ไลฟ์สไตล์
100 year

Tops ใช้อินไซด์การตลาดกระตุ้นกำลังซื้อผ่านแคมเปญ รางวัลนี้ได้เลือกได้ลุ้น

ไทยรัฐออนไลน์
2 มิ.ย. 2564 17:07 น.
SHARE

ท็อปส์จัดแคมเปญจากอินไซด์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ฉลองครบรอบ 25 ปีด้วย "รางวัลนี้...ได้เลือกได้ลุ้น" ให้ลูกค้าเลือกลุ้นได้ตามความต้องการ ทั้งรถยนต์ Mercedes Benz, สร้อยคอทองคำ, คะแนนเดอะวัน และ ท็อปส์ กิฟท์ คาร์ด รวมกว่า 1,602 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 6.96 ล้าน 

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. 64 สเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 25 ปี ของการดำเนินธุรกิจ ท็อปส์พร้อมยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ มุ่งมั่นนำเสนอสินค้าคุณภาพและบริการชั้นเลิศ มอบความคุ้มค่า คุ้มราคาในทุกการจับจ่าย พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับการทำวิจัยและสำรวจพฤติกรรมความต้องการของผู้บริโภคมาโดยตลอด

ข่าวแนะนำ

ทั้งนี้ เราไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาแม้แต่วันเดียว เพื่อนำผลลัพธ์ที่ได้มาใช้พัฒนาสินค้าและบริการให้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สามารถตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า และเพื่อแสดงความขอบคุณให้กับทุกความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้ท็อปส์มาตลอด 25 ปี เราได้สร้างสรรค์แคมเปญสุดพิเศษ ซึ่งเกิดขึ้นจากการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มลูกค้าตัวอย่างของท็อปส์

โดยพบว่าร้อยละ 60 ชื่นชอบโปรโมชั่นแบบลุ้นรางวัลมากที่สุด และต้องการเลือกของรางวัลที่ตัวเองต้องการ จึงเป็นที่มาของแคมเปญลุ้นรางวัลครั้งยิ่งใหญ่แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน "รางวัลนี้...ได้เลือกได้ลุ้น" หรือ Celebrate as You Wish) โดยท็อปส์จัดเตรียมของรางวัลกว่า 1,602 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 6.96 ล้านบาท มอบเป็นของขวัญให้ลูกค้า

นับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์โปรโมชั่นทางการตลาดที่สอดคล้องกับเทรนด์พฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่นอกจากเลือกซื้อสินค้าที่สามารถแสดงความเป็นตัวตนแล้ว การมอบประสบการณ์เพื่อทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงความเป็นคนพิเศษก็ยิ่งทำให้เกิดความประทับใจมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ รางวัลนี้...ได้เลือกได้ลุ้น สำหรับสมาชิกเดอะวัน รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัล เมื่อ ช็อปครบทุก 100 บาท ขึ้นไปต่อใบเสร็จ ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, แฟมิลี่มาร์ท, มัทสึโมโตะ คิโยชิ, ลุคส์ และเฮลธิฟูล ทุกสาขา โดยลูกค้าจะได้รับ 2 สิทธิ์ลุ้นรางวัล เมื่อช็อปผ่าน Tops Application หรือ www.tops.co.th ลูกค้าสามารถลงทะเบียนร่วมรายการที่เดอะวัน แอปพลิเคชัน และใช้สิทธิ์ลุ้นรางวัลที่ไลน์ Tops Thailand หรือ FamilyMartThailand เพื่อเลือกลุ้นรางวัลได้ด้วยตัวเอง รวมของรางวัลจำนวน 1,602 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 6.96 ล้านบาท ได้แก่

- รถยนต์ Mercedes Benz รุ่น A200 Progressive มูลค่ารางวัลละ 1,990,000 บาท จำนวน 2 รางวัล รวมมูลค่า 3,980,000 บาท

- สร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ มูลค่ารางวัลละ 13,425 บาท (ราคา ณ วันที่ 28 เม.ย. 64) จำนวน 100 รางวัล รวมมูลค่า 1,342,500 บาท

- คะแนนเดอะวัน 10,000 คะแนน มูลค่ารางวัลละ 1,250 บาท จำนวน 500 รางวับ รวมมูลค่า 625,000 บาท

- ท็อปส์ กิฟท์ คาร์ด มูลค่ารางวัลละ 1,000 บาท จำนวน 1,000 รางวัล รวมมูลค่า 1,000,000 บาท

นอกจากนี้ ลูกค้ายังได้แพ็กคูปองส่วนลดทั้งแบรนด์ 25% จาก 25 แบรนด์ชั้นนำ เมื่อช็อปสินค้าครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 2-29 มิ.ย. 64 สำหรับใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ที่ร่วมรายการโดยไม่มีขั้นต่ำ และ ตลอดเดือนมิถุนายนสมาชิกบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย รับส่วนลดรวมสูงสุด 30% เมื่อชำระค่าสินค้าผ่านบัตรที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขาอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ท็อปส์Topsเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทลCRCสเตฟาน คูมเซ็นทรัลรีเทล

ข่าวแนะนำ

คุณอาจสนใจข่าวนี้

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
Trendvg3 logo
วันพฤหัสที่ 24 มิถุนายน 2564 เวลา 17:06 น.