รอบรั้วการตลาด : ด็อกเตอร์จิล เผย เซรั่มขายดีอันดับ 1 ตลอด 7 ปีซ้อน

ข่าว

    รอบรั้วการตลาด : ด็อกเตอร์จิล เผย เซรั่มขายดีอันดับ 1 ตลอด 7 ปีซ้อน

    ไทยรัฐออนไลน์

    13 ต.ค. 2564 17:30 น.

    รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 13 ต.ค. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจมีดังต่อไปนี้

    นายสักก์พิพัฒน์ ประภาสิทธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีอาร์เจแอล กรุ๊ป จำกัด หรือ DRJL GROUP กล่าวว่า Dr.JiLL ถือเป็นแบรนด์สกินแคร์สัญชาติไทยเพียงเจ้าเดียวที่ถูกจัดอันดับที่เป็น 1 ใน 10 แบรนด์มาแรงจากผลสำรวจของ ควอลิตี้โพล ซึ่งได้สำรวจแบรนด์สกินแคร์มากกว่า 100 แบรนด์กับผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยผลิตภัณฑ์เซรั่ม Dr.JiLL G5 Essence Plus ยังทุบสถิติยอดขายหลายล้านชิ้น พร้อมคงยอดขายเซรั่มอันดับ 1 มาตลอด 7 ปี

    โดยในปี 2021 ซึ่งกำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 โดย Dr.JiLL ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ให้เข้มข้นขึ้น พลัส สารไฮยาลูโรนิก ฟิลลิง สเฟียร์ และสารบำรุงนวัตกรรมใหม่ถึง 10 ชนิด ตอกย้ำจุดแข็งของแบรนด์ในเรื่องขวดเดียวตอบโจทย์ปัญหาผิว และดึงพระเอกซูเปอร์สตาร์ระดับอินเตอร์ฉายาสามีแห่งชาติ อย่าง ซงจุงกิ หรือ Song Joong K มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อขยายเข้าสู่ตลาดสากล เช่น จีน และประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

    ทั้งนี้ สาเหตุที่ทำให้ Dr. JiLL ประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างต่อเนื่อง คือ คุณภาพและมาตรฐานของสินค้า เราใส่ใจอย่างมากในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค เพราะผลิตภัณฑ์ของเราสามารถตอบโจทย์ทุกสภาพผิวและปัญหาผิว ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถครองใจผู้บริโภคในวงกว้างมาเป็นระยะเวลายาวนาน และได้รับความไว้วางใจจากนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอีกมากมาย อาทิเช่น มาริโอ้ เมาเร่อ, คริส หอวัง, แพท ณปภา ตันตระกูล, สกาย วงศ์รวี นทีธร เป็นต้น

    นายวิษณุ จินตนาศิริกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ลีฟคลีน เทคโนโลยี จํากัด กล่าวว่า ซีทัช หรือ Z-TOUCH นับเป็นแบรนด์ภายใต้เครือบริษัทฯ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 และจำนวนผู้ป่วยที่มากขึ้นได้ส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย เราต้องการช่วยผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบ โดยได้คิดค้นและพัฒนา นวัตกรรมฆ่าเชื้อโควิด-19 เพื่อช่วยผู้ประกอบการได้กลับมาเปิดให้บริการอย่างมั่นใจอีกครั้ง อย่างที่เราทราบกันว่า เชื้อโควิด-19 อยู่ตามจุดสัมผัสร่วมต่างๆ เช่น ประตู, ลิฟต์, ลูกบิด หรือที่จับต่างๆ ได้นานกว่า 3-7 วัน

    ล่าสุดที่ทาง WHO ได้ออกประกาศว่าเชื้อโควิด-19 อยู่ในอากาศได้นานกว่า 3 ชั่วโมง บริษัทฯ เห็นปัญหาในส่วนนี้และได้พัฒนาแผ่นฆ่าเชื้อ ซีทัช (Z-TOUCH) ที่มีระบบ Self-Cleaning Innovation หรือว่าสามารถฆ่าเชื้อบนพื้นผิวตัวเองได้ตลอดเวลา นำมาติดตั้งตามจุดสัมผัสร่วมต่างๆ เหล่านี้ เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการไม่ต้องนำคนมา Stand By ทำความสะอาดตลอดเวลา รวมถึงสร้างความมั่นใจให้กับผู้ให้บริการในสถานที่ประกอบการอีกด้วย

    นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ท่ามกลางกระแสการผันผวนทั้งในด้านเศรษฐกิจและสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนต่างๆ โดยหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญคือการเปิดตัวแคมเปญ ออนไลน์ช็อปปิ้งเดย์ มุ่งผสานเชื่อมโยงแพลตฟอร์มออนไลน์เข้าไว้ด้วยกัน

    เพื่อสร้างประสบการณ์การซื้อขายที่ราบรื่นไม่มีสะดุด พร้อมทั้งเสริมศักยภาพด้านการชำระเงินดิจิทัล ให้แก่ผู้ประกอบการร้านค้า ที่ช่วยเพิ่มโอกาสทางการตลาด ส่งเสริมการขาย ให้สามารถนำเสนอสินค้าพร้อมบริการ ผ่านการชำระเงินที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วย Mobile Wallet Solution อย่าง ShopeePay

    นอกจากนี้ Shopee ยังได้สนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยด้วยการพัฒนาองค์ความรู้ในด้านการทำธุรกิจบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซให้เติบโตไปพร้อมกัน ผ่าน Shopee University โปรแกรมการเรียนรู้เชิงลึกและแนะนำทักษะที่จำเป็นในการเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ การกระตุ้นยอดขาย และการต่อยอดช่องทางการขายที่ไม่จำกัดอยู่แค่ช่วงแคมเปญดับเบิลเดท

    ทั้งนี้ ยังได้ขยายโอกาสไปสู่แคมเปญทุกวันที่ 15 Mid Month Sale ที่คิดค้นมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้ซื้อและผู้ขายในช่วงกลางเดือนโดยเฉพาะ เน้นย้ำเรื่องความคุ้มค่าคุ้มราคาเพื่อลดภาระค่าครองชีพให้กับชาวไทย โดยที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่มีกระแสตอบรับดีเกินคาดจากทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย เนื่องจากเป็นแคมเปญที่สนับสนุนและเพิ่มโอกาสให้กับผู้ขายและร้านค้าบนแพลตฟอร์มในแง่ของการเติบโตทางยอดขายอีกด้วย

    บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) หรือ SNP ผ่านการคัดเลือกรายชื่อหุ้นยั่งยืน (Thailand Sustainability Investment หรือ THSI) ประจำปี 2564 ในกลุ่มเกษตรและอุตสาหกรรมอาหาร จากประกาศรายชื่อหุ้นยั่งยืน ประจำปี 2564 ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยมีบริษัทที่ได้รับการคัดเลือก 146 บริษัท ซึ่งสะท้อนความสำเร็จของเอส แอนด์ พี ในการดำเนินงานธุรกิจอย่างรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยหลักคุณภาพ คุณค่า คุณธรรม เพื่อให้เกิดความยั่งยืนในทุกมิติ


    นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหารบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF นำพนักงานปลูกต้นไม้ ในโครงการซีพี ร้อย รักษ์โลก ร่วมร้อยเรียงความดี ตามเป้าหมายของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ปลูกต้นไม้ 10 ล้านต้น มุ่งสู่องค์กรที่ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สุทธิเป็นศูนย์ ภายใน 9 ปีข้างหน้าช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียว ปกป้องความหลากหลายทางชีวภาพ ร่วมดูแลสิ่งแวดล้อมและโลกอย่างยั่งยืน สอดรับกลยุทธ์ 2030 Sustainability in Action ของซีพีเอฟ ที่ยึดกลยุทธ์ 3 เสาหลัก สู่ความยั่งยืน คือ อาหารมั่นคง สังคมพึ่งตน และ ดิน น้ำ ป่าคงอยู่

    A&W Thailand แนะนำเมนูใหม่สุดปัง A&W Chicken WOW อร่อยกับไก่ทอดสูตรเด็ดของ A&W กรอบนอกนุ่มใน จากสันในไก่ชุปแป้งทอดสูตรพิเศษเฉพาะ A&W มาพร้อมซอสให้เลือก 2 รสชาติ Japanese Sauce รสชาติกลมกล่อม ท็อปด้วยปลาแห้ง ได้กลิ่นอายญี่ปุ่น หรือใครชอบสไตล์เกาหลี ต้องเลือกทาน Korean Sauce หวานเผ็ดกำลังดี หอมงาคั่ว ตามแบบฉบับไก่ทอดเกาหลี โรยงาขาวคั่วหอมๆ และสาหร่าย ที่ให้ความฟินเหมือนได้บินไปทานที่ต้นตำรับ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พ.ย. 64

    บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNNEX ล่าสุดจับมือกับ เอสซีบี เท็นเอกซ์ หรือ SCB 10X ร่วมลงทุนใน บริษัท สวอป มาร์ท จำกัด หรือ SWOPMART รุกตลาดอีคอมเมิร์ซแบบเต็มสูบ พร้อมให้ความร่วมมือในการพัฒนา SWOPMART แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าด้านไอทีมือสองพร้อมบริการตรวจสอบสภาพสินค้าโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ และออกใบรับรองคุณภาพสินค้าทุกชิ้น สร้างความมั่นใจ ซื้อง่าย ขายสะดวก ในราคาที่เหมาะสม มุ่งแก้ปัญหา Pain Point ผู้ซื้อ-ผู้ขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ได้อย่างตรงจุด เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่นี่  

    อ่านเพิ่มเติม...

    อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

      แท็กที่เกี่ยวข้อง

      รอบรั้วการตลาดด็อกเตอร์จิลDr.JiLLช้อปปี้เพย์Z-TOUCHCPFซินเน็คSCB 10XA&W

      คุณอาจสนใจข่าวนี้

      thairath-logo

      ApplicationMy Thairath

      ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
      Trendvg3 logo
      Sonp logo
      inet logo
      วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18:22 น.
      ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
      เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์