ไลฟ์สไตล์
100 year

กรุงไทย เปิดบริการใหม่ ตรวจเครดิตบูโรครบ 3 ช่องทางเป็นธนาคารแรก

ไทยรัฐออนไลน์
25 มี.ค. 2562 19:03 น.
SHARE

กรุงไทย เปิดให้บริการลูกค้าตรวจเครดิตบูโรครบ 3 ช่องทางเป็นธนาคารแรก ผ่านทางสาขา ตู้เอทีเอ็มกรุงไทย และ แอปพลิเคชัน NEXT...

วันที่ 25 มี.ค.62 นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย และ นายสุรพล โอภาสเสถียร ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จํากัด (เครดิตบูโร) ร่วมเปิดบริการข้อมูลเครดิตบูโรผ่านกรุงไทย NEXT

ข่าวแนะนำ

โดยลูกค้าจะได้รับรายงานข้อมูลเครดิตรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-Credit Report) ทางอีเมลภายใน 3 วันทำการ สำหรับการขอผ่านช่องทางสาขาและตู้เอทีเอ็ม จะได้รับรายงานข้อมูลเครดิตรูปแบบเอกสารทางไปรษณีย์ภายใน 7 วันทำการ นับเป็นธนาคารแห่งแรกที่ให้บริการตรวจข้อมูลเครดิตบูโรครบทุกช่องทาง.

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

กรุงไทยกรุงไทย NEXTเครดิตบูโรธนาคารข่าวเศรษฐกิจข่าวทั่วไป

ข่าวแนะนำ

คุณอาจสนใจข่าวนี้

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
Trendvg3 logo
วันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564 เวลา 08:24 น.