รอบรั้วการตลาด : GQ ส่ง Smart Clean ผ้าไมโครไฟเบอร์ยับยั้งแบคทีเรีย 99%

ข่าว

    รอบรั้วการตลาด : GQ ส่ง Smart Clean ผ้าไมโครไฟเบอร์ยับยั้งแบคทีเรีย 99%

    ไทยรัฐออนไลน์

    29 ก.ค. 2564 21:11 น.

    รอบรั้วการตลาดประจำวันที่ 30 ก.ค. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ น่าสนใจดังต่อไปนี้

    จีคิว แอพพาเรล หรือ GQ Apparel ส่ง GQ Smart Clean™ ผ้าไมโครไฟเบอร์ทำความสะอาดพื้นผิวยับยั้งแบคทีเรีย 99% ดัน 5 ฟีเจอร์แก้ปัญหาเรื่องการดูเเลความสะอาด ช่วยให้การป้องกันเชื้อโรคในชีวิตประจำวันเป็นเรื่องง่าย สะดวก เเละมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยสามารถเช็ดทำความสะอาดพื้นผิวอย่างล้ำลึกใน 3 ขั้นตอน ทั้งในระดับที่มองเห็นและมองไม่เห็น ดังนี้

    1. นำความสกปรกและแบคทีเรียออกจากพื้นผิว 2. ล็อกแบคทีเรียไว้ที่ผ้า ทำให้เชื้อโรคไม่หลุดออกไปปนเปื้อนแม้จะใช้เช็ดซ้ำ 3. ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ด้วยดีไซน์ขนาดเล็ก มาพร้อมห่วงไว้มัดเก็บหรือใช้คล้องเพื่อการพกพาสะดวก ซักได้หลายครั้ง ผ้านิ่ม ไม่ทิ้งรอย ไม่มีขุย เช็ดได้หลายพื้นผิว ทั้งมือถือ แว่นตา เลนส์กล้อง นาฬิกา ลูกบิดประตู ของเล่นเด็ก และอื่นๆ อีกมากมาย ที่สำคัญทำความสะอาดได้ทุกผิวสัมผัส ไม่ทำให้เกิดรอยอีกด้วย

    มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด ร่วมกับกรมส่งเสริมการเกษตร และดีแทค (DTAC) ขอเชิญชวนเกษตรกรเข้าร่วม โครงการคัดเลือกเกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิด ประจำปี พ.ศ.2564 ภายใต้แนวคิด เกษตรสร้างสรรค์ สุขยั่งยืน เพื่อสนับสนุนเกษตรกรที่มีแนวความคิดและการปฏิบัติด้านเกษตรอินทรีย์ โดยสามารถนำองค์ความรู้ต่างๆ มาพัฒนาและต่อยอดเพื่อเพิ่มมูลค่าให้ผลผลิต รวมไปถึงการสร้างความมั่นคงยั่งยืน แก่คุณภาพชีวิตของตนเอง สังคม และชุมชน ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐในเรื่องเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน (Bio-Circular-Green Economy : BCG)

    โดยผู้ที่ได้รับคัดเลือกเป็นเกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิด จะได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณและรางวัล มูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ - 31 ส.ค. 64 (ยึดตราประทับไปรษณีย์เป็นสำคัญ) สามารถดาวน์โหลดใบสมัคร และดูรายละเอียดโครงการ ได้ที่นี่ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-016-5555 ต่อ 1089 / 081-414-8868

    นางสาวฉัตราพร อิงคนันทวารี ผู้อำนวยการอาวุโส บริหารงานช่องทางดิจิทัล แผนกนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการเงิน กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เป็นตัวแทนกรุงศรีคอนซูมเมอร์ ผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลคว้ารางวัลชนะเลิศด้านการสร้างประสบการณ์การใช้งานดีเด่น สาขาโมบายล์ แบงกิ้ง หรือ Best User Experience – Mobile Banking จากงาน เดอะ ดิจิทัล ซีเอ็กซ์อวอร์ดส์ 2021 (The Digital CX Awards 2021) เวทีระดับภูมิภาค ซึ่งจัดโดย The Digital Banker จากความสำเร็จของแอปพลิเคชัน UCHOOSE หรือยูชูสแอปสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์

    จากมาตรการของภาครัฐที่ให้เว้นระยะห่าง ไม่นั่งทานอาหารร่วมกันที่ร้าน โดยให้บริการเฉพาะซื้อกลับบ้านเท่านั้น ส่งผลให้ธุรกิจร้านอาหารเร่งปรับตัวเพื่อสู้ศึกสถานการณ์ปัจจุบันวันต่อวัน เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น แนวคิด ปลาใหญ่ ปลาเล็ก ไม่สำคัญเท่ากับ ปลาที่พลิกตัวเร็ว แต่ละแบรนด์วิ่งทำเวลาขายอาหารผ่านแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่มากขึ้น เพราะเป็นช่องทางเดียวที่จะทำให้มีรายได้ใกล้เคียงเท่าเดิม หรือในบางแบรนด์ อาจพลิกวิกฤติเป็นโอกาส สร้างยอดขายได้มากขึ้นก็เป็นได้

    ล่าสุด เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป หรือ CRG พลิกกลยุทธ์ หนุน แบรนด์อร่อยดี เสิร์ฟความอร่อยถึงบ้านช่วงสถานการณ์โควิด-19 ในแบบ 4 in 1 อร่อยครบจบในแอปเดียว เลือกช็อปสุดยอด 50 เมนูฮอต จาก 4 ร้านดัง อร่อยดี, Tokyo Bowl รวมเมนูเด็ดข้าวหน้าสไตล์ญี่ปุ่น, เจ๊เกียง โจ๊กกองปราบ, และเจ๊เกียงหมูทอด ข้าวเหนียวนุ่ม ไว้ทานได้ทั้งวัน พร้อมจับมือ Grab Express ส่งอาหาร ผู้ป่วยสีเขียวที่กักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

    อ่านเพิ่มเติม...

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    รอบรั้วการตลาดGQจีคิว แอพพาเรลCRGอร่อยดี

    คุณอาจสนใจข่าวนี้

    thairath-logo

    ApplicationMy Thairath

    ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
    Trendvg3 logo
    Sonp logo
    inet logo
    วันอังคารที่ 21 กันยายน 2564 เวลา 23:21 น.
    ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
    เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์