
"ธนาคารกรุงไทย" ชี้แจงแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" สามารถใช้งานได้ตามปกติ พร้อมแนะขั้นตอนอัปเดตเวอร์ชันล่าสุด สำหรับผู้ใช้งานระบบ Android ที่พบปัญหาเข้าใช้งานไม่ได้
จากกรณี มีผู้ใช้งานบางส่วนไม่สามารถใช้งานแอปพลิเคชัน เป๋าตัง ได้ โดยระบบแจ้งว่า "เป๋าตัง เวอร์ชันใหม่ กรุณาอัปเดตแอปพลิเคชันเป๋าตังเวอร์ชันล่าสุดได้ที่ Google Play Store ค่ะ" นั้น
ล่าสุด วันที่ 18 ต.ค. 2564 ธนาคารกรุงไทย ขอชี้แจงว่า แอปพลิเคชันเป๋าตังสามารถใช้งานได้ตามปกติ สำหรับผู้ใช้งานระบบ Android ที่พบปัญหาเข้าใช้งานไม่ได้นั้น เพียงเข้าไปอัปเดตแอปพลิเคชันเป๋าตังให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด ทาง Play Store ก็จะสามารถใช้งานได้ตามปกติ และหากพบปัญหาไม่สามารถอัปเดตแอปฯ ได้ขอแนะนำให้ทำตามขั้นตอน ดังต่อไปนี้
1. เปิดแอปฯ Play Store
2. เลือก "จัดการแอปและอุปกรณ์"
3. เลือก "อัปเดตรอดำเนินการ"
4. เลือก "อัปเดตแอปเป๋าตัง"