thairath.co.th
วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

FAQs


A.

ไทยรัฐออนไลน์ บริการข่าวบนหน้าเว็บไซต์ ที่ประกอบด้วย
     • ข่าวจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ 30%
     • ข่าวจากกองบรรณาธิการของไทยรัฐออนไลน์ 70% 

โดยแบ่งหมวดข่าวต่างๆ ได้แก่ ข่าวพระราชสำนัก การเมือง กีฬา บันเทิง ไลฟ์สไตล์ เศรษฐกิจ ต่างประเทศ สังคม

A.

อ่าน “ข่าวหน้า 1 ไทยรัฐ’ บนเว็บไซต์
• โดยคลิกที่ ‘หนังสือพิมพ์ฉบับวันนี้’ ซึ่งอยู่มุมบนทางซ้ายมือ

• คลิกที่ ‘ภาพหนังสือพิมพ์’ ที่อยู่ด้านขวาของเว็บไซต์ ใกล้กับหัวข้อ บก.แนะนำ (Must Read)

โดยสามารถคลิกอ่านข่าวต่างๆ ตามพาดหัวข่าวและภาพข่าวที่สนใจได้ รวมทั้งสามารถดูย้อนหลังได้ 7 วันด้วย

A.

คลิก “บริการข่าวไทยรัฐ” บนหน้าแรกของเว็บไซต์ (ส่วนข้อมูลด้านล่าง) ซึ่งประกอบด้วยข้อมูลดังต่อไปนี้
• รายละเอียดการเปิดใช้บริการข่าว ทั้งทาง SMS, Tablet Application และ Mobile Application
• การตั้งค่าอุปกรณ์ต่างๆ
• รายละเอียดโปรโมชั่นชิงรางวัล และประกาศรายชื่อผู้โชคดี จากกิจกรรมของไทยรัฐ

A.

ท่านสามารถใส่คำค้นที่ต้องการในช่อง ‘ค้นหาข่าว’ (Search) ตรงมุมขวาบนแล้วกด Enter เพื่อทำการค้นหา

A.

ท่านสามารถคลิกอ่าน “นิยายไทยรัฐ” ได้ด้วยวิธีดังนี้
• ไปที่หมวดข่าว “บันเทิง” คลิกเลือก “นิยายไทยรัฐ” จากแทปเมนูหลักด้านบน

• ไปที่หมวดข่าว “บันเทิง” คลิกเลือก “นิยายไทยรัฐ” จากกล่องทางด้านขวา ซึ่งอยู่ใต้กล่อง “คลื่นรบกวน” ซึ่งสามารถ
เลือกอ่านนิยายแต่ละเรื่องได้

• เข้าไปที่หน้า www.thairath.co.th/ent/novel เพื่อเลือกอ่าน "นิยายไทยรัฐ"

A.

ท่านสามารถค้นหาประวัติไทยรัฐโดยละเอียดได้โดย

คลิกที่ ‘เกี่ยวกับไทยรัฐ’ ซึ่งอยู่ด้านล่างสุดของเว็บไซต์

หรือเข้าไปที่ www.thairath.co.th/corporate/generation1

A.

ท่านสามารถค้นหาข้อมูลของ “ศูนย์ข้อมูลไทยรัฐ” ได้ดังนี้

คลิกที่ หัวข้อ “ศูนย์ข้อมูลไทยรัฐ” ซึ่งอยู่ด้านล่างสุดของเว็บไซต์

โทรสอบถามข้อมูลที่ 0-2272-1030 ต่อ 1445, 1446  

หรือเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.thairath.co.th/corp/infocenter

A.

ท่านสามารถติดต่อ-สอบถามเกี่ยวกับการลงโฆษณาได้ที่

ฝ่ายโฆษณา โทร. 0-2126-1644

A.

ท่านสามารถส่งคำแนะนำหรือติชม ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้

1. เจ้าหน้าที่ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 0-2127-1222

วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-19.30 น.วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 08.30-17.30 น.

หมายเหตุ ในกรณีที่ไม่มีผู้รับสาย หรือนอกทำการ ระบบจะทำการบันทึกข้อความของท่าน พร้อมส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบติดต่อกลับในวันถัดไป

2. ส่งคำแนะนำ หรือ ติชมเนื้อหา มาที่ thairathcare@thairath.co.th