บริการข่าวไทยรัฐ

ข่าว

วิดีโอ

Missoni เปิดบูติกในไทยครั้งแรก

ตอกย้ำความเป็นแฟชั่นเทรนด์เซ็ตเตอร์ของเมืองไทย ห้างเซ็นทรัล ชิดลม จับมือ พาโรชูต กรุ๊ป เชิญทีมผู้บริหารแบรนด์แฟชั่นระดับโลก มิสโซนิ (Missoni) บินตรงจากอิตาลี ศูนย์กลางแฟชั่นโลก มาร่วมเปิดตัวบูติกแห่งใหม่ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ณ บริเวณโซน “ลักซ์ แกเลอรี” ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล ชิดลม

ประนัปดา พรประภา ในฐานะผู้นำเข้าแบรนด์แฟชั่นสุดหรู กล่าวว่า บูติกแห่งใหม่ Missoni มีพื้นที่กว่า 140 ตาราง-เมตร การตกแต่งภายในร้านโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์มิสโซนิ ที่เล่นสนุกกับโทนสีและพื้นผิวที่แตกต่างกันในบรรยากาศที่อบอุ่น ด้วยโทนสีส้มแบบสนิม ผนังสีเทา เรียบเท่ และดีไซน์ร่วมสมัย ในบูติกมีทั้งคอลเลกชั่นเสื้อผ้า
สำหรับสตรี คอลเลกชั่นชุดว่ายน้ำ และแอคเซสซอรี่สุดชิค โดยคอลเลกชั่นเสื้อผ้าสตรี จะจัดไว้บริเวณด้านหน้า เปรียบเสมือนพื้นที่ต้อนรับเหล่าแฟชั่นนิสต้า บริเวณส่วนกลางของบูติกจัดวางสินค้าหลากหลาย รวมทั้งแอคเซสซอรี่ส์ต่างๆ เพื่อสร้างความสมดุลระหว่างเสื้อผ้าและการตกแต่ง แสดงให้เห็นถึงความหรูหราและมีรสนิยม ผสานเข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัยและการตัดเย็บที่แสนประณีตอย่างลงตัว เพื่อให้การช็อปปิ้งเป็นที่ตื่นตาตื่นใจ.