ไลฟ์สไตล์
100 year

มาลีขอแจมตลาดน้ำอัดลมไทย ชูจุดขายใหม่มั่นใจเป็นทางเลือก

ไทยรัฐออนไลน์
1 ก.ย. 2561 11:42 น.
SHARE

มาลีกรุ๊ปเดินหน้าต่อยอดการร่วมทุนแตกไลน์ ขยายพอร์ตสินค้าจากกลุ่มน้ำผลไม้ลงตลาดน้ำอัดลม ประเดิมด้วยสินค้าตัวใหม่ชูจุดขายรสชาติไฮบริด ทั้งหวาน ซ่า เปรี้ยว เค็ม...

นายโอภาส โลพันธ์ศรี ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการพาณิชย์ บริษัท มาลีกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่ม กล่าวว่า มาลีกรุ๊ปเดินหน้าต่อยอดการร่วมทุน โดยแตกไลน์และขยายพอร์ตธุรกิจ ล่าสุด เดินหน้ารุกตลาดน้ำอัดลม เปิดตัว ฟิซซ่า ซอลท์ตี้ เลมอน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มคนเจนซีด้วยรสชาติไฮบริด ทั้งหวาน ซ่า ซ่อนเปรี้ยว ซ่อนความเค็ม เพิ่มความนัว ลงตัวด้วยรสชาติแปลกใหม่น้ำตาลน้อยแถมสดชื่นด้วยเลมอนสกัดแท้

ข่าวแนะนำ

ทั้งนี้ เครื่องดื่มใหม่ดังกล่าว เกิดขึ้นจากการต่อยอดความร่วมมือที่มาลีกรุ๊ปเข้าซื้อกิจการบริษัทร่วมทุนลอง ควน เซฟ ฟู้ด จำกัด ในเวียดนามเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นของบริษัทต่างๆ ที่เข้าร่วมทุนมาปรับให้เหมาะกับการจำหน่ายในประเทศไทย โดยใช้จุดแข็งในการเป็นฐานการผลิตที่พร้อมทั้งระบบการผลิตอันทันสมัยและการจัดหาวัตถุดิบธรรมชาติที่หลากหลาย รวมถึงต้นทุนที่แข่งขันได้ ส่งผลให้สามารถขยายไลน์ธุรกิจจากตลาดน้ำผลไม้ไปยังตลาดอื่นๆ อย่างตลาดน้ำอัดลม ด้วยความโดดเด่นของการใช้ส่วนผสมจากเลมอนสกัดแท้
ไม่ใช่เพียงการเติมกลิ่นเข้าไป
 
นายโอภาส กล่าวต่อว่า ฟิซซ่า ซอลท์ตี้ เลมอน ที่จำหน่ายในประเทศไทยมีการควบคุมการผลิตโดยมาลีกรุ๊ป
ซึ่งจากการวิจัยและปรับสูตรให้เข้ากับความชื่นชอบของผู้บริโภคไทย พบว่าผู้บริโภคอายุระหว่าง 14-35 ปี ที่อยู่ในช่วงวัยทีนและวัยทำงานประทับใจกับเครื่องดื่มนี้ ที่มีส่วนผสมลงตัวทั้งน้ำเลมอนแท้ ความซ่า สดชื่น และความหวานเบาๆ ไม่ถึง 6% ซึ่งแตกต่างจากน้ำอัดลมแบรนด์อื่นในตลาด เป็นทางเลือกสไตล์ใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ โดยจะเร่ิมวางจำหน่ายทั่วไปในเดือน ก.ย.นี้
 

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

น้ำอัดลมน้ำผลไม้มาลีเครื่องดื่มสินค้าน่าลอง

ข่าวแนะนำ

คุณอาจสนใจข่าวนี้

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
Trendvg3 logo
วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม 2564 เวลา 14:37 น.