บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

‘ณุศาศิริ’ ต่อยอดความสำเร็จ เดินหน้าผู้นำอสังหาฯ ควบการดูแลสุขภาพและท่องเที่ยว

บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) นำโดย วิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (กลาง) ศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่สี่จากขวา) และ วิษณี เทพเจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) (ที่สามจากขวา) จัดงานแถลงผลประกอบการและกลยุทธ์กลางปี 2560 บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ต่อยอดความสำเร็จ เดินหน้าผู้นำอสังหาฯ ควบการดูแลสุขภาพและท่องเที่ยว เผยกลยุทธ์เด็ด จับมือพันธมิตรชั้นนำ พร้อมปักธงรุกตลาดสุขภาพทั้งไทยและประเทศจีน โดยมี สุมินทร์ญา ลาภสัมปันน์ชัย ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงานธนกิจไพศาล บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (ที่สองจากขวา), ดร.เชิดศักดิ์ อัมพรสุขกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทแสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด (ขวาสุด), มร.แอนดรูว์ แลงดอน รองประธานอาวุโสประจำทวีปเอเชีย โมเวนพิค โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (ที่สองจากซ้าย), ยุรนันท์ ภมรมนตรี ประธานกรรมการบริหาร บริษัทพานาซี เมดิเคิล เซ็นเตอร์ จำกัด (ซ้ายสุด) และ ปูไปรยา ลุนด์เบิร์ก ร่วมงานเมื่อเร็วๆ นี้

กรุงเทพฯ, 30 มิ.ย. 2560 -‘ณุศาศิริ’ คืนฟอร์มเจ๋ง หลังปรับโครงสร้างภายในทั้งหมด ดันยอดขายโตทะลุ 100% จากช่วงเวลาเดียวกันของปี 2559 หลังเปิดแคมเปญหลัก “The Greatest Wealth is Health – เพราะสุขภาพดี คือความมั่งคั่งที่แท้จริง” และแคมเปญส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ภายใต้แนวคิด “Live Long Rich Life – ใช้ชีวิตที่ยั่งยืนบนความมั่งคั่งและสุขภาพดี” ด้วยการออกหนังโฆษณาชุด LA EMPEREUR BED พร้อมด้วยการเปิดโครงการใหม่ล่าสุด โครงการ คอลมาร์ เขาใหญ่ บาย มายโอโซน พร้อมเผยแผนรุกตลาดอสังหาฯ ช่วงไตรมาส 3-4 เน้นกลยุทธ์รุกเทรนด์สุขภาพและท่องเที่ยว พร้อมจับมือพันธมิตรชื่อดังระดับโลกอย่าง บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เสริมทัพเพิ่มความมั่นใจทุกการลงทุนอย่างยั่งยืน


นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) เผยถึงเป้ายอดขายของบริษัทในช่วงไตรมาสแรกต้นปีนี้ (2560) โตขึ้นจากไตรมาสแรกของปีที่แล้ว รวม 104.7 เปอร์เซ็นต์ โดยเป้ายอดขาย 5 เดือนแรก คือ ม.ค.-พ.ค.2560 โตขึ้นกว่า 120 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับยอดขายทั้งหมดของไตรมาส 1-2 ของปีที่แล้ว (2559) และคาดว่าจะสามารถปิดยอดขายไตรมาส 1-2 ของปีนี้ (2560) ได้โตขึ้นถึง 160%

“บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าต่อยอดพิชิตเป้าหมาย ด้วยกลยุทธ์สู่ความสำเร็จแบบเต็มรูปแบบในครึ่งปีหลัง โดยได้มีการจับมือเสริมความแกร่ง เพิ่มความมั่นใจในการลงทุน นอกเหนือไปจากการมอบผลตอบแทนสูงสุด 9.5% นาน 6 ปี ด้วยการจับมือกับพันธมิตรระดับสากล อย่าง บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เพิ่มความเหนือระดับด้วยการมอบกรมธรรม์แผนคุ้มครองสำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการ “The Greatest Wealth is Health” ตอกย้ำแนวคิด “Live Long Rich Life – ใช้ชีวิตที่ยั่งยืนบนความมั่งคั่งและสุขภาพดี” กับ ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ จาก บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มูลค่าสูงสุดถึง 10 ล้านบาท”


