กรุงไทย แจงแอปฯ "เป๋าตัง" ใช้งานได้ตามปกติ แนะขั้นตอนอัปเดตเวอร์ชันล่าสุด

ข่าว

    กรุงไทย แจงแอปฯ "เป๋าตัง" ใช้งานได้ตามปกติ แนะขั้นตอนอัปเดตเวอร์ชันล่าสุด

    ไทยรัฐออนไลน์

    18 ต.ค. 2564 20:00 น.

    "ธนาคารกรุงไทย" ชี้แจงแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" สามารถใช้งานได้ตามปกติ พร้อมแนะขั้นตอนอัปเดตเวอร์ชันล่าสุด สำหรับผู้ใช้งานระบบ Android ที่พบปัญหาเข้าใช้งานไม่ได้

    จากกรณี มีผู้ใช้งานบางส่วนไม่สามารถใช้งานแอปพลิเคชัน เป๋าตัง ได้ โดยระบบแจ้งว่า "เป๋าตัง เวอร์ชันใหม่ กรุณาอัปเดตแอปพลิเคชันเป๋าตังเวอร์ชันล่าสุดได้ที่ Google Play Store ค่ะ" นั้น

    ล่าสุด วันที่ 18 ต.ค. 2564 ธนาคารกรุงไทย ขอชี้แจงว่า แอปพลิเคชันเป๋าตังสามารถใช้งานได้ตามปกติ สำหรับผู้ใช้งานระบบ Android ที่พบปัญหาเข้าใช้งานไม่ได้นั้น เพียงเข้าไปอัปเดตแอปพลิเคชันเป๋าตังให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด ทาง Play Store ก็จะสามารถใช้งานได้ตามปกติ และหากพบปัญหาไม่สามารถอัปเดตแอปฯ ได้ขอแนะนำให้ทำตามขั้นตอน ดังต่อไปนี้

    1. เปิดแอปฯ Play Store

    2. เลือก "จัดการแอปและอุปกรณ์"

    3. เลือก "อัปเดตรอดำเนินการ"

    4. เลือก "อัปเดตแอปเป๋าตัง"

    อ่านเพิ่มเติม...

    อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

      แท็กที่เกี่ยวข้อง

      เป๋าตังแอปฯ เป๋าตังแอปเป๋าตังธนาคารกรุงไทยกรุงไทยPlay Storeอัปเดตแอปเป๋าตัง

      คุณอาจสนใจข่าวนี้

      thairath-logo

      ApplicationMy Thairath

      ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
      Trendvg3 logo
      Sonp logo
      inet logo
      วันอังคารที่ 7 ธันวาคม 2564 เวลา 15:19 น.
      ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
      เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์