เอไอเอส ขอโทษเน็ตล่ม ประกาศเยียวยาลูกค้า ลดค่าบริการ ให้ใช้เน็ตฟรี

ข่าว

    เอไอเอส ขอโทษเน็ตล่ม ประกาศเยียวยาลูกค้า ลดค่าบริการ ให้ใช้เน็ตฟรี

    ไทยรัฐออนไลน์

    27 ก.ย. 2564 14:53 น.

    "เอไอเอส" ประกาศเยียวยาลูกค้า หลังเกิดปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนเครือข่าย พร้อมออก 2 มาตรการชดเชยความเสียหาย

    วันที่ 27 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่เกิดปัญหาใช้งานอินเทอร์เน็ตบนเครือข่ายของ AIS Fibre และเครือข่ายมือถือบางส่วน ในช่วงเวลาระหว่าง 22.00 น. วันอาทิตย์ที่ 26 ก.ย. 2564 ถึง 24.00 น. ของเช้าวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมานั้น ขณะนี้ได้แก้ไขปัญหาและกลับเข้าสู่สถานการณ์ปกติเรียบร้อยแล้ว

    ทั้งนี้ บริษัทฯ รู้สึกเสียใจและขออภัยผู้ใช้บริการที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างสูงในเหตุขัดข้องที่เกิดขึ้นชั่วคราวในบางพื้นที่ และขอชดเชยความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบในเหตุการณ์นี้ โดย

    1. ลดค่าใช้บริการให้แก่ลูกค้า AIS FIbre ที่ได้รับผลกระทบ เป็นเวลา 3 วัน (จากทุกแพ็กเกจ)

    2. ลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ มอบสิทธิ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี จำนวน 10 GB นานต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง

    อย่างไรก็ตาม โดยบริษัทฯ จะทยอยส่ง SMS เรียนแจ้งลูกค้าที่ได้รับผลกระทบต่อไป บริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น.

    อ่านเพิ่มเติม...

    อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

      แท็กที่เกี่ยวข้อง

      เอไอเอสเน็ตล่มAISAISล่มAIS FIbre

      คุณอาจสนใจข่าวนี้

      thairath-logo

      ApplicationMy Thairath

      ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
      Trendvg3 logo
      Sonp logo
      inet logo
      วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม 2564 เวลา 15:16 น.
      ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
      เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์