‘ณุศาศิริ’ ยังได้จับมือร่วมทุนกับ บริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด หนึ่งในบริษัทก่อสร้างชั้นนำของประเทศ ในการเข้ามาควบคุมดูแลคุณภาพงานก่อสร้างและการบริหารโครงการ ณุศา ศรีราชา ตลอดจนร่วมมือกับ โมเวนพิค โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เชนโรงแรมและรีสอร์ทระดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อเข้าบริหารโครงการ โมเวนพิค เรสซิเดนซ์ เอกมัย กรุงเทพฯ อย่างเต็มรูปแบบไปเมื่อเร็วๆ นี้ และยังได้ร่วมกับ พานาซี เมดิเคิล เซ็นเตอร์ เพื่อเปิดศูนย์สุขภาพแห่งใหม่ที่ ณุศาศิริ ซิตี้ พระราม 2 ในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้อีกด้วย

“และเนื่องจากความต้องการในตลาดบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมยังมีมาก ในช่วงครึ่งปีหลังนี้เราจึงเน้นแผนการเปิดโครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม ในทำเลที่โดดเด่นพร้อมจุดขายที่แตกต่าง โดยจะมีการเปิดตัวโครงการใหม่ระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่ ได้แก่ โครงการ ณุศา มายโอโซน เขาใหญ่ โซน G และโซน B C D ที่ความพิเศษเหนือระดับกว่าโครงการอื่นคือ จะมีสนามบินส่วนตัวและโรงจอดเครื่องบินภายในบ้าน และโครงการ เลค โคโม่ บ้านหรูริมทะเลสาบกว่า 30 ไร่ ในโครงการณุศาศิริ ซิตี้ พระราม 2 ในช่วงไตรมาส 3 นี้ รวมทั้งรุกจังหวัดท่องเที่ยวด้วยโครงการ ณุศา รายา ภูเก็ต ที่จะมาพร้อมกับคอนโด เรสซิเดนซ์ และศูนย์ดูแลสุขภาพระดับไฮเอน พานาซี เพื่อรองรับการเติบโตของการท่องเที่ยวในปลายปี”


ทางด้าน นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาดและขาย ได้เปิดเผยถึงกลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดของ ณุศาศิริ ที่เน้นการจัดรายการส่งเสริมการตลาดที่จัดเต็มเอาใจทั้งลูกค้ากลุ่มที่ต้องการที่พักอาศัย และโดยเฉพาะกลุ่มนักลงทุนที่มองการไกลและรักสุขภาพ โดยเฉพาะรายการส่งเสริมการขายหลักในโครงการ “The Greatest Wealth is Health” ที่มอบชีวิตสมบูรณ์แบบแบบ 360 องศา คือ 3 Super Offers กับการการันตีผลตอบแทนสูงสุด 9.5% ซึ่งประกอบด้วย Guarantee Yield 5 - 6.5% บวกแพ็กเกจดูแลสุขภาพจากพานาซี เมดิเคิล เซ็นเตอร์อีก 3% และเพิ่มความพิเศษด้วยผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ จาก บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มูลค่าสูงสุดถึง 10 ล้านบาท นาน 6 ปี แบบไร้ความเสี่ยงให้กังวลใจ 0% โดยมีโครงการที่เข้าร่วมเบื้องต้น ได้แก่ โครงการ ณุศา ศรีราชา โครงการโมเวนพิค เรสซิเดนท์ เอกมัย กรุงเทพฯ และโครงการ คอลมาร์ คอนโด เขาใหญ่ บาย มาย โอโซน ตลอดจนการใช้กลยุทธ์การนำเสนอราคาที่ดีที่สุดที่หาไม่ได้อีกแล้วสำหรับโครงการบนพื้นที่ใจกลางเมืองอย่างสีลม กับโครงการ ณุศา สเตท ทาวเวอร์ ซึ่งมีลูกค้าให้ความสนใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการเปิดตัว NUSA One Application สำหรับอัพเดตความเคลื่อนไหวและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้กับกลุ่มลูกค้านักลงทุนของณุศาศิริอีกด้วย


