บริการข่าวไทยรัฐ

เนย โชติกา ออกโรงขอโทษบล็อกเกอร์สาว เผยเหตุทำไมจะฟ้อง

กลายเป็นประเด็นร้อนเมื่อ บล็อกเกอร์สาว อาชิ อาชิตา โพสต์ระบายความในใจว่ากำลังจะโดนแบรนด์เครื่องสำอางหนึ่งจะฟ้องร้อง เพราะไปรีวิวตรงๆ ตามความรู้สึกหลังได้ลองใช้เครื่องสำอางยี่ห้อดังกล่าว งานนี้ชาวเน็ตวิเคราะห์ว่าเครื่องสำอางดังกล่าวคือยี่ห้อที่มี เนย โชติกา เป็นเจ้าของ

ล่าสุด เนย โชติกา ออกโรงขอโทษแบบเต็มปากเต็มคำแล้วผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นของ บริษัท โช คอสเมติกส์ และน้องอาชิ เนยได้โทรไปพูดคุย ขอโทษน้องอาชิ และเคลียร์ทุกๆ อย่างกับน้องอาชิแล้วนะคะ เราได้ปรับความเข้าใจกัน เคลียร์กันเรียบร้อยดีค่ะ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสอนเนยหลายๆ อย่าง เนยตั้งใจ มั่นใจ และรักในแบรนด์ตัวเองมากเกินไป จนทำให้เนยทำอะไรผิดไป ครั้งนี้จะเป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับเนย ทำให้เนยเรียนรู้ว่าโลกไม่ได้หมุนรอบตัวเรา เนยขอขอบคุณทุกความคิดเห็น ขอบคุณทุกข้อเสนอแนะ มันทำให้เนยได้เรียนรู้มากขึ้น เพื่อไปปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้นต่อไป หวังว่าทุกท่านจะให้โอกาสเนยนะคะ

ขอโทษทุกๆ คนที่ทำให้ไม่สบายใจ จากใจจริงค่ะ เนย โชติกา" 

พร้อมกันนี้ยังมีแคปชั่นและแท็กไปยังบล็อกเกอร์สาว อาชิ อาชิตา ว่า "ไม่ได้หายไปไหนนะคะ นอกจากทางบริษัทจะคุยชี้แจงกับน้องอาชิแล้ว เนยก็อยากที่จะรอคุยกับน้องด้วยตัวเอง ให้เข้าใจก่อนด้วยค่ะ @architasiri".