“แลคตาซอย” แบรนด์อันดับหนึ่ง 4 ปีซ้อน

ข่าว

“แลคตาซอย” แบรนด์อันดับหนึ่ง 4 ปีซ้อน

วานิชหนุ่ม

    1 มิ.ย. 2562 05:01 น.

    บันทึก

    เป็นเวลากว่า 38 ปี ที่ “แลคตาซอย” ผู้นำตลาดนมถั่วเหลืองในประเทศไทยที่โลดแล่นและยืนหยัดบนถนนธุรกิจที่มีการแข่งขันที่รุนแรงมีส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดทิ้งอันดับสองห่างหลายช่วงตัว วันนี้นับเป็นบทพิสูจน์อีกครั้งกับการคว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2018-2019 ในฐานะแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองยอดนิยมอันดับ 1 ในประเทศไทย ติดต่อกันถึง 4 ปีซ้อน

    นับเป็นการได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจสูงสุดจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ ร่วมกับบริษัท วิดีโอ รีเสิร์ช จำกัด ประเทศญี่ปุ่น

    น.ส.มัลลิการ์ จิรพัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท แลคตาซอย จำกัด กล่าวว่า เป็นความภาคภูมิใจและความสำเร็จของแลคตาซอย ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองที่มีคุณภาพและให้คุณประโยชน์แก่ผู้บริโภค ด้วยรสชาติที่หลากหลาย และบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม

    สำหรับในช่วงที่ผ่านมาได้มีแคมเปญการสื่อสารทางการตลาดใหม่ “ดื่มนมถั่วเหลือง ดื่มแลคตาซอย” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคมายาวนาน โดยใช้งบประมาณกว่า 120 ล้านบาทเพื่อโปรโมตภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ดื่มนมถั่วเหลือง ดื่มแลคตาซอย” ที่ได้ “ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต” นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตมาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด สะท้อนความสดใส ความแข็งแรง สุขภาพดีฟิตแอนด์เฟิร์มในแบบฉบับของผู้ที่ดื่มนมถั่วเหลืองแลคตาซอย เน้นสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์

    วางเป้าหมายการเติบโตของผลิตภัณฑ์แลคตาซอยและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทั้งในตลาดประเทศไทยและต่างประเทศ รวมยอดขายไม่น้อยกว่า 10,000 ล้านบาทในปีนี้

    พร้อมกันนี้ยังได้ปรับโฉมแพ็กเกจใหม่ที่มาพร้อมกับความสวยสดใส ไม่ตกเทรนด์ และยังคงคุณค่าความอร่อย พร้อมด้วยคุณประโยชน์จากถั่วเหลืองธรรมชาติ คัดสรรเมล็ดพันธุ์พิเศษผลิตเป็นนมถั่วเหลือง อุดมไปด้วยโปรตีนและกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย เหมาะสำหรับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย

    รวมถึงการใช้กลยุทธ์แนวทางการโฆษณาแคมเปญ ดื่มนมถั่วเหลือง ดื่มแลคตาซอย กระจายสู่ทุกภูมิภาค ด้วยการสื่อสารผ่านทางเพลงโฆษณา ดื่มนมถั่วเหลือง ดื่มแลคตาซอย โดยใช้นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ทางภาคอีสาน “เต๊ะ ตระกูลตอ” และวงดนตรีเพื่อชีวิตทางภาคใต้ “วงพัทลุง” มาร่วมสร้างสีสันในแคมเปญ ดื่มนมถั่วเหลือง ดื่มแลคตาซอย พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ดีต่อสุขภาพตลอดทั้งปี เพื่อให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ

    นอกจากนี้ แลคตาซอยยังได้จัดกิจกรรมทาง การตลาด เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับแคมเปญและเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคผ่านกิจกรรมชิงโชค “ดื่มแลคตาซอยกล่องใหม่ อร่อย...ให้โชค” ลุ้นทองคำและของรางวัลทั้งสิ้น 8,800 รางวัล มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท โดยผู้บริโภคที่ซื้อแลคตาซอยรสชาติใดขนาดใดก็ได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เขียนชื่อที่อยู่ลงบนหน้าใบเสร็จ ถ่ายรูปหน้าใบเสร็จ เพื่อลงทะเบียนผ่าน LINE@Lactasoyclub, www.lactasoy.com/lucky โดยจะมีการประกาศผลรางวัลสร้อยคอทองคำทุกสัปดาห์ทาง Fanpage และ LINE@Lactasoyclub จนถึงวันที่ 27 มิ.ย.62

     

    การวางกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งผู้บริโภคให้ความเชื่อมั่นและมอบความไว้วางใจให้แลคตาซอยเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองยอดนิยม พร้อมเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่มีคุณภาพ ราคาดึงดูดใจ เข้าถึงผู้บริโภคกับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย.

    วานิชหนุ่ม
    wanich@thairath.co.th

    อ่านเพิ่มเติม...

    วิดีโอแนะนำ

    เป็นความสนุกสนานที่หยุดไม่อยู่ รั้ว-ต้นกระถิน ยังต้องร้องขอชีวิต!
    03:11

    เป็นความสนุกสนานที่หยุดไม่อยู่ รั้ว-ต้นกระถิน ยังต้องร้องขอชีวิต!

    thairath-logo

    ApplicationMy Thairath

    ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
    วันพฤหัสที่ 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 11:05 น.
    ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
    เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์