ณุศาศิริยังมีแผนรุกตลาดดูแลสุขภาพระดับพรีเมียมเพิ่ม ด้วยการเปิดให้บริการ Parc Health Family Center ที่โครงการ Parc Exo บนถนนเกษตร-นวมินทร์ภายในเดือนตุลาคมนี้ เพื่อเป็นศูนย์ดูแลป้องกันฟื้นฟูสุขภาพให้กับกลุ่มครอบครัว โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุและกลุ่มเด็กเล็ก รวมทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ต้องการเข้ามาซื้อแพ็กเกจดูแลสุขภาพทั้งชาวญี่ปุ่นและจีน โดยมีทีมแพทย์ผู้ทรงคุณวุฒิจากโรงพยาบาลชั้นนำและผู้ชำนาญการด้านการออกกำลังกาย รวมทั้งนักโภชนาการร่วมกันออกแบบคอร์สที่เหมาะสมเฉพาะกับแต่ละบุคคล อีกทั้งยังคอยให้การดูแลอย่างใกล้ชิด ระยะแรกเน้น 4 คอร์สหลักคือ เวชศาสตร์ชะลอวัย, Spot Medicine, การลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน และการเสริมสร้างพัฒนาการในเด็ก มีทั้งคอร์สแบบไปกลับ 1 วันจนถึงคอร์สพร้อมที่พักตามกำหนดเวลา ซึ่งจะให้บริการดูแลเหมือนเข้าพักในโรงแรมระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว


นอกจากนี้ยังเผยถึงแผนงานสำคัญของณุศาศิริอีกหนึ่งแผนงานในปีนี้ นั่นคือการรุกปักธงในตลาดประเทศจีน โดยนำธุรกิจดูแลสุขภาพระดับไฮเอนด์ Panacee Wellness เป็นธุรกิจแรกที่จะไปเปิดให้บริการ จับกลุ่มลูกค้าชาวจีนระดับ B+ ที่รักสุขภาพซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ตลาดดูแลสุขภาพในประเทศจีนกำลังมีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับมีลูกค้าชาวจีนจำนวนมากเข้ามาใช้บริการดูแลสุขภาพในประเทศไทย ซึ่งณุศาศิริเล็งเห็นโอกาสทางการตลาดในจุดนี้จึงคิดว่าการไปเปิดให้บริการถึงประเทศจีนเพื่อรองรับความต้องการถึงประเทศจะทำให้ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าชาวจีนอย่างแน่นอน ประกอบกับได้พันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในพื้นที่และยังได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลท้องถิ่น อาทิ การลงทุนในอาคารสถานที่ จึงทำให้ทุกอย่างลงตัว ทั้งนี้กำหนดเปิดสาขาแรกที่เป่ยไต้เหอ เมืองฉินหวงเตา มณฑลเหอเป่ย มณฑลที่พื้นที่ส่วนใหญ่อยู่ติดกับปักกิ่งเมืองหลวง ซึ่งมีนักท่องเที่ยวมาเยือนปีละกว่า 40 ล้านคน เป็นสาขาแรกภายในต้นปี 2561 โดยใช้งบลงทุนกว่า 10 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ คาดว่าจะคืนทุนภายใน 3 - 5 ปี และมีแผนในการเปิดให้บริการที่ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ เป็นสาขาต่อไป โดยมีเป้าหมายเปิดให้ครบ 10 สาขาที่เมืองสำคัญของจีนภายใน 5 ปีนับจากนี้