เซฟสิริ ประเทศไทย ยกระดับการให้บริการแบบ One Stop Service แบบดิจิทัล

ข่าว

    เซฟสิริ ประเทศไทย ยกระดับการให้บริการแบบ One Stop Service แบบดิจิทัล

    ข่าวประชาสัมพันธ์

    28 ก.ย. 2564 10:32 น.

    จิตตรา ศรีสงกราน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เซฟสิริ (ประเทศไทย) จำกัด บอกกับทีมงานไทยรัฐถึงแคมเปญการบริการแบบครบวงจรด้าน Safety สำหรับลูกค้าในสถานประกอบการกิจการ และลูกค้ากลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว ทำให้ลูกค้ามีความสะดวกสบายมากขึ้นในหลายๆ ด้านซึ่งเหมาะกับการดำเนินธุรกิจในยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก

    รู้จักกับ เซฟสิริ ประเทศไทยผู้นำด้านการให้บริการด้านตรวจรับรองวิศวกรรมในโรงงานอุตสาหกรรม ตรวจเครน ตรวจระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ตรวจระบบดับเพลิง ตรวจสอบอาคาร รวมถึงการติดตั้งซ่อมบำรุง บริการด้านการฝึกอบรมความปลอดภัยในการทำงาน ภายใต้สถานการณ์โควิด19 เซฟสิริยังได้เปิดบริการรูปแบบเรียนออนไลน์ในหลักสูตร อบรม จป หัวหน้างาน อบรม จป บริหาร และหลักสูตรอบรมตามที่กฎหมายกำหนด

    เซฟสิริให้บริการลูกค้าภายใต้ระบบมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001 ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจากสภาวิศวกร ผู้ประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุม ประเภทนิติบุคคล และได้รับอนุญาตจากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ศูนย์ฝึกอบรมความปลอดภัยในการทำงาน และหน่วยงานฝึกดับเพลิงขั้นต้น และ ซ้อมอพยพหนีไฟ สิ่งเหล่านี้ทำให้ปัจจุบันเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชั้นนำระดับประเทศมากกว่า 2,000+ บริษัท บริการครอบคลุมทั่วประเทศไทย 77 จังหวัด และมีฐานลูกค้ารายใหม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องแบบก้าวกระโดด

    คุณจิตตรา ศรีสงกราน ได้บอกต่อว่าในยุค Digital Disruption ทำให้ลูกค้าของเราในหลายธุรกิจต้องปรับตัวเป็นอย่างมาก ที่จะต้องทำให้องค์กรของตนเองสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพโดยการนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาใช้ให้ได้มากที่สุด หากธุรกิจใดที่ไม่ปรับตัวก็จะพ่ายแพ้และเลิกกิจการไปในที่สุด หนึ่งในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนั้นหัวใจหลัก คือ ความปลอดภัยในการทำงานขององค์กรนั้นๆ จะต้องไม่เกิดอุบัติเหตุต่อตัวพนักงาน หรือ การทำความเดือดร้อนให้กับชุมชนรอบข้าง และสร้างปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม เป็นต้น

    บริการ SAFESIRI One Stop Service จะทำให้ลูกค้าในสถานประกอบการสามารถวางแผนการซ่อมบำรุงตรวจรับรองหรือฝึกอบรมได้อย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว และประหยัดค่าใช้จ่าย โดยลูกค้าสามารถแจ้งความต้องการต่างๆ ได้ในครั้งเดียวกับเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของเราที่คอยให้คำแนะนำโซลูชั่นที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

    เซฟสิริเรามี Big data โปรแกรมประมวลผลการทำงานบนฐานข้อมูลที่สามารถดึงข้อมูลประวัติต่างๆ มาแสดงผลได้อย่างรวดเร็ว วิเคราะห์ถึงสาเหตุปัญหาและหาแนวทางการแก้ไขได้อย่างตรงจุดทำให้งบของลูกค้าไม่บานปลาย การจัดเก็บข้อมูลที่สำคัญของลูกค้าเรามีการจัดเก็บบนระบบ Cloud Server สำรองข้อมูล Backup 2 ชั้นโดยทีมงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลระบบข้อมูลของลูกค้าพร้อมเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือด้านออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง

    หากลูกค้าท่านใดที่สนใจบริการไม่ว่าจะเป็นด้านการตรวจรับรองวิศวกรรมซ่อมบำรุงหรือ ฝึกอบรมความปลอดภัย สามารถเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆ ได้ทางเว็บไซต์ หรือ สามารถสอบถามทางไลน์ LINE Official Account

    ข้อมูลเพิ่มเติมเว็บไซต์ : https://www.safesiri.com

    อ่านเพิ่มเติม...

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    เซฟสิริเซฟสิริ ประเทศไทยการบริการครบวงจรสถานประกอบการกิจการโรงงานอุตสาหกรรมตรวจรับรองโรงงานอุตสาหกรรม
    thairath-logo

    ApplicationMy Thairath

    ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
    Trendvg3 logo
    Sonp logo
    inet logo
    วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564 เวลา 13:55 น.
    ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
    เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์