รอบรั้วการตลาด: DHL ปล่อยแคมเปญฉลองเปิดตัว เจมส์ บอนด์ No Time To Die

ข่าว

    รอบรั้วการตลาด: DHL ปล่อยแคมเปญฉลองเปิดตัว เจมส์ บอนด์ No Time To Die

    ไทยรัฐออนไลน์

    8 ต.ค. 2564 20:39 น.

    รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 8 ต.ค. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจมีดังต่อไปนี้

    เฮอร์เบิต วงศ์ภูษณชัย กรรมการผู้จัดการ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทยและหัวหน้าภาคพื้นอินโดจีน กล่าวว่า DHL ภูมิใจที่ได้มอบการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์สำหรับภาพยนตร์เจมส์ บอนด์มาถึง 5 ภาคด้วยกัน และเบื้องหลังความสำเร็จของภาพยนตร์โฆษณาสุดยิ่งใหญ่ของดีเอชแอลนี้ เราได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากทีมงานมืออาชีพระดับโลกของภาพยนตร์ No Time To Die เพื่อให้เจมส์ บอนด์ มีชีวิตโลดแล่นบนโฆษณาของดีเอชแอล

    ขณะเดียวกันเราก็ต้องแสดงให้เห็นความสามารถทางการแข่งขันของเราในแบบที่สนุกสนานและดึงดูดใจผู้ชมด้วย เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้แสดงให้โลกเห็นว่าดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสสามารถนำประสบการณ์และความรู้ความชำนาญในแต่ละประเทศเพื่อรับมือกับความท้าทายในสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างไร และเรายังคงเป็นโลจิสติกส์พาร์ทเนอร์ด้านการขนส่งด่วนระหว่างประเทศที่ผู้ใช้บริการไว้วางใจได้ ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันหรือมีความซับซ้อนเพียงใดก็ตาม

    โดยโฆษณาเรื่องนี้มีรถแอสตัน มาร์ติน DB5 เป็นจุดเด่น ซึ่งขับโดย เบน คอลลิน สตันท์ของตัวละครบอนด์ ผู้ทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่กับ พีท ไวท์ ผู้ช่วยประสานงานด้านสตันท์ของภาพยนตร์ No Time To Die ภาพยนตร์โฆษณาของดีเอชแอลเรื่องนี้ถ่ายทำโดย อดัม เบิร์ก ไดเรกเตอร์มือรางวัลแห่งสตูดิโอ Smuggler และยังได้ ไลนัส แซนด์เกรน แห่ง No Time To Die มาเป็นผู้กำกับภาพอีกด้วย 

    George Hartel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด จีคิว แอพพาเรล หรือ GQ Apparel กล่าวถึงกลยุทธ์การออกกางเกงใน GQ Cool Tech™ ว่า หัวใจสำคัญในการคิดค้นนวัตกรรม คือ การที่เราเข้าใจ insights ของผู้ชายไทย เพราะเราได้ลงมือสอบถามและสำรวจความคิดเห็นของพวกเขาจริงๆ ทำให้ได้เห็นปัญหาที่พวกเขาเจอ อย่างความรู้สึกร้อน เหนียวเหนอะหนะบริเวณเป้าเวลาใส่กางเกงใน เป็นสังคัง เป้าไม่รัดกุม หรือกางเกงในมีกลิ่นเหม็นอับเพราะเหงื่อออกจนอับชื้น ใส่ไม่สบาย เป็นต้น

    จากนั้นเราจึงนำเทคโนโลยีและดีไซน์มาผสานกันเพื่อสร้างนวัตกรรมที่จะมาแก้ Pain Points เหล่านั้น จนได้มาเป็น GQ Cool Tech™ ที่มีฟีเจอร์โดดเด่น ครบครัน เพราะมาจากความใส่ใจในรายละเอียดทุกอย่างตั้งแต่เนื้อผ้าเส้นใย กระเป๋าจิงโจ้ด้านหน้า รับรองว่าเมื่อได้สวมใส่แล้วคุณจะมั่นใจขึ้นเเละบุคลิกดีขึ้น ที่สำคัญราคาเข้าถึงง่าย ที่สำคัญ GQ Cool Tech™ จะช่วยให้คุณเย็นสบายลง 2°C เมื่อสวมใส่ เสริมด้วยอีกหลากหลายฟีเจอร์ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์แบบต่างๆ

    นอกจากนี้ เรายังได้ดึงตัวผู้กำกับระดับโลก ต่อ-ธนญชัย ศรศรีวิชัย แห่งฟีโนมีน่า มาถ่ายทอดให้เห็นปัญหาจากการใส่กางเกงในที่ชายไทยต้องประสบ เเละไม่เคยได้รับการแก้ไข โดย GQ Cool Tech™ ช่วยแก้ปัญหาเหล่านั้นได้ ซึ่งโฆษณาดังกล่าวจะมีถึง 5 ตอนด้วยกันสามารถรับชมได้ที่นี่ 

