ไลฟ์สไตล์
100 year

GQ ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่งในตลาดหน้ากากผ้า ออกโปรดักต์ครบทุกช่วงอายุ

ไทยรัฐออนไลน์
4 ต.ค. 2563 10:00 น.
SHARE

GQ ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่งในตลาดหน้ากากผ้า ออกโปรดักต์ครบทุกช่วงอายุ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ราคาจับต้องได้

George Hartel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สุภารา กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์จีคิว แอพพาเรล (GQ Apparel) กล่าวว่า เราดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับหน้ากากผ้ามาเป็นเวลา 7 เดือนแล้ว ที่ผ่านมาเราได้ผลตอบรับดีมาโดยตลอดทั้งเรื่องภาพลักษณ์ของแบรนด์ ความน่าเชื่อถือของสินค้าและยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

ข่าวแนะนำ

ทั้งนี้ ผู้บริโภคก็ยังต้องใส่หน้ากากผ้าเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนรอบข้าง ทำให้ธุรกิจหน้ากากผ้ายังคงขยายตัวไปได้ดี แม้ว่าจะมีคู่แข่งรายใหม่เข้ามาชิงตลาดมากขึ้น แต่บริษัทเราเองก็ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาสินค้าและออกสินค้าใหม่ๆ ที่มีฟีเจอร์หลากหลายมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ อยู่เสมอ

ล่าสุด เราเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ในไทย SchoolMaskPack™ แบรนด์หน้ากากผ้าดีไซน์ที่น่ารัก สีสันสดใส สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก CPSIA

ไฮไลต์ของ SchoolMaskPack™ มีด้วยกัน 6 อย่างคือ 1. แพ็ก 5 วัน 5 สี ดีไซน์สุดคิวต์ ใส่ไม่ซ้ำจันทร์ถึงศุกร์ 2. สายคล้องหูปรับได้ 3. ดีไซน์ที่เข้ากับรูปหน้า 4. ถุงซักถนอมผ้าฟรีในแพ็ก 5. มีป้ายเขียนชื่อได้ และ 6. ปฏิทินสำหรับเช็กการใช้งาน

อย่างไรก็ตาม ช่วงที่เหลือของปี 63 เราตั้งเป้าครองเบอร์หนึ่งในตลาดหน้ากากผ้า ด้วยแนวคิดสินค้าคุณภาพ ฟีเจอร์ครบครัน ดีไซน์โดดเด่น ราคาจับต้องได้ ซึ่งเราคาดว่าแบรนด์ SchoolMaskPack™ จะมีการเติบโตเหมือน GQWhite™ Mask ได้เช่นกัน

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

GQ ApparelGQหน้ากากผ้าหน้ากากผ้า GQหน้ากากผ้าจีคิวสุภารา กรุ๊ป แอนด์ จีคิว แอพพาเรลข่าวทั่วไป

ข่าวแนะนำ

คุณอาจสนใจข่าวนี้

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
Trendvg3 logo
วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม 2564 เวลา 14:42 น.