advertisement

แคนนอน เปิดตัวภาพยนตร์ออนไลน์ “The Remember”

โดย ไทยรัฐออนไลน์ 28 ต.ค. 2554 13:40

แคนนอน ปล่อยแคมเปญผ่านสื่อออนไลน์ มอบความสุขให้แก่บรรดา Online User ส่งท้ายปี 2011 ด้วยแคมเปญภาพยนตร์ออนไลน์ “The Remember” เพื่อสร้าง Brand awareness ที่ดีของแคนนอนให้กับกลุ่มเป้าหมาย...

นายวาตารุ นิชิโอกะ ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหาร บริษัทแคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) กล่าวว่า แคนนอนเล็งเห็นว่า ขณะนี้ กลุ่มเป้าหมายของเราไม่เพียงแต่รับสื่อทางออฟไลน์ แต่ยังรับสื่อออนไลน์อีกด้วย โดยเรามองว่า ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่มีความสำคัญ และมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งสื่อออนไลน์ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่มีประสิทธิภาพ สามารถสื่อสารได้ง่ายและรวดเร็ว เราจึงสร้างภาพยนตร์ออนไลน์เรื่อง “The Remember” เพื่อเป็นของขวัญพิเศษส่งท้ายปี 2011 นำแสดงโดยนักแสดงมากความสามารถอย่าง ออม สุชารัตน์ มานะยิ่ง  และโจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ  เรื่องราวของหนังจะมีความลึกลับซับซ้อน และแฝงด้วยความน่าประทับใจภายใต้คอนเซปต์ Delightful Mystery ชวนให้ลุ้นระทึก และติดตามชม

ประธานบริษัท และประธานกรรมการบริหาร บริษัทแคนนอน กล่าวด้วยว่า แคมเปญนี้ นอกจากจะตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม และเทคโนโลยีของแคนนอนแล้ว เรายังมุ่งเน้นไปที่การสร้างความรู้สึกที่ดีของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ เราจึงอยากให้คนที่เข้ามาดูภาพยนตร์ออนไลน์ของแคนนอนมีความรู้สึกอิ่มเอมใจ ตามสโลแกนของแคนนอน Delighting You Always และรู้สึกว่า แคนนอนเป็นสิ่งที่เข้ามาช่วยทำให้ชีวิตประจำวันของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นด้านไลฟ์สไตล์ หรือการทำงาน มีความสะดวกสบาย และมีความสุขขึ้น ซึ่งจะสอดคล้องกับปรัชญาการทำงานของแคนนอนทั่วโลก ที่เรียกว่า “เคียวเซ” อันหมายถึง การพัฒนาและเติบโตไปพร้อมๆ กับการสร้างสรรค์โลก และความสุขของมวลมนุษยชาตินั่นเอง 

ติดตามชมตัวอย่างภาพยนตร์ออนไลน์จากแคนนอนพร้อมกันทั่วประเทศได้ในวันที่ 16 ตุลาคม 2011 และชมภาพยนตร์ตอนแรกได้ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2011 (1.11.11) ที่ www.canon.co.th/TheRemember

 

โหวตข่าวนี้
advertisement

คลิก

ติดตามรายการสด

พร้อมชมรายการย้อนหลัง
advertisement