รอบรั้วการตลาด : AIS ผุดแคมเปญฝากทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ไปกับไปรษณีย์ไทย

ข่าว

    รอบรั้วการตลาด : AIS ผุดแคมเปญฝากทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ไปกับไปรษณีย์ไทย

    ไทยรัฐออนไลน์

    16 ก.พ. 2564 20:00 น.

    รอบรั้วการตลาดประจำวันที่ 16 ก.พ. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ น่าสนใจดังต่อไปนี้

    AIS จับมือ ไปรษณีย์ไทย ผุดแคมเปญฝากทิ้ง E-Waste หรือฝากทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์กับพี่ไปรษณีย์ 2 ขั้นตอนง่ายๆ 1. เตรียม E-Waste ทั้ง 5 ประเภท ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ/แท็บเล็ต, สายชาร์จ, หูฟัง, พาวเวอร์แบงก์ และแบตเตอรี่มือถือ ให้พร้อม และนำใส่กล่อง พร้อมเขียนหน้ากล่อง ฝากทิ้ง ขยะอิเล็กทรอนิกส์ และ 2. ฝากทิ้งกับพี่ไปรษณีย์ ที่มาส่งจดหมาย หรือพัสดุ ที่บ้านได้เลย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

    บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) โดย ดร.ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ เปิดแผนบุกตลาดคนรักสุขภาพเต็มสูบ ส่ง PROBAC FIT SERIES เจาะทุกกลุ่มทั้งผู้หญิง-ผู้ชาย คนป่วยเบาหวาน ความดันโลหิตสูง คนอ้วนลงพุง หลังพบโอกาสในการทำตลาด เหตุคนไทยดูแลสุขภาพมากขึ้น หลังเกิดโควิด-19 พร้อมหาวิธีป้องกันไม่ให้ตัวเองป่วยมากขึ้น

    ล่าสุด ผนึกกำลังกับ หัวเว่ย จัด PROBAC FIT SERIESฯ ที่นำนาฬิกา HUAWEI Band 4 และเครื่องชั่งน้ำหนักบลูทูธ HUAWEI Scale 3 มาไว้ในโปรแกรมที่มีงานวิจัยทางการแพทย์รองรับว่า สามารถลดไขมันในช่องท้อง ลดรอบเอว ลดการดูดซึมน้ำตาล-ไขมันจากอาหาร ลดความเครียดได้จริง และปลอดภัย

    โดยช่วงแรกจะทำ 2 โปรแกรม คือ 1. VIP PROBAC FIT SERIES มูลค่า 15,000 บาท 2. IP PROBAC FIT SERIES มูลค่า 7,500 บาท เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพทั้งผู้หญิง ผู้ชาย คนที่เป็นโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง คอเลสเตอรอลสูง กรดไหลย้อน และกลุ่มคนอ้วน ที่ต้องการลดไขมันในช่องท้อง ลดรอบเอว ควบคุมน้ำหนัก

    ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป นำเสนอประกัน COVID-19 Secure เจอ-จ่าย-จบ อำนวยความสะดวกและเพิ่มการเข้าถึงบริการประกัน สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันที่บูธ SCB M ภายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา (ยกเว้นโคราช) 

    นอกจากจะได้รับความคุ้มครองตามกรมธรรม์แล้ว ยังได้รับคะแนน M Point คุ้มสุด! เพียงชำระค่าเบี้ยประกัน ทุกๆ 1,000 บาท รับฟรี 1,000 M Point สูงสุด 30,000 M Point/คน/กรมธรรม์ คุ้มครองทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์อย่างคุ้มค่า ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. – 30 เม.ย. 64

    KTC ขยายเวลาจัดโปรโมชั่นให้สมาชิกสามารถช็อปสินค้าที่ต้องการ ผ่านช่องทางออนไลน์จากที่ไหนก็ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ – 31 ก.ค.64 ในรูปแบบของการแลกรับเครดิตเงินคืน 10% และคะแนน KTC FOREVER สูงสุด 10 เท่า เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดซื้อต่อรายการ

    โดยลงทะเบียนตามเงื่อนไขที่กำหนด กับ 5 หมวดสินค้ายอดนิยม 1. ช็อปปิ้ง Shopee, Lazada, JD Central 2. ความงาม Beauticool, KERASTASE x Lazada, Konvy 3. แฟชั่น Pomelo, NATBAY, Zilingo 4. บ้านและอุปกรณ์ Gadgets เช่น HIS, Mercular, OfficeMate 5. บริการและสตาร์ทอัพ Fastwork, Seekster, Skootar

    FWD คว้ารางวัล องค์กรที่สนับสนุนงานด้านคนพิการระดับดีเยี่ยม โดยรางวัลดังกล่าวจะมอบให้กับองค์กรที่สนับสนุนการจ้างงานและส่งเสริมให้ผู้พิการสามารถเข้าถึงสิทธิขั้นพื้นฐาน โดย FWD เป็นหนึ่งในบริษัทที่สนับสนุนการจ้างงานสำหรับผู้พิการมาโดยตลอด และได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5

    อ่านเพิ่มเติม...

    อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

      แท็กที่เกี่ยวข้อง

      รอบรั้วการตลาดAISไปรษณีย์ไทยอินเตอร์ ฟาร์มาไทยพาณิชย์เดอะมอลล์ข่าวทั่วไป

      คุณอาจสนใจข่าวนี้

      thairath-logo

      ApplicationMy Thairath

      ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
      Trendvg3 logo
      Sonp logo
      inet logo
      วันพุธที่ 8 ธันวาคม 2564 เวลา 09:15 น.
      ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
      เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์