บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

เลย์ลุยทำตลาดครึ่งปีหลัง แชร์ส่วนแบ่งค่า 3.3 หมื่นล้าน

"เลย์" เดินหน้าทำตลาดขนมขบเคี้ยว 3.3 หมื่นล้านบาทช่วงครึ่งปีหลัง เปิดตัวโกลบอลแคมเปญในไทยเป็นแห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก หวังครองเบอร์หนึ่งต่อ...

นายเคิร์ท พรีชอว์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่- โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายมันฝรั่งทอดกรอบเลย์ กล่าวว่า เลย์เขย่าตลาดขนมขบเคี้ยวมูลค่า 33,000 ล้านบาทอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวโกลบอลแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ "เลย์ เพราะชีวิตต้องมีรสชาติ" ในไทยเป็นตลาดแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์ผู้นำอันดับ 1 ในตลาดมันฝรั่งทอดกรอบ ที่สามารถครองใจผู้บริโภคทั่วโลกด้วยรสชาติความอร่อยหลากหลายและช่วยเติมเต็มสีสันความสนุกให้กับทุกโมเมนต์ของชีวิต

ทั้งนี้ ภายใต้แคมเปญนี้ เลย์เตรียมจัดเต็มกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศาด้วยงบการตลาด 100 ล้านบาท เพื่อสร้างสีสันและปลุกตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง พร้อมเอาใจแฟนเลย์ด้วยแพ็กเกจจิ้งลิมิเต็ด เอดิชั่น และ 2 รสชาติใหม่ล่าสุด และตบท้ายด้วยไฮไลต์กับการจัดงาน ซึ่งรวบรวมเลย์มากกว่า 200 รสชาติจากทั่วโลกมาให้ทุกคนได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในไทย.