วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2560
บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

ไทรอัมพ์ญี่ปุ่นเปิดตัว 'ซุปเปอร์ คูล บรา' ชั้นในเย็นฉ่ำรับซัมเมอร์

โดย

ไทรอัมพ์ ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว "ซุปเปอร์ คูล บรา" ชุดชั้นในเย็นฉ่ำรับฤดูร้อน สนองนโยบายประหยัดพลังงานของประเทศ...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อ 10 พ.ค.ว่า บริษัทผู้ผลิตชั้นในสตรี ไทรอัมพ์ ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์คอนเซปต์ตัวใหม่ "ซุปเปอร์ คูล บรา" ในกรุงโตเกียว เมื่อ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา โหมโฆษณาใส่แล้วเย็นสบายแน่นอนในช่วงหน้าร้อนนี้

ทั้งนี้ บรารุ่นใหม่ของไทรอัมพ์ มองผิวเผินคล้ายอ่างแก้วเลี้ยงปลา ภายในมีเจลสีฟ้าเป็นตัวให้ความเย็น สัมผัสอ่อนนุ่มและยืดหยุ่นได้ รวมไปถึงปลาตัวจิ๋วเพิ่มสีสัน และกลิ่นมิ้นท์เพื่อความชื่นใจ

นอกจากนี้ บราเย็นฉ่ำยังผลิตขึ้นเพื่อสนองนโยบายประหยัดพลังงานของรัฐ เนื่องจากโรงงานไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ปิดซ่อมบำรุงเตาปฏิกรณ์ทั่วประทศ กระทั่งมีการรณรงค์ให้ประชาชนสวมใส่เสื้อผ้าเบาสบายคลายร้อน ในโครงการ "คูล บิซ" ด้วย

อนึ่ง ไทรอัมพ์ ประเทศญี่ปุ่น มีธรรมเนียมผลิตบราคอนเซปต์ที่ไม่ได้วางจำหน่ายจริงมาต่อเนื่องยาวนาน สร้างความฮือฮาทุกครั้งเมื่อเปิดตัวต่อสาธารณชน อาทิ บรา "ปลูกข้าว" ซึ่งเปิดตัวรับกระแสการเพาะปลูกที่กำลังมาแรงในประเทศ โดยนอกจากจะได้บราไว้สวมใส่แล้ว ยังได้กระถาง ดิน เมล็ดพันธุ์ และถุงมืออีกด้วย

และ บรา "เวลคัม ทู เจแปน" ต้อนรับสัปดาห์การจัดประชุมเอเชีย-แปซิฟิก (เอเปค) ที่ญี่ปุ่น และเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวของประเทศไปในตัว การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องแบบของไกด์ทัวร์ มาผนวกกับภาพสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และที่สำคัญสามารถทักทายนักท่องเที่ยวได้ถึง 3 ภาษา ด้วยการสัมผัสปุ่มอิเล็กทรอนิกส์ หน้าตาคล้ายกระดุมเสื้อ สำหรับภาษาที่สามารถทักทายได้นั้น คือ ภาษาอังกฤษ จีน และเกาหลี นอกจากนี้กระโปรงตัวจิ๋วเข้าชุดกับบราท่อนบน เมื่อถอดออกยังสามารถกางออกเป็นแผนที่ญี่ปุ่นได้ด้วย.