วันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2565 เวลา 10:04 น.
ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์