advertisement

การ์ตูนยอดฮิต วันพีช สู่กล่องนํ้าดื่มชาเขียว

โดย ทีมข่าวหน้าสตรี 14 พ.ค. 2555 05:15

ผู้บริหารโออิชิ อนิรุทธิ์ มหธร (กลาง), สุธี ธรรมสิทธิ์บูรณ์ (ที่ 2 จากขวา) และทีมงาน.

สร้างสีสันการดื่มให้กับวัยโจ๋  และไม่หยุดนิ่งในการนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ปรับโฉมใหม่บรรจุภัณฑ์ชาเขียวพร้อมดื่มยูเอชที “โออิชิ กรีนที” โดยนำการ์ตูนยอดฮิตจากญี่ปุ่น “วันพีช” (One piece) มาไว้บนกล่องบรรจุภัณฑ์ เป็นเจ้าแรกในเมืองไทย เพื่อสร้างความแตกต่างจากโออิชิ กรีนที ของเดิม โดยได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีนีม่า เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆนี้

งานนี้ อนิรุทธิ์ มหธร ผู้บริหารโออิชิ กรุ๊ป กล่าวว่า การปรับแพ็กเกจจิ้งใหม่ครั้งนี้ถือเป็นการจับคู่กันของชาเขียวพร้อมดื่ม ต้นตำรับญี่ปุ่น ขายดีอันดับหนึ่ง กับการ์ตูนยอดนิยมอันดับหนึ่ง “วันพีช” ของญี่ปุ่น ที่ฮิตติดอันดับหนึ่งในญี่ปุ่นมากว่า 2 ทศวรรษ เขียนโดยอาจารย์ เออิจิโร่ โอเดะ ซึ่งมียอดพิมพ์สูงที่สุดถึง 260 ล้านเล่ม การนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ โดดเด่นโดนใจ และมีความเป็นเอกลักษณ์ให้กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้อย่างลงตัว การปรับโฉมครั้งนี้ใช้ลายเส้นการ์ตูนวันพีช เป็นการสะท้อนดีเอ็นเอ ความเป็นเครื่องดื่มชาเขียวแท้ต้นตำรับญี่ปุ่น ที่มีความสนุกสนาน สดใส สไตล์ญี่ปุ่นของโออิชิ ให้เด่นชัดขึ้น

นอกจากนี้ยังมีแฟนๆการ์ตูนยอดนิยม “วันพีช” มาร่วมพูดคุย อาทิ นันทฉัฐ สี่สุวรรณกุล บอกว่า เริ่มอ่านวันพีชมาตั้งแต่เรียนชั้นประถม อ่านมา 15 ปีแล้ว การ์ตูนเรื่องนี้สนุกมาก เป็นเรื่องการผจญภัยในยุคโจรสลัด เนื้อหามีครบทุกรสชาติ ทั้งการต่อสู้ มิตรภาพ การผจญภัย การนำภาพการ์ตูนมาไว้บนกล่อง ทำให้เราสะสมได้ด้วย ส่วน ภูตะวัน แสงกิตติกร บอกว่า ชอบการ์ตูนเรื่องนี้ เพราะสร้างสรรค์เรื่องและจินตนาการได้สนุกมาก ทำให้ครองตลาดมาได้ยาวนาน.

โหวตข่าวนี้
advertisement

Thairath TV

คิดต่าง อย่างเข้าใจ
advertisement