advertisement

ทรูดันแคมเปญยักษ์หวังหนุนลูกค้าย้ายเข้า 'ทรูมูฟ เอช'

โดย ทีมข่าวไอทีออนไลน์ 6 ก.ค. 2555 18:30

ทรูมูฟ เอช ออกแคมเปญ "เปลี่ยนเป็นทรูมูฟ เอช 3G+ แรงถึงใจ" ดึงหนุ่มฮอต "ณเดชน์" เป็นพรีเซ็นเตอร์ หวังต้อนลูกค้าย้ายจาก 2จี มาอยู่บนเครือข่าย 3จี ของทรูมูฟ เอช...

นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโมบายล์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทรูมูฟ เอช มุ่งพัฒนาบริการให้คนไทยได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี 3จี เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต สามารถเข้าถึงข้อมูล ข่าวสาร และความบันเทิงได้ทุกที่ทุกเวลา ล่าสุดทรูมูฟ เอช จัดแคมเปญใหญ่แห่งปี "เปลี่ยนเป็นทรูมูฟ เอช 3G+ แรงถึงใจ" ชวนคนไทยเปลี่ยนจาก 2จี เป็น 3จี เปิดประสบการณ์ในการสื่อสารด้วยบริการทรูมูฟ เอช 3G+ บนเครือข่ายที่ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดในประเทศไทยใน 77 จังหวัด 928 อำเภอ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 42Mbps พร้อมแพ็กเกจบริการทั้งแบบรายเดือนและแบบเติมเงิน รวมถึงสมาร์ทโฟนและดีไวซ์หลากหลายแพลตฟอร์มให้ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์และแอพพลิเคชั่นมากมายที่ตอบโจทย์ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช โดยเฉพาะ

"มั่นใจว่าศักยภาพความพร้อมของทรูมูฟ เอช ที่สร้างความประทับใจให้ลูกค้าทั้งด้านเครือข่ายที่ดีที่สุด แพ็กเกจหลากหลายตอบทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน ดีไวซ์ครบครัน รวมทั้งคอนเทนต์และแอพพลิเคชั่นโดนใจ จะทำให้ลูกค้าเปลี่ยนมาใช้ 3G+ จากทรูมูฟ เอช อย่างแน่นอน"


สำหรับแคมเปญ "เปลี่ยนเป็นทรูมูฟ เอช 3G+ โทรชัด เน็ตแรงถึงใจ" ออกแบบเพื่อตอบสนองแนวโน้มการใช้โมบายล์อินเทอร์เน็ตของคนไทยที่มีการใช้ดาต้ามากขึ้น ไม่ว่าจะค้นหาข้อมูล เช็กอีเมล์ หรือเกาะติดสังคมออนไลน์ ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่หรืออุปกรณ์ที่รองรับคลื่นความถี่ 850MHz ของทรูมูฟ เอช โดยแคมเปญดังกล่าวได้นำพระเอกสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" มาชวนคนไทยทั่วประเทศเปลี่ยนจากระบบ 2จี มาใช้ 3จี โดยถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณาแนวเพลงชุดแรงถึงใจ ซึ่งเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 5 ก.ค.2555 นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเต้นแรงถึงใจกับทรูมูฟเอช 3G+ เชิญชวนผู้สนใจส่งคลิปเต้นตามณเดชน์ ในภาพยนตร์โฆษณา เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท.

 

โหวตข่าวนี้