    Matter Makers หรือ แมตเทอร์ เมกเกอร์ส เปิด Pop-up store แห่งใหม่ ณ ชั้น 3 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ภายใต้คอนเซปต์ Cool & Classy โทนสี ขาว ดำ เทา พร้อมเพิ่มโซน มัลติแบรนด์ รวมไอเทมต่างๆ ของสายสตรีท อาทิ เซิร์ฟสเกต และเสื้อผ้า จาก Hydroponic แบรนด์ดังสัญชาติสเปน รวมถึงแอคเซสเซอรี่ อย่าง ต่างหู, สร้อยคอ ฯลฯ จากแบรนด์สตรีทหลากหลายแบรนด์ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบกีฬาแนวเอ็กซ์ตรีม

    นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Oh! My Goddess’ คอลเลกชั่นยูนิเซ็กซ์ที่ได้แรงบันดาลใจจากตำนานเทพปกรณัม 3 เทพีของกรีก พร้อมเสื้อฮาวาย และกางเกงขาสั้น เข้าเซตลิมิเต็ดไอเทม 2 ลายใหม่ ลายเทพี และลายวิหารกรีก ในโทนสีฟ้า-ขาว, สีเขียว และสีม่วง-ส้ม อีกด้วย

    นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE กล่าวว่า บริษัทได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเพื่อสุขภาพต่อเนื่อง ล่าสุดเราได้เปิดตัวเครื่องดื่ม เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ซีรีส์ใหม่หวานน้อย 2 สูตร คือ บิวติ อิมมู-ซี มีวิตามินซีสูง 200% และ บิวติ บูสเตอร์ มีคลอโรฟิลล์สูง ซึ่งเป็นเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ ที่เป็นมากกว่าน้ำดื่มวิตามิน

    โดยสามารถตอบโจทย์สุขภาพและความงามแบบรสชาติหวานน้อยลงกว่าเดิม ซึ่งเราเชื่อว่าจะผลักดันให้ตลาดน้ำดื่มวิตามินคึกคักมากขึ้น โดยตั้งเป้ายอดขายมากกว่า 150 ล้านบาทในปีแรก พร้อมวางจำหน่ายผ่านร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ ราคา 20 บาท

    โลตัส หรือ Lotus’s เดินหน้าจัดทำโปรโมชั่นและลดราคาสินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีพอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนไทยสามารถประหยัดค่าใช้จ่าย ให้ชีวิตดำเนินต่อไปได้ในท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ล่าสุดเดินหน้าขยายความร่วมมือกับ ช้อปปี้ หรือ Shopee รวมพลังช่วยเหลือคนไทย

    อัดโปรใหญ่ลดถล่มทลายสูงสุด 70% พร้อมจัดเต็มความคุ้มกับโค้ดส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 1,000 บาท สำหรับช็อปออนไลน์ ในแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival รับไตรมาสสุดท้ายของปี ให้ลูกค้าช็อปของดี ราคาโดน ที่มีครบทุกความคุ้ม ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 ต.ค. 64 เท่านั้น 

    บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF ร่วมกับธุรกิจในเครือ ได้แก่ เชสเตอร์ รวมถึงร้านอาหารคู่ค้า อาทิ นิตยาไก่ย่าง และ Wrap God จัดโปรโมชั่นอาหารเจ หลากหลายเมนู โดยใช้วัตถุดิบหลักจากแบรนด์ MEAT ZERO เนื้อจากพืช ที่ผลิตด้วยนวัตกรรม "PLANT-TEC" ทำให้ได้เนื้อทางเลือกที่มีความเหมือนเนื้อสัตว์จริง ทั้งลักษณะ รสชาติ กลิ่น ตลอดจนเนื้อสัมผัส เอาใจผู้บริโภคที่รักสุขภาพ ให้ได้อิ่มอร่อยกับเมนูต่างๆ ในราคาที่เหมาะสม

    นายบุญชัย จันทร์กระจ่างเลิศ รองกรรมการผู้อำนวยการ บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เข้าตรวจรับเครื่องสูบน้ำในลอตแรกที่จะนำเข้ามาเป็นกำลังเสริมเตรียมพร้อมรับมือกับอุทกภัย รวมจำนวนกว่า 70 เครื่อง ซึ่งเป็นหนึ่งในแผนรับมือภาวะฉุกเฉินของทางบริษัทฯ เพื่อเตรียมสนับสนุนและป้องกันอุทกภัยที่อาจส่งผลกระทบต่อการอยู่อาศัยให้กับลูกบ้านในโครงการเครือเอพีที่อยู่ในเขตพื้นที่แนวริมน้ำเจ้าพระยา ตลอดจนเตรียมกระสอบทรายเพื่อทำแนวกั้นกว่า 30,000 กระสอบให้พร้อมปฏิบัติการช่วยเหลือในทันทีหากเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้น รวมงบประมาณกว่า 3 ล้านบาท

    อ่านเพิ่มเติม...

    อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

      แท็กที่เกี่ยวข้อง

      รอบรั้วการตลาดDHL ExpressNo Time To Dieเจมส์ บอนด์GQ Apparel

      คุณอาจสนใจข่าวนี้

      thairath-logo

      ApplicationMy Thairath

      ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
      Trendvg3 logo
      Sonp logo
      inet logo
      วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2564 เวลา 06:01 น.
      ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
      เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์