มิว-กรรณ ขอเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ร่วมใส่ใจผู้บริโภค -
วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

มิว-กรรณ ขอเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ร่วมใส่ใจผู้บริโภค

โดย ไทยรัฐออนไลน์ 6 มี.ค. 2561 20:10
256 ครั้ง
บริษท เต็ดตรา แพ้ค ประเทศไทย ผู้นำในด้านการผลิตและบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มจึงเปิดตัวแคมเปญ “มองตรา” เพื่อเชิญชวนคนไทยทั่วประเทศ มองหาตราเต็ดตรา แพ้ค (Tetra Pak) บนกล่องเครื่องดื่มเพื่อสร้างความมั่นใจในด้านอาหารปลอดภัยความสะดวกสบายในการบริโภคในทุกๆที่และความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม จึงได้คว้าคนรุ่นใหม่คาแรกเตอร์ชัดเจน มากความสามารถ ที่สำคัญคือมีแนวทางชีวิตรักสุขภาพ ชอบความสะดวกสบาย และรักษ์สิ่งแวดล้อม อย่าง มิว นิษฐา จิรยั่งยืน และ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา มาร่วมแคมเปญ นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วยดาราศิลปินผู้มีไลฟ์สไตล์โดดเด่นตรงกับ 3 ประเด็นดังกล่าว ได้แก่ อาย กมลเนตร เรืองศรี ตัวแทนด้านสิ่งแวดล้อม (Environment) ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ ตัวแทนด้านอาหารปลอดภัย (Food Safety) และ อัครัฐ นิมิตชัยตัวแทนด้านความสะดวกสบาย (Convenience)
advertisement

ไทยรัฐทีวี

advertisement