'ดีแทค' ยังไม่หวนซื้อโฆษณา แม้ 'สรยุทธ' ยุติทำพิธีกร

ข่าว

'ดีแทค' ยังไม่หวนซื้อโฆษณา แม้ 'สรยุทธ' ยุติทำพิธีกร

ไทยรัฐออนไลน์

4 มี.ค. 2559 15:50 น.

สมาคมมีเดียเอเยนซี่ แจง โฆษณาที่ถอนรายการ 'สรยุทธ' ไปแล้วนั้น ต้องสอบถามเจ้าของสินค้าว่าจะกลับมาซื้ออีกหรือไม่ ขณะที่ดีแทค เผย ยังไม่มีนโยบายจะซื้อโฆษณาแม้จะเปลี่ยนพิธีกรแล้วก็ตาม

นางวรรณี รัตนพล นายกสมาคมมีเดียเอเยนซี่ และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย กล่าวว่า หลังจาก นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ประกาศยุติบทบาทการเป็นพิธีกรรายการทางช่อง 3 วานนี้ (3 มี.ค.) สินค้าที่ซื้อเวลาโฆษณาในรายการของนายสรยุทธ ที่ยังไม่ได้ถอนโฆษณาออก ก็ยังไม่ได้มีท่าทีว่าจะถอนออก ส่วนรายที่ถอนโฆษณาออกไปแล้ว ต้องสอบถามทางเจ้าของสินค้าเองว่าจะกลับมาซื้ออีกหรือไม่ เพราะนายสรยุทธไม่ได้จัดรายการแล้ว

ส่วนการปรับอัตราค่าโฆษณา ที่นายสรยุทธเป็นผู้ดำเนินรายการนั้น นางวรรณี ประเมินว่า ช่วงนี้อาจยังคงราคาเดิม ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง สำหรับอัตราค่าโฆษณารายการที่นายสรยุทธเป็นพิธีกร มี 3 รายการ คือ เรื่องเล่าเช้านี้ และเรื่องเด่นเย็นนี้ ในช่วงเจาะข่าวเด่น 220,000 บาทต่อนาที ส่วนเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ 290,000 บาทต่อนาที

ด้าน ตัวแทนบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค เผยว่า หลังจากดีแทคถอนโฆษณาออกจากรายการที่มี นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา เป็นพิธีกรออกไปแล้ว ทางบริษัทยังไม่มีนโยบายที่จะกลับไปซื้อโฆษณา แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวพิธีกร คือ นายสรยุทธ ที่ประกาศยุติการออกอากาศไปแล้วก็ตาม

ส่วนเรื่องรายละเอียดต่างๆ เช่น งบประมาณในการซื้อโฆษณา หรือเวลาในการซื้อโฆษณา ทางบริษัทไม่ขอเปิดเผย เนื่องจากเป็นการตกลงร่วมกันทางธุรกิจ ทั้งนี้ ทางบริษัทยังไม่มีนโยบายว่าจะกลับไปซื้อ หรือจะถอดโฆษณาออกกี่เดือน.

อ่านเพิ่มเติม...

วิดีโอแนะนำ

เปิดใจวัยรุ่น "หนีอริมาหาตำรวจ" ไม่ช่วยแถมกระทืบซ้ำ ขู่ห้ามบอกใครไม่งั้นเจอซ้ำ
04:58

เปิดใจวัยรุ่น "หนีอริมาหาตำรวจ" ไม่ช่วยแถมกระทืบซ้ำ ขู่ห้ามบอกใครไม่งั้นเจอซ้ำ

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:42 น.
ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์