"ลักษ์ชัวร์รี่" สบช่องคนไทยสุขภาพฟีเว่อร์

ข่าว

"ลักษ์ชัวร์รี่" สบช่องคนไทยสุขภาพฟีเว่อร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

6 ธ.ค. 2559 05:15 น.

บันทึก

นายคมศานต์ จิวากานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีลักษ์ โฮเทล ซัพพลาย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายหมอนเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “ลักษ์ชัวร์รี่” เปิดเผยว่า ตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพทุกรูปแบบยังเติบโตต่อเนื่อง ทำให้บริษัทมองเห็นโอกาสในการทำตลาด ด้วยการเข็นสินค้าเครื่องนอน ภายใต้แบรนด์ “ลักษ์ชัวร์รี่” เข้ามาทำตลาด โดยใช้หมอนเป็นตัวนำร่องบุกเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อระดับกลาง (B+) ที่ให้ความสำคัญกับการพักผ่อน ชูจุดขายหมอนโรงแรม 6 ดาว บุกทุกช่องทางการจัดจำหน่าย โดยเฉพาะงานแสดงสินค้า งานแฟร์ ออกบูธตามสำนักงานออฟฟิศ หน่วยงานราชการ และคอมมูนิตี้มอลล์ 30 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ เพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์ ตั้งเป้าสิ้นปี 59 ทำยอดขายได้ 230 ล้านบาท เติบโต 65% จากปี 58 ที่ทำได้ 150 ล้านบาท และแตะ 330 ล้านบาทในปี 60 “จากนี้ไปจะบุกเต็มสูบ และขยายตลาดครอบคลุมทุกช่องทางจำหน่าย เพื่อช่วงชิงตลาดจากแบรนด์ใหญ่ๆ รวมถึงอินเตอร์แบรนด์ หลังปล่อยให้สินค้าขายด้วยตัวเองมาตั้งแต่เริ่มทำตลาดปี 56 ที่เชื่อว่าจะแย่งฐานลูกค้าและตลาดจากแบรนด์ต่างๆได้ เพราะคุณภาพสินค้า บริการ ราคา และให้ลูกค้าทดลองใช้ก่อนตัดสินใจซื้อ ซึ่งยังไม่มีใครทำในตลาดหมอน”.

อ่านเพิ่มเติม...

วิดีโอแนะนำ

“ชัชชาติ” ร่วมวงกินข้าวมันไก่กับพนักงานทำความสะอาด หลังถกผู้ว่าฯ สัญจร เขตจตุจักร
01:10

“ชัชชาติ” ร่วมวงกินข้าวมันไก่กับพนักงานทำความสะอาด หลังถกผู้ว่าฯ สัญจร เขตจตุจักร

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2565 เวลา 15:18 น.
ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์