บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

แคนนอน เปิดตัวภาพยนตร์ออนไลน์ “The Remember”

แคนนอน ปล่อยแคมเปญผ่านสื่อออนไลน์ มอบความสุขให้แก่บรรดา Online User ส่งท้ายปี 2011 ด้วยแคมเปญภาพยนตร์ออนไลน์ “The Remember” เพื่อสร้าง Brand awareness ที่ดีของแคนนอนให้กับกลุ่มเป้าหมาย...

นายวาตารุ นิชิโอกะ ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหาร บริษัทแคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) กล่าวว่า แคนนอนเล็งเห็นว่า ขณะนี้ กลุ่มเป้าหมายของเราไม่เพียงแต่รับสื่อทางออฟไลน์ แต่ยังรับสื่อออนไลน์อีกด้วย โดยเรามองว่า ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่มีความสำคัญ และมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งสื่อออนไลน์ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่มีประสิทธิภาพ สามารถสื่อสารได้ง่ายและรวดเร็ว เราจึงสร้างภาพยนตร์ออนไลน์เรื่อง “The Remember” เพื่อเป็นของขวัญพิเศษส่งท้ายปี 2011 นำแสดงโดยนักแสดงมากความสามารถอย่าง ออม สุชารัตน์ มานะยิ่ง  และโจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ  เรื่องราวของหนังจะมีความลึกลับซับซ้อน และแฝงด้วยความน่าประทับใจภายใต้คอนเซปต์ Delightful Mystery ชวนให้ลุ้นระทึก และติดตามชม

ประธานบริษัท และประธานกรรมการบริหาร บริษัทแคนนอน กล่าวด้วยว่า แคมเปญนี้ นอกจากจะตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม และเทคโนโลยีของแคนนอนแล้ว เรายังมุ่งเน้นไปที่การสร้างความรู้สึกที่ดีของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ เราจึงอยากให้คนที่เข้ามาดูภาพยนตร์ออนไลน์ของแคนนอนมีความรู้สึกอิ่มเอมใจ ตามสโลแกนของแคนนอน Delighting You Always และรู้สึกว่า แคนนอนเป็นสิ่งที่เข้ามาช่วยทำให้ชีวิตประจำวันของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นด้านไลฟ์สไตล์ หรือการทำงาน มีความสะดวกสบาย และมีความสุขขึ้น ซึ่งจะสอดคล้องกับปรัชญาการทำงานของแคนนอนทั่วโลก ที่เรียกว่า “เคียวเซ” อันหมายถึง การพัฒนาและเติบโตไปพร้อมๆ กับการสร้างสรรค์โลก และความสุขของมวลมนุษยชาตินั่นเอง 

ติดตามชมตัวอย่างภาพยนตร์ออนไลน์จากแคนนอนพร้อมกันทั่วประเทศได้ในวันที่ 16 ตุลาคม 2011 และชมภาพยนตร์ตอนแรกได้ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2011 (1.11.11) ที่ www.canon.co.th/TheRemember