advertisement

'ดีแทค' ยืดเวลาเยียวยาลูกค้า รับสิทธิ์โทรฟรีถึง31ส.ค.

โดย ไทยรัฐออนไลน์ 29 ส.ค. 2555 18:30

ดีแทค ยืดเวลาลูกค้ารับสิทธิ์โทรฟรี ชดเชยเหตุเครือข่ายล่มวานนี้ จนถึงวันที่ 31 ส.ค. หลังเปิดรับสิทธิ์เพียงวันเดียวแต่มีผู้ใช้บริการมาก...

หลังจากวานนี้ (28 ส.ค.) ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่ายดีแทคพบปัญหาการใช้งานหลายพื้นที่ ระหว่างเวลา 11.06-11.26 น. และ 12.00-12.45 น. รวมระยะเวลากว่า 65 นาที ซึ่งภายหลังดีแทคได้ชี้แจงว่า เกิดปัญหาเกี่ยวกับการทำงานของอุปกรณ์ MPLS Signaling Router หนึ่งเครื่อง ที่ใช้งานอยู่ที่ศูนย์ Switching Center รังสิต

ทั้งนี้ ดีแทคได้แจ้งชดเชยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบทั้งที่ใช้งานระบบรายเดือนและเติมเงิน โดยลูกค้ารายเดือน ให้กด *1737 เพื่อรับสิทธิ์โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที นาน 30 วัน หรือใช้อินเทอร์เน็ตไม่จำกัด 7 วัน และลูกค้าเติมเงิน กด *10250 รับสิทธิ์โทรฟรี 80 นาที ภายในเครือข่าย ภายในวันนี้เพียงวันเดียว ล่าสุด ดีแทคได้แจ้งขยายระยะเวลาการรับสิทธิ์จากเหตุดังกล่าว เพื่อให้ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบสามารถโทรรับสิทธิ์ได้ถึงวันที่ 31 ส.ค.นี้ หลังมีผู้ใช้บริการโทรขอรับสิทธิ์เป็นจำนวนมาก.

โหวตข่าวนี้
advertisement

คลิก

ติดตามรายการสด

พร้อมชมรายการย้อนหลัง
advertisement