advertisement

'ไฮเออร์' โชว์รายได้ทะลุ 1,700 ล้าน ส่งทีวีแอลอีดีลงสนามเอวี

โดย ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ 20 ม.ค. 2556 08:15

"ไฮเออร์" ไทยโชว์รายได้ทะลุ 1,700 ล้านบาทโต 40% เมื่อเทียบกับปีก่อน ลุยปี 56 ประเดิมส่งเครื่องปรับอากาศรุ่น Aqua Series แชร์ส่วนแบ่งตลาดพรีเมี่ยม เสริมทัพด้วยโทรทัศน์สี LED “Care & Clear Series” ลงสนามตลาดเอวี...

เมื่อวันที่ 20 ม.ค. มร.อู๋ หย่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด  เผยว่า ยอดขายในปี 2555 บริษัทฯมีรายได้รวมประมาณ 1,704 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 41.6% เมื่อเทียบกับปีก่อน ปีนี้ไฮเออร์ประเทศไทยก้าวสู่ปีที่ 11 ได้จัดงาน Haier Dealer Conference 2013 ภายใต้คอนเซปต์ Let’s Go Forward เพื่อสร้างความชัดเจนว่าไฮเออร์พร้อมแล้วที่จะก้าวไปกับคุณ พร้อมเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ เครื่องปรับอากาศรุ่น Aqua Series ระดับพรีเมี่ยม มีจุดเด่นที่ระบบ Smart BLDC Inverter ประหยัดไฟได้สูงสุดถึง 60% เมื่อเทียบกับเครื่องปรับอากาศรุ่นทั่วไป และระบบ Super Turbo Cool ซึ่งเป็นระบบเร่งความเย็นได้รวดเร็วทันใจ เพื่อความเย็นสบายสูงสุด เพียงกดปุ่มเดียว อุณหภูมิความเย็นสามารถลดลงได้ถึง 4 องศา ภายในเวลาเพียง 1 นาที มาพร้อมกับการออกแบบดีไซน์ที่เรียบง่ายโค้งมนและบางเพียง 158 มม. เพลทหน้ายกขึ้นขณะทำงาน พร้อมไฟ LED ที่เปลี่ยนสีตามฟังก์ชั่นการใช้งานถึง 6 สี การันตีด้วยรางวัล IF Design Award 2011


มร.อู๋ หย่ง กล่าวว่า ภายในงานยังมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุดของไฮเออร์ในตลาดเมืองไทย คือ โทรทัศน์สี LED "Care & Clear Series" ที่จะออกสู่ตลาดในเดือนมกราคมนี้ 4 รุ่น คือ 42”, 39”, 32” และ 24” ซึ่งสินค้าทั้งหมดมาพร้อมกับดีไซน์ที่บางเฉียบหรู และทันสมัย ประกอบกับความละเอียดระดับภาพแบบ FULL HD ให้ภาพสวยคมชัดทุกรายละเอียดการทำงาน ซึ่งรองรับด้วยฟังก์ชั่น Eye Guard ระบบถนอมสายที่ดีที่สุด ด้วยเทคโนโลยีการปรับแสงแบล็กไลท์อย่างแม่นยำที่ดีต่อสุขภาพแบบอัจฉริยะ และยังช่วยประหยัดพลังงานอีกด้วย


กรรมการผู้จัดการไฮเออร์ กล่าวถึงสำหรับทิศทางการดำเนินงานในปี 2556 ว่า ไฮเออร์ยังคงเน้นในเรื่องการสร้างการรับรู้ของแบรนด์ การจัดกิจกรรมทางการตลาดและการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ เช่น การจัดกิจกรรมโรดโชว์ตามร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเพื่อส่งเสริมด้านการตลาดและสร้างการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภค เป็นต้น เพื่อผลิตสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ สร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของไฮเออร์ทั่วโลก และเพื่อให้ผู้บริโภครู้จัก ยอมรับ และเลือกใช้สินค้าของเรา.

 

โหวตข่าวนี้