รอบรั้วการตลาด : มาม่า OK ส่งข้าวผัดกิมจิ บิบิมบับ ทานง่ายแค่ใส่น้ำร้อน

ข่าว

    รอบรั้วการตลาด : มาม่า OK ส่งข้าวผัดกิมจิ บิบิมบับ ทานง่ายแค่ใส่น้ำร้อน

    ไทยรัฐออนไลน์

    3 ก.ค. 2564 15:46 น.

    รอบรั้วการตลาดประจำวันที่ 3 ก.ค. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ น่าสนใจดังต่อไปนี้

    มาม่า ออเรียนทัลคิตเชน หรือ มาม่า OK โดยบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เอาใจผู้ที่หลงใหลอาหารเกาหลีให้ได้ฟินอยู่เมืองไทยแบบไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี กับ ข้าวผัดกิมจิ กึ่งสำเร็จรูป พิเศษด้วยกิมจิแท้ในซองที่ช่วยให้สัมผัสและรสชาติในการรับประทานอร่อยยิ่งขึ้น  

    รวมถึง บิบิมบับ หรือข้าวยำเกาหลี ให้คุณสัมผัสเนื้อข้าวที่กรุบกรอบพร้อมกลิ่นหอมของน้ำมันงาและกลิ่นกระทะ เสมือนทานจากหม้อร้อนเกาหลี โดยทั้ง 2 แบบ เพียงเติมน้ำร้อนพร้อมทานภายใน 8 นาที ให้รสชาติอร่อยเหมือนทานที่ร้านอาหารเกาหลีแท้ๆ จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ www.sahapatdelivery.com และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ราคาซองละ 49 บาท

    ท็อปส์ มาร์เก็ต และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดแคมเปญเอาใจอเมริกันฟู้ดเลิฟเวอร์Celebrate the 4th of July เต็มอิ่มกับขบวนสินค้าที่ส่งตรงจากสหรัฐอเมริกา และเมนูพร้อมทานสุดพิเศษเฉพาะเทศกาลที่ปรุงโดยเชฟประจำ Central Eatery ร่วมฉลองวันชาติอเมริกา ช็อปปิ้งกับสินค้านำเข้าจากอเมริกากว่า 2,000 รายการ ในราคาลดสุดพิเศษ เฉพาะวันที่ 1-4 ก.ค.64

    พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารพิเศษสไตล์อเมริกันปรุงสดใหม่โดยเชฟประจำ Central Eatery ตั้งแต่วันที่ 1-13 ก.ค. 64 ได้แก่ The BBQ Platter, Grilled American Lobster และ Chili Chesses Burger พร้อมอร่อยส่งตรงถึงที่บ้านเพียงสั่งผ่าน Grab Food เลือก Central Eatery และยังมีเบเกอรี่สดใหม่ทุกวันอย่าง เบเกิล, แอปเปิลครัมเบิล และนิวยอร์กชีสเค้ก ให้ได้ลิ้มรสความเป็นอเมริกันอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย

    SAPPE ร่วมกับเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ เปิดตัว ลูกอมครูเพ็ญศรี แบรนด์น้องใหม่ ส่งชิมลางสู่ตลาดลูกอมเคี้ยวหนึบ 2 รสชาติใหม่ เผ็ดสเปิ๊ดปร๊าดและเปรี้ยวสปรู๊ดปรี๊ด เพิ่มไอเดียระหว่างรับประทาน เอาใจกลุ่มคนทุกเพศทุกวัย ผ่านร้านสะดวกซื้อ 7-11 ราคา 20 บาท วางเป้ายอดขายปีแรก 100 ล้านบาท เตรียมแผนขยายช่องทางจัดจำหน่ายต่างประเทศ ประเดิมกลุ่มประเทศ CLMV

    ไอคอนสยาม เดินหน้าสนับสนุนและช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน เปิดพื้นที่จำหน่ายสินค้าชุมชน ภายใต้โครงการ สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย สู้โควิดไปด้วยกัน เลือกช็อปปิ้งสินค้าชุมชนได้ฝั่งธนบุรี เช่น ขนมฝรั่งกุฎีจีน กุ้ยช่ายตลาดพลู หมูกระจก น้ำพริกกากหมู กล้วยฉาบ เผือกฉาบ เครื่องข้าวต้มกุ๊ย เช่น กาน่าฉ่าย ยำเกี่ยมฉ่าย หนำเลี้ยบหมูสับ ลูกชุบ ขนมจีน พุดดิ้งมะพร้าวอ่อน น้ำอ้อยเกล็ดหิมะ น้ำสมุนไพร ขนมขบเคี้ยว ขนมจีบต้ม ซาลาเปา กรือโป๊ะ แคบกุ้ง แคบปลา ตั้งแต่วันที่ 5 ก.ค.-21 ก.ค. 2564 ณ เมืองสุขสยาม ชั้น G ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

    ทีมผู้บริหาร บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) นำโดย นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว และนายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ ร่วมส่งต่อความช่วยเหลือเอพี เซฟชีวิต เซฟสังคม-SAVE LIVES, PROTECT PEOPLE เซฟแรงงานก่อสร้างกว่า 8,000 ชีวิต จาก 61 บริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างโครงการแนวราบเครือเอพีด้วยการส่งรถคาราวานจัดข้าวสาร ไข่ไก่ อาหารแห้งที่จำเป็น พร้อมน้ำดื่มสะอาด ลงพื้นที่ดูแลคนงาน พร้อมช่วยเหลือดูแลค่าไฟฟ้าและน้ำประปา ตลอดระยะเวลา 1 เดือน เพื่อให้ทุกคนก้าวผ่านโควิดไปด้วยกัน

    บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ภายใต้ ดีโด้ และมิกกุ ร่วมส่งกำลังใจ แชร์ความห่วงใย ส่งมอบความสดชื่น แก่ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 บุคลากรทางการแพทย์ ร่วมถึงเหล่าจิตอาสา เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่เป็นด่านหน้ารับมือกับวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ผ่านโครงการ ศูนย์อาสา ต้องรอด Up for Thai

     แอสเซทไวส์ สานต่อโครงการ PUNN By AssetWise ปันความห่วงใยแก่พาร์ตเนอร์ ผู้รับเหมา และคนงานก่อสร้าง จำนวน 12 แคมป์ รวมกว่า 1,675 คน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 พร้อมส่งมอบอาหารและวัตถุดิบต่างๆ เพื่อใช้ในการประกอบอาหาร สู้โควิดตลอดระยะเวลา 30 วัน


    นายธนปกรณ์ วูวงศ์ หัวหน้าแผนก ฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและสินค้าภายใต้เครื่องหมายการค้าไวไว และเส้นหมี่อบแห้งไวไว เป็นผู้แทนเข้ามอบผลิตภัณฑ์ในเครือ ให้แก่ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เพื่อส่งมอบต่อแก่ทีมบุคลากรทางการแพทย์ประจำศูนย์ฯ ได้นำไปใช้ประโยชน์ และเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ภายใต้โครงการ ไวไวห่วงใยร่วมใจสู้ภัยโควิด-19

    นายประสิทธิ์ สงยะรัญ ผู้อำนวยการทั่วไป เป็นผู้แทนบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ถวายเงินทำบุญจำนวน 50,000 บาท แด่สมเด็จพระมหาธีราจารย์ เจ้าอาวาสวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ราชวรมหาวิหาร (วัดโพธิ์) ในพิธีสวดพระอภิธรรมพระธรรมรัตนากร อดีตเจ้าอาวาสวัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามฯ ณ ศาลาเลื่อนศักดิ์ เจียมอุดม วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามฯ

    สุนทร สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ได้จัดดีลสุดพิเศษขึ้นมาเพื่อเป็นการตอบโจทย์ลูกค้า และตลาดที่ยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยในช่วงสถานการณ์นี้กับโปรสุดปัง ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย กับ 3 โครงการคุณภาพ 3 ทำเลฮอต ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่นำ 3 โครงการมาร่วมโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่พร้อมกัน

    ประกอบด้วย 1. โครงการอิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล 2. โครงการดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน และ 3. โครงการ เดอะ เชดด์ สาทร 1 ซึ่งผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของโครงการจากสถาพร เอสเตท พร้อมรับดีลสุดพิเศษได้ ตลอดเดือนก.ค. 64 นี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sathaporn.com

    AIS Fibre ยกระดับวงการอินเทอร์เน็ตบ้านอีกขั้น กับบทบาทผู้นำตลาด พร้อมมาตรฐานการบริการใหม่ ทันใจ 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า พร้อมแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ ไม่ให้การเชื่อมต่อสะดุด ตอกย้ำแนวคิดเร็วกว่า ดีกว่า ง่ายกว่า

    ศูนย์การค้าเมกาบางนา จัดแคมเปญพิเศษ Mega Sweet Taste Of Japan ตั้งแต่วันที่ 1-31 ก.ค.64 ให้อิ่มจุใจกันแบบฟรี ๆ เพียงแค่ใช้คะแนน เมกา สไมล์ รีวอร์ดส (Mega Smile Rewards) ไปแลกก็ได้ฟิลลิ่งความเป็นญี่ปุ่นให้หายคิดถึงเพราะครั้งนี้ยกทัพความอร่อยของมัทฉะกรีนที สตรอเบอรี่เลิฟเวอร์มาให้เลือกสรรอร่อยเพียบกับ 10 แบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่ม ขนมหวาน รับรองคนรักชาเขียวไม่ควรพลาดแน่นอน

    ฮาเก้น-ดาส หรือ Häagen-Dazs ชวนเติมความสดชื่น คลายความเหนื่อยล้า เพื่อเริ่มต้นความสนุกครั้งใหม่ต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุข ด้วยไอศกรีมรสผลไม้ที่รังสรรค์จากความชำนาญและวัตถุดิบระดับพรีเมียมชั้นยอด ให้เพลิดเพลินไปกับไอศกรีมแบบแท่งรสชาติใหม่ล่าสุด แคนตาลูป เมล่อน พร้อมต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของรสชาติที่หลายคนโปรดปรานอย่าง ราสป์เบอร์รี ด้วยรสชาติที่กลมกล่อมและรสสัมผัสนุ่มละมุนเกินห้ามใจ ตามแบบฉบับความอร่อยด้วยสูตรเฉพาะของฮาเก้น-ดาส ในรูปแบบไอศกรีมสติ๊กบาร์ ราคา 99 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

    อ่านเพิ่มเติม...

    อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

      แท็กที่เกี่ยวข้อง

      รอบรั้วการตลาดมาม่า OKสหพัฒนพิบูลเซ็นทรัล รีเทลSAPPEไอคอนสยาม

      คุณอาจสนใจข่าวนี้

      thairath-logo

      ApplicationMy Thairath

      ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
      Trendvg3 logo
      Sonp logo
      inet logo
      วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 06:41 น.
      ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
      